ธุรกิจเครื่องสำอางเป็นธุรกิจที่สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำให้กับเจ้าของธุรกิจ แต่ก็เป็นธุรกิจเพียงไม่กี่ประเภท ที่มีงบประมาณทำโฆษณาทั้งออฟไลน์และออนไลน์ อย่างต่อเนื่อง เพราะสโลแกน ผู้หญิงอย่าหยุดสวย!! จึงเป็นเหตุผลที่ยอด สั่งทำกระเป๋าผ้าใส่เครื่องสำอาง พรีเมี่ยม อย่างต่อเนื่อง

ที่ยอดสั่งทำกระเป๋าผ้าใส่เครื่องสำอาง พรีเมี่ยม อย่างต่อเนื่อง แล้วทำไมแบรนด์เครื่องสำอางถึงต้องใช้บรรจุภัณฑ์เดิมๆ ลูกค้ามากมายต่างตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า กระเป๋าซิปใส่เครื่องสำอางสวยๆ ช่วยเพิ่มยอดขายได้จริง

เพราะถุงพลาสติกใส่เครื่องสำอางแบบเดิมๆ คงจะดูเชยไปในทันที ถ้าหากแบรนด์ไหนมีกระเป๋าผ้า หรือถุงผ้าใส่สินค้า ซึ่งแม้กระทั่งลิปติกอันเล็กๆ ที่มูลค่าสินค้าไม่น้อย ก็นิยมสั่งทำถุงผ้าหูรูดเล็กๆ เพื่อเป็นถุงบรรจุภัณฑ์ใส่สินค้า เพราะถุงผ้าหูรูด พิมพ์แบรนด์ ใบเล็กๆ นี้แหละที่แสดงถึงความใส่ใจของเจ้าของแบรนด์ แถมยังดูดีมีระดับ ยกระดับคุณภาพให้ต่างจากสินค้าตามท้องตลาด noname ไปเลย

และครั้งนี้โรงงานทำกระเป๋าผ้า thaidesignguru.com ก็ต้องขอขอบพระคุณ M-PREMIER สำหรับไอเดียเรียบหรู ดูแพง ของกระเป๋าซิปรูดใส่เครื่องสำอาง ซึ่งผู้ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งเครื่องสำอางแบรนด์ดังต่างรู้ดีว่า เครื่องสำอางและแปรงที่ใช้มูลค่าและมีราคา  แต่จะดีมากหาแบรนด์ใส่ใจถึงการออกแบบกระเป๋าผ้าให้ใช้งานคุ้มค่า มากกว่าทำเป็นกระเป๋าแจกธรรมดา เหมือนของ M-PREMIER ที่ออกแบบช่องด้านในของกระเป๋าผ้าซิปรูด ให้มีช่องใส่ของได้ ไม่ว่าจะเป็นแปรงบัชออน ลิปติก ก็ใส่ได้โดยไม่ทำให้แกะกะ เพราะช่องใส่ด้านในจะทำหน้าที่ล็อคสินค้า ไม่ให้กระทบกันเพื่อป้องกันความเสียหาย

การเลือกเนื้อผ้าทำกระเป๋าผ้า แบรนด์เครื่องสำอาง ก็สำคัญ ทางM-PREMIER ได้เลือกเนื้อผ้าเงาเพื่อเพิ่มความหรูหรา พร้อมบุฟองน้ำด้านใน ทำให้กระเป๋าใส่เครื่องสำอาง ดูสวย แฟชั่น เหมาะสำหรับสาวที่พกความมั่นใจเพื่อให้แต่งหน้านั้นเอง ดังนั้นหากแบรนด์เครื่องสำอาง พิมพ์แบรนด์ ที่ให้ความสำคัญกับกระเป๋าบรรจุภัณฑ์ ก็ช่วยปกป้องและยื่นอายุให้เครื่องสำอางและอุปกรณ์ใหใช้งานมากขึ้น

 

วันนี้โรงงานผลิตกระเป๋าผ้า thaidesignguru.com มีแบบกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยม ตัดเย็บด้วยช่างมืออาชีพ สกรีนแบรนด์คมชัด ซึ่งการ สั่งทำ กระเป๋าผ้าใส่เครื่องสำอาง ที่ดีต้องมีคุณสมบัติดังนี้

 

1. มีช่องใส่แปรงและเครื่องสำอางหลายช่องเพื่อการจัดเก็บที่เป็นระเบียบ
2. เนื้อผ้ามีความเงางาม หนา หรูหรา ดูมีราคา แต่ต้องทนทานใช้งานได้นาน
3. มีซิปรูด ไม่ให้ร่วงหล่น
4. ดีไซน์สวยงามทันสมัย ยิ่งพิมพ์แบรนด์คมชัดยิ่งอยากเป็นเจ้าของ

