ไปไหนๆ ก็เห็นคนถือถุงผ้ากันมากมาย เห็นแล้วก็ชื่นใจ.. จนแอบปฏิเสธไม่ได้ว่า กระแสถุงผ้า กระเป๋าผ้าลดโลกร้อนถือว่ามาแรงจริงๆๆ เพราะ ไม่ว่าจะทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ก็ต่างหันมา สั่งทำถุงผ้าลดโลกร้อน พิมพ์ลาย หรือ ผลิตกระเป๋าผ้า สกรีนโลโก้ เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ลดการใช้ถุง

พลาสติกกันทั้งสิ้น ทั้งตามงานสัมมนา การสั่งผลิตถุงผ้าลดโลกร้อนเพื่อเป็นสื่อประชาสัมพันธ์ คอนโด บ้านจัดสรรที่กำลังเปิดตัวใหม่ นอกจากนี้ที่นิยมมากคือ การผลิตถุงผ้า น่ารักๆ พิมพ์สกรีนโลโก้ตัวย่อสำหรับเป็นของแจก ของชำรวยงานแต่งงาน

นอกจากการทำถุงผ้า หรือ กระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมจะช่วยลดเรื่องการใช้ถุงพลาสติก ให้ทางตรงประโยชน์ของกระเป๋าผ้าก็ถือว่าเป็นของแจก ของพรีเมี่ยม ที่มีคุณค่ามากต่อผู้รับ เพราะมันแสดงถึงความเอาใจใส่ของผู้ให้ที่ใส่รายละเอียด และคำนึงถึงการใช้งานให้เกิดประโยชน์สูงสุด อย่างลูกค้า "วง นั่ง เล่น " ที่เอาไอเดียดีๆ และลายพิมพ์โดนๆ มาสร้างสรรค์ให้อยู่บนตัวถุงผ้า ซึ่งทำให้ผู้ที่ได้รับถุงผ้า กระเป๋าผ้าดิบ พิมพ์ลาย คิดถึง "วง นั่ง เล่น" ทุกครั้งที่ใช้งาน
.
นอกจากนี้ทำให้นึกถึงเหตุการณ์ที่ได้เช่น หากของทีระลึก เราแจกในวันอบรม ก็ทำให้ผู้รับให้ระลึกถึงเหตุการณ์ดีๆ ในวันอบรมนั้น กระเป๋าผ้าจึงถือว่าเป็นตัวแทนของความรู้สึก ที่ทำให้ผู้ใช้และผู้รับ ที่สื่อถึงเรื่องดีๆ ที่มีต่อกัน

หากใครมีโอกาสดีๆ ที่อยากบอกต่อ ลองเอาไอเดีย ทำกระเป๋าผ้า หรือ ถุงผ้า ที่พิมพ์ลาย ความหมายดีๆ ที่เชื่อมความรู้สึกดี ให้ผู้ที่ได้จดจำคุณให้นานเท่านาน เหมือนกับความทนทานของการใช้งานกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยม..

 

สนใจสั่งผลิตกระเป๋าผ้า หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

https://www.thaidesignguru.com
LineID : @designguru
Tel: 088-6532999

 

#รับทำกระเป๋าผ้าร่ม #รับผลิตกระเป๋าผ้าพับได้ #รับผลิตกระเป๋าผ้าลดโลกร้อน #สั่งทำกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยม #สั่งทำกระเป๋าผ้าสกรีนโลโก้หน่วยงาน