รู้ยัง ?ทำกระเป๋าผ้าสะพายข้าง ไม่พิมพ์โลโก้ก็ดูดีได้ แต่งงานทั้งที ของชำร่วยต้องดี ต้องเริ่ด อยากทำของชำร่วยแจกคนในงานแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง และเป็นอีกหนึ่งไอเดียของการผลิตกระเป๋าผ้า ทรงช้อปปิ้ง ด้วยผ้าลิปสต็อป แบบพับเก็บได้ ทั้งนี้ลูกค้าได้ออกแบบดีไซน์แบบเรียบ ๆ 

แต่งงานทั้งที ของชำร่วยต้องดี ต้องเริ่ด ของคอนเฟริ์มอีกหนึ่งเสียงว่า จริงที่สุด

โดยใช้ผ้าทำกระเป๋าผ้า ด้วยผ้าลิปสต็อป สีน้ำเทาเข้ม  ความเรียบง่ายของการผลิตถุงผ้า พับเก็บได้ คือ ปกติลูกค้าทั่วไป นิยมให้ทางโรงงานผลิตกระเป๋าผ้า พร้อมงานพิมพ์สกรีน แต่ครั้งนี้เป็นกระเป๋าผ้า ที่ไม่มีงานพิมพ์ แต่มี label พิมพ์สกรีนเล็ก ที่ฝากระเป๋าแทน ทำให้ความเล็กๆ เรียบๆ สร้างความน่าสนใจให้กับตัวกระเป๋าผ้า จริงๆ ไอเดียของการผลิตกระเป๋าผ้า พับได้ แบบนี้ ไม่ได้เหมาะสมกับ การรับผลิตกระเป๋าผ้า เพื่องานแต่งงานเพียงเท่านั้น

เพราะพักหลังๆ หลายแบรนด์ก็ได้ใช้ไอเดียนี้มาทำกระเป๋าผ้า เพื่อเป็นไอเท็มแฟชั่นสำหรับขายเช่นกัน จากที่เคยพิมพ์สกรีน บนถุงผ้า ใหญ่ๆ ชัด ๆ ก็นิยมทำถุงผ้า เปล่าๆ ไม่มีงานพิมพ์ แต่เพิ่มลูกเล่นของกระเป๋าผ้า หรือถุงผ้า ที่ตัวแถบโลโก้ แบบ Label แทน ซึ่งทางโรงงานทำกระเป๋าผ้า thaidesignguru.com ก็มีบริการทำป้ายผ้ายี่ห้อ แบบนี้เหมือนกัน เรียกได้ว่า บริการครบวงจรเกี่ยวกับการทำกระเป๋าผ้า

ส่วนใครที่ยังไม่รู้จะทำกระเป๋าผ้า แบบไหน ในเทศกาลสำคัญที่กำลังเข้ามา ก็สามารถเอาความคิดดีจาก รูปแบบกระเป๋าผ้า หรือ ถุงผ้า ที่ทางเราได้นำเสนอ พร้อมทั้งขอบคุณลูกค้าที่น่ารัก ที่ทำให้การทำกระเป๋าผ้า ถุงผ้า พิมพ์แบรนด์ แต่ละครั้งไม่ให้ดูน่าเบื่อ หรือดูจำเจ ... มาร่วมสร้างถุงผ้า กระเป๋าผ้า ที่ดูแสนธรรมดา ที่ดูเลอร์ค่า เจิดจรัสในแบบที่เป็นคุณ


แล้วถ้าใครที่กำลังจะแต่งงาน อยากมีของชำร่วย ของที่ระลึก แทนใจแขกที่มาร่วมงาน จะเอาไอเดีย ของคุณ MB bag ไปใช้ได้ไม่ว่ากัน แต่ถ้าใครมีโอกาสได้เป็นแขกผู้มีเกียรติ และเห็นผลงานกระเป๋าผ้า พับได้ ใบนี้ ที่ทางโรงงาน thaidesignguru.com ก็สามารถถ่ายรูป และอวดผลงานได้เช่นกัน