 

และนี้เป็นเพียงเหตุผลบางส่วนที่ลูกค้าต่างให้ความไว้วางใจกลับมาใช้บริการ ร่วมถึง M-PREMIER แบรนด์แฟชั่น จากประเทศญี่ปุ่น ทางโรงงานทำกระเป๋าผ้า thaidesignguru.com ต้องขอบคุณที่ให้โอกาสฝีมือช่างตัดเย็บคนไทย ให้แสดงผลงานมา ณ ที่นี่

 

ลูกค้าท่านใดสนใจสอบถามหรือ สั่งผลิตกระเป๋าผ้า ถุงผ้า พรีเมียม เพื่อใช้ในโอกาสสำคัญ ติดต่อได้ที่

https://www.thaidesignguru.com
Tel: 088-6532999
Line ID: @designguru (อย่าลืม @ ด้านหน้านะคะ)

#รับทำกระเป๋าผ้า #สั่งทำกระเป๋าผ้า #ผลิตกระเป๋าผ้า #โรงงานกระเป๋าผ้า #ผลิตถุงผ้าพิมพ์สกรีน #ทำถุงผ้าพิมพ์โลโก้ #รับผลิตถุงผ้าพรีเมียม #ทำกระเป๋าผ้าใส่เครื่องสำอาง

อยากทำกระเป๋าผ้า ใส่เครื่องสำอางให้กับลูกค้า สิ่งที่สำคัญคือการออกแบบให้มีความสะดวกในการใช้งาน

กระเป๋าผ้า พรีเมี่ยม ของแบรนด์ M-premier เลือกเนื้อผ้าทำกระเป๋าผ้า ด้านนอกมีลักษณะเงาวาว พร้อมระบุฟองน้ำเพื่อให้กระเป๋าผ้าซิปรูด เป็นทรงสวย

รูปแบบของกระเป๋าผ้า ซิปรูดใส่เครื่องสำอาง เป็นสี่เหลี่ยมแนวนอน แบบช่องซิปรูด 2 ชั้น พกพาง่าย

การผลิตกระเป๋าผ้า ซิปรูด เครื่องสำอาง แฟชั่น ให้ได้รูปทรงที่สวยงามได้ ส่วนของการกุ๊นหรือขอบกระเป๋าก็เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ กระเป๋าผ้า ดูพรีเมี่ยม หรูหราขึ้น

ช่องซิปรูด 2 ฝั่ง ทำให้สาวๆ สนุก กับการใช้งาน กระเป๋าผ้าใส่เครื่องสำอาง เพราะด้านหนึ่งถูกออกแบบให้ใส่อุปกรณ์แต่งหน้า อีกด้านไว้ใส่เครื่องสำอางที่พกพาง่าย

หลักสำคัญของ การผลิตกระเป๋าผ้า ใส่เครื่องสำอาง แฟชั่น ที่ทางโรงงานทำกระเป๋าผ้า มักเจอคือ ช่องใส่ของที่เยอะ ซึ่งลูกค้าสามารถกำหนดได้

ข้อดีของการ ทำกระเป๋าใส่เครื่องสำอาง จากผ้า คือ ทำความสะอาดง่าย เพราะ กระเป๋าผ้าเครื่องสำอาง ถือเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรค หากทำความสะอาดได้ยากจะเป็นอันตรายแก่สาวๆ

อีกหนึ่งประโยชน์ของ การสั่งผลิต กระเป๋าผ้า พิมพ์แบรนด์ ใส่เครื่องสำอาง คือ เหมาะเป็นไอเท็มเสริมที่ขายคู่กับสินค้า หรือใช้เป็นบรรจุภัณฑ์เพิ่มมูลค่า

กระเป๋าผ้า ใส่เครื่องสำอาง ซิปรูด M-premier ใช้งานพิมพ์สกรีน สีขาว เป็นโลโก้สินค้า ซึ่งโรงงานทำกระเป๋าผ้า ต้องมีความชำนาญที่จะพิมพ์สกรีน ที่ตัวอักษรบางๆ ได้

สำหรับแบรนด์เครื่องสำอาง ที่สนใจอยากทำกระเป๋าผ้า ซิปรูด มีช่องใส่ของ สามารถส่งแบบมาให้ทางโรงงานทำกระเป๋าผ้า ประเมินราคาเบื้องต้นได้

ขั้นต่ำของการทำกระเป๋าผ้า หรือ สั่งผลิตกระเป๋าพรีเมี่ยม สำหรับใส่เครื่องสำอาง เริ่มที่ 500 ใบ และใช้เวลาผลิตหลังจาก สรุปตัวอย่าง ไม่เกิน 7-14 วัน