ก่อนอื่นต้องขออภัยผู้ติดตาม และลูกค้าทุกท่าน ทางโรงงานทำกระเป๋าผ้า thaidesignguru.com ไม่ได้หนีหายไปไหน ขอบคุณสำหรับการ inbox อย่างล้นหลาม วันนี้มาอับเดตแบบกระเป๋าผ้า ดีไซน์โดนใจอีกตามเคย ครั้งนี้ต้องขอบคุณลูกค้า CARNIVAL

สำหรับ ออเดอร์ ทำกระเป๋าผ้า เท่ห์ของแบรนก์ Jameson SSAP บอกเลยว่าแบรนด์นี้ กระเป๋าผ้าซิปรูดเขา นักออกแบบมากฝีมือจริง เพราะส่งแบบทางให้ทาง โรงงานผลิตกระเป๋าผ้า ที่ไรก็ว้าววได้ตลอด

ความใส่ใจของลูกค้าในการเลือกตั้งแต่เนื้อผ้าทำกระเป๋า ตั้งแต่การทำกระเป๋าผ้า จากผ้าแคนวาสเนื้อหนา สีเขียวขี้ม้า พร้อมช่องใส่ของ ที่กำหนดขนาด 2 ช่อง ให้มีขนาดเหมาะสำหรับใส่ของ เพื่อเอาใจคุณผู้ชายทั้งหลาย ที่ชอบการแต่งตัว

หลายๆคน อาจคิดว่า การแต่งตัวเป็นคุณสมบัติของผู้หญิง แต่รู้ไหม ผู้ชายสมัยนี้ก็แต่งตัวเก่งไม่แพ้ผู้หญิงนะจ๊ะ ทำให้เจ้าของแบรนด์แฟชั่นกระเป๋าผ้า หลายแบรนด์ จึงหันมาให้ความสำคัญกับ แฟชั่นของผู้ชายมากยิ่งขึ้น

แบรนด์ Jameson ก็เช่นกัน เพราะทรงกระเป๋าผ้าทรงนี้ ถูกออกแบบการใช้งานเพื่อผู้ชาย สายลุยโดยเฉพาะ ด้วยขนาดของกระเป๋าผ้าสะพายข้าง ที่ไม่ใหญ่จนเกินไป ทำให้พกพาไปไหนมาไหน ได้ตลอด จนลืมกระเป๋าผ้าคู้ใจอันเดิม แล้วเปลี่ยนมาใช้กระเป๋าผ้าสะพายข้าง ซิปรูด ใบนี้แทน

นอกจากตัวกระเป๋าผ้า ที่มีช่อง และซิปรูดที่ ทางลูกค้าออกแบบมา การเลือกสีซิป ให้ตัดกับตัวกระเป๋าผ้า ถือว่าเป็นเสนห์ ที่ไม่ให้เกิดความเบื่อนั้นเอง พร้อมสายกระเป๋าผ้า ที่เลือกเส้นใยฝ้ายสีเดียวกับตัวกระเป๋าผ้า ให้ผิวสัมผัสที่ ดูทนทาน งานคุณภาพ

นอกจากนี้ ข้อดีของกระเป๋าผ้าสะพาย ทรงนี้ที่ทาง ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า อย่างเราชอบคือ ตัวสายเป็นตะข้อ แบบถอดได้ นอกจากจะปรับสายให้สั้น-ยาว ตามชอบแล้ว หากไม่ต้องการใช้ก็ ถอดสายเก็บ ปรับลุค เป็นกระเป๋าผ้า แบบถือ ได้อีก

ใครเห็นผลงานกระเป๋าผ้า ในร้าน หรือ ที่ไหน ถ่ายรูปมาอวดกับเราได้ หรือจะสนใจสอบถาม สั่งทำกระเป๋าผ้า ถุงผ้า สะพาย เพื่อเป็นสินค้าขายสร้างรายได้ หรือเป็นของแจก ของที่ระลึก ก็เชิญได้เลย

เพราะเราเป็นโรงงานทำกระเป๋าผ้า ถุงผ้า ที่ทำให้คุณมีอิสระ ตั้งแต่ การออกแบบ เลือกเนื้อผ้า พิมพ์ลายลงกระเป๋าผ้า ด้วยช่างชำนาญการ เพื่อให้กระเป๋าผ้า ในฝันของคุณได้กลายเป็นความจริง

https://www.thaidesignguru.com
LineID : @designguru
Tel: 088-6532999

#รับทำกระเป๋าผ้าร่ม #รับผลิตกระเป๋าผ้าพับได้ #รับผลิตกระเป๋าผ้าลดโลกร้อน #สั่งทำกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยม #สั่งทำกระเป๋าผ้าสกรีนโลโก้หน่วยงาน

แพ็คกระเป๋าผ้าส่ง เพื่อให้ง่ายต่อการนับ และใช้งาน

ใส่กล่องพร้อมส่ง กระเป๋าผ้า ถึงมือลูกค้า

ทรงกระเป๋าผ้า ทรงสวยมาก เนื้อผ้าดี ขนาด โรงงานทำกระเป๋าผ้า เองยังภูมิใจในผลงาน