สนใจจะทำกระเป๋าผ้า หรือถุงผ้า สกรีนโลโก้ ของตัวเอง เพิ่มส่งต่อสิ่งๆดีให้กับผู้รับ ก็ติดต่อโรงงานผลิตกระเป๋าผ้าได้ที่

https://www.thaidesignguru.com
?LineID : @designguru
☎️ Tel: 088-6532999

#รับทำกระเป๋าผ้าร่ม #รับผลิตกระเป๋าผ้าพับได้ #รับผลิตกระเป๋าผ้าลดโลกร้อน #สั่งทำกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยม #สั่งทำกระเป๋าผ้าสกรีนโลโก้หน่วยงาน

ทรงกระเป๋าผ้า แฟชั่น ที่มาแรงมาก เพราะเป็นทั้งถุงผ้าช้อปปิ้ง สะพายข้าง แต่ไม่ธรรมดาที่ พับเก็บได้

ตัวถุงผ้า พับเก็บได้ สามารถออกแบบให้เป็นทรงก้นกระเป๋าผ้าแบบ ขยายก้น ขยายข้าง ให้ของได้เยอะจุใจ บอกเลยว่าทรงนี้ วัยไหนๆ ก็ชอบ

กระเป๋าผ้า ลิปต็อบ สั่งผลิต ทั้งหมด 2 สี คือ สีน้ำตาลเข้ม และสีเทาเข็ม 

การทำกระเป๋าผ้า สะพาย สำหรับทำของชำร่วย ไม่จำเป็นต้องพิมพ์สกรีนเท่านั้น ลูกค้า สามารถสั่งเย็บโลโก้ ด้วยแท็กผ้า ตามขนาดที่ต้องการ

การสั่งผลิตกระเป๋าผ้า พับเก็บได้ จะมีการเย็บกระเป๋าผ้าใบเล็ก ติดไว้กับตัวกระเป๋าเพื่อให้สะดวกในการพับเก็บ และพกพา ทำให้ถุงผ้าไม่สูญหาย

การ สั่งทำกระเป๋าผ้า พับเก็บได้ ต้องใช้ความชำนาญในการตัดเย็บ เพื่อให้กระเป๋ามีรูปทรงที่สวยงาม และยืนอายุการใช้งานได้นานมากขึ้น

หลังจากที่ กระเป๋าผ้า หรือถุงผ้า พับเก็บ แล้วจะมีขนาด เพียง 1 ฝ่ามือเท่านั้น จึงเหมาะมากสำหรับทำเป็นกระเป๋าผ้า ลดโลกร้อน แทนถุงพลาสติก

คุณสมบัติเด่นๆ ของผ้าลิปต็อป คือ มีลายตาข่ายจิ่ว ทำให้กระเป๋าผ้าดูทันสมัย สวยงาม ต่างจากการสั่งทำกระเป๋าผ้า ด้วยผ้าร่มทั่วไป

การเพิ่มแท็กกระเป๋าผ้า สำหรับสินค้าแบรนด์เนมสามารถสั่งพิมพ์ยี่ห้อสินค้า แต่สำหรับทำกระเป๋าผ้า ของชำร่วย การทำแท็กช่วยเพิ่มเรื่องราวให้จดจำ

หลังจากใช้งาน พับเก็บง่ายๆ พกพาง่าย ไม่ต้องมีถุงพลาสติกให้เป็นขยะ เพียงทำกระเป๋าผ้า พับเก็บได้ แจกแขกที่มางานก็ช่วยลดโลกร้อนได้ 

ถุงผ้า พับเก็บได้ หรือ กระเป๋าผ้า พับได้ มีขั้นต่ำการสั่งผลิต ที่ 500 ใบขั้นไป ซึ่งระยะเวลาการผลิต 14 วัน นับจากวันสรุปแบบ และชำระมัดจำ พร้อมส่งฟรี