เศรษฐกิจไม่ดีมีแต่คนบ่น โอ๊ยๆๆ ปวดหัว...ขายไม่กระเตื้อง ธุรกิจทำกระเป๋าผ้า ถุงผ้า ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางหลายคนเลือกเข้ามาใช้บริการเพื่อผลิตสื่อประชาสัมพันธ์แทนโปรชัวร์ ให้กับปัญหาที่หลายธุรกิจต้องเจอะเจอ แต่สำหรับหลายแบรนด์ก็ขายดิบขายดี ดังนั้นการเปิดตัวสินค้าจะให้ปังค์จึงเป็นสิ่งสำคัญ 

 

จะขาดไม่ได้คือการมีของพรีเมี่ยมแจก ผู้ที่มาร่วมงานทั้งสื่อมวลชน ทั้งผู้ที่เป็นสมาชิกที่ติดตามสินค้า 

มาพักความตึงเครียด ด้วยแบบกระเป๋าผ้าร่ม พิมพ์ลายเท่ห์ ๆ ของแบรนด์ PUBG ดีกว่า ด้วยทรงถุงผ้าร่มหูรูด พิมพ์ลายสวย พิมพ์สกรีนสีขาวตัดผ้าสีดำ ทำให้ลายสวยสะดุดตา ลูกค้าเลือกผลิตถุงผ้าหูรูดด้วยผ้าผ้าร่มกันน้ำ 2 ชั้น ทำให้เนื้อผ้ามีความหนากว่ากระเป๋าผ้าร่มในท้องตลาด ซึ่งประโยชน์ที่ได้รับคือ กระเป๋าผ้าจะสามารถรับน้ำหนักได้มากขึ้น และผู้ใช้ได้กระเป๋าผ้าที่มีความทนทาน ตัวกระเป๋าผ้าหูรูดด้านใน โรงงานทำกระเป๋าผ้าเลือกใช้วิธีเย็บเก็บขอบกันรุ่ย หรือที่ช่างเย็บผ้าเรียกวิธีนี้ว่า การพ้งขอบ อย่างไรก็ตามการสั่งทำกระเป๋าเป้หูรูด กับทางโรงงานลูกค้าสามารถกำหนดรูปแบบได้ตามต้องการ ซึ่งสำหรับการผลิตถุงผ้าหูรูด ของ PUBG  ลูกค้าเลือกเชือกไนล่อนแบบกลมสีดำ คู่กับถุงผ้าร่มดำ เพื่อควบคุมโทนสีให้เข้ากับคาเร็คเตอร์ของตัวสินค้า เป็นแบรนด์สินค้าเกี่ยวกับเกมส์ โดยกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงที่ชอบความกระฉับกระเฉง ทำให้ใครเห็นก็อยากได้ อยากเป็นเจ้าของ ขนาดกระเป๋าสะพายหลัง พอเหมาะสำหรับใส่เอกสารขนาด A4 โดยขนาดของกระเป๋าผ้าหูรูด มีขนาด 16 x 13 inch.

เพราะไม่ว่า เจอภาวะเศรษฐกิจอย่างไร กลยุทธ์ สั่งทำกระเป๋าผ้าแจก แถมสินค้า หรือจะทำเป็น สินค้าทางเลือก เพิ่มยอดขายได้อย่างไม่น่าเชื่อ...

อยากต้องให้ โรงงานทำกระเป๋าผ้า อย่าง thaidesignguru.com ต้องพูดเอง เราท้าให้แบรนด์คุณ หรือหน่วยงานอย่างคุณมาพิสูจน์

สนใจสั่งทำกระเป๋าผ้าร่มหูรูด หรือ ผลิตกระเป๋าผ้า พรีเมียม รูปอื่นๆ ได้ที่

 

https://www.thaidesignguru.com
Tel: 088-6532999
LineID: @designguru (อย่าลืม @ ด้านหน้า ด้วยนคะ)

#รับทำกระเป๋าผ้าสะพายหลัง #สั่งทำกระเป๋าผ้าร่ม #โรงงานผลิตกระเป๋าผ้า #สั่งผลิตกระเป๋าผ้า #สกรีนกระเป๋าผ้าหน่วยงาน

 

แพ็คกระเป๋าผ้าหูรูด เพื่อให้พร้อมแจกเป็นของพรีเมี่ยม หรือ ของที่ระลึก

สกรีนโลโก้ บนกระเป๋าผ้าคมชัด ด้วยสีขาวตัดกับกระเป๋าผ้าร่มสีดำ

กระเป๋าผ้าหูรูด แบบหูกระเป๋า แบบสอด

เลือกเชือกแบบกรม ด้วยวัสดุไนล่อน

กระเป๋าเป้หูรูดใช้งานง่าย เพียงหูรูดไปด้านข้าง ของกระเป๋าผ้า พร้อมๆ กัน

ตัดเย็บด้วยความปราณีต ทำให้ได้กระเป๋าหูรูด ที่มีความทนทาน