"กระเป๋าผ้า/ถุงผ้า" ที่ในปัจจุบันได้กลายเป็นสิ่งของที่ทุกคนต้องมี ต้องพกพา และยังเป็นของที่หลายๆ คนใช้เป็นของที่ระลึกด้วย โดยเฉพาะองค์กร หน่วยงานที่ต้องการสิ่งของเพื่อมอบให้ตอบแทนน้ำใจแก่พนักงาน แก่ลูกน้องที่ยอมเหนื่อยและทุ่มเททำงานให้ ถุงผ้าก็เป็นทางเลือกที่พวกเค้าตัดสินใจซื้อกัน

เทรนด์ที่กำลังมาแรงในช่วง 2 ปีนี้ เรามักได้ยินคำว่า Eco-Friendly หรือ Zero-Waste กันบ่อยมากขึ้น ความหมายของมันก็คือการใช้ชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และทำให้จำนวน “ขยะ” กลายเป็นศูนย์


แนวคิดเช่นนี้ได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่ง ของผู้คนในยุคปัจจุบันที่เริ่มเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตเดิมๆ ที่จะเลิกสร้างขยะย่อยสลายยากหรือละทิ้งการใช้สารเคมีที่สร้างมลพิษให้กับโลกแล้วหันมาใช้สิ่งที่ “ยั่งยืน” มากขึ้น เริ่มง่ายๆ ที่เราสังเกตได้คือ การรณรงค์ใช้ถุงผ้า งดแจกถุงพลาสติก งดใช้หลอดน้ำ เริ่มมีผลิตภัณฑ์ที่ทำจาก “วัสดุรีไซเคิล” ที่ทำจากขยะเหลือทิ้ง หรือจะเป็น “วัสดุที่ไม่ได้ใช้ครั้งเดียวทิ้ง” ที่ทนทาน มีความปลอดภัยสุดๆ
RECYCLED MATERIALS


ขยะบางชนิดอาจยังมีประโยชน์อยู่บ้าง เพราะวัสดุบางอย่างสามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ เช่น เศษแก้ว เศษผ้า ยางรถยนต์เหลือทิ้ง กระดาษที่ใช้แล้ว หรือ แม้แต่ วัสดุที่มาจากธรรมชาติที่คนส่วนใหญ่ไม่คิดว่าจะสามารถนำมาแปรรูปเป็น ของขวัญ ของพรีเมี่ยม ที่ดูน่าใช้งานได้ อย่างเช่น มูลช้าง เป็นต้นจ้า

แม้ว่าใครหลายคนจะรู้สึกว่าเทศกาลการให้ของขวัญในโอกาสต่างๆ อาจเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิด “ขยะล้นโลก” เนื่องจากของขวัญในแต่ก่อนนั้นยังเน้นที่ความหรูหราตระการตาที่ไม่ได้คำนึงถึงวัสดุที่ใช้ตั้งแต่บรรจุภัณฑ์ไปถึงตัวของขวัญเอง แต่ในยุคนี้คุณสามารถเลือกของขวัญดีไซน์ดีๆ ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัยแถมยังมีความอีโคได้ด้วย ดังนั้นเราขอแนะนำให้ผู้ให้ใส่ใจเลือกของขวัญที่ทำจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อโลก ทนทาน ปลอดภัย ผู้รับได้แล้วสามารถใช้ได้นาน และนำกลับมารีไซเคิลได้ ซึ่งไม่ใช่แค่ว่าจะมีความหมายต่อผู้รับเท่านั้น แต่ยังแสดงออกถึง “วิสัยทัศน์ของคุณที่มีต่อโลกของเรา” ด้วย มาทำให้โอกาสพิเศษเหล่านี้เป็นเทศกาลแห่งความสุขที่ยั่งยืนกันเถอะ

ขอบคุณ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (สาขา 00329) ที่สั่งผลิตถุงผ้าร่มหูรูดสะพายหลังจากทางร้านเรา พร้อมสกรีนโลโก้ “PEA” และข้อความ “PROVINCIAL ELECTRICITY AUTHORITY Brightness for Life Quality” สีขาวบนพื้นผ้าสีม่วง จำนวน 500 ชิ้น

“ถุงผ้าร่มหูรูดสะพายหลัง (Drawstring backpack)”
ถุงผ้าร่มหูรูดสะพายหลัง หรือ Drawstring back pack เหมาะสำหรับใช้ใส่อุปกรณ์ไปเล่นกีฬา เช่น ใส่ชุดว่ายน้ำ ใส่รองเท้าผ้าใบ ใส่เสื้อผ้า หรือ อุปกรณ์อื่นๆ หรือเป็นกระเป๋าเป้สะพายหลัง ใส่ชุดพละ หรือใส่ชุดว่ายน้ำสำหรับนักเรียน เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาของที่ระลึก เพื่อแจกในงานแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆ เป็นอย่างมาก
ถุงผ้าร่มหูรูดสะพายหลัง : ตัวกระเป๋าเป็นร่มกันน้ำสีสดใส ร้อยด้วยเชือกไนลอน (Nylon) รูดเปิด ปิดปากกระเป๋า สะพายหลังได้อย่างสะดวก สบาย เเละคล่องตัวในการเดินทาง

ผ้าร่ม

คือ วัสดุที่จำเป็นสำหรับการนำมาประกอบร่ม โดยวัสดุที่นำมาทำผ้าร่มนั้น จะได้มาจากการทอด้วยเส้นด้ายไนล่อนหรือเส้นด้ายโพลีเอสเตอร์ทอขึ้นมาเพื่อให้ผ้ามีความหนาแน่นเป็นพิเศษ และจะเห็นได้ว่าผ้าที่นำมาใช้ประกอบร่ม ยังสามารถนำไปทำเป็นสินค้าต่างๆ เช่น ผ้าห่ม กระเป๋า ถุงเท้า เสื้อผ้า อื่นๆ เป็นต้น

ผ้าร่มไนลอน หรือผ้าใยพอลิเอไมด์นั่นเอง มีคุณสมบัติอ่อนนุ่มนิยมนำไปใช้กับร่มพับ หรือร่มตอนเดียวแต่ไม่นิยมนำไปใช้กับร่มสนามหรือร่มชายหาดเหตุเพราะเนื้อผ้าบางเบา ไม่สามารถทนทานต่อกระแสลมแรงได้
ผ้าร่มโพลีเอสเตอร์ มีคุณสมบัติสามารถทนทานต่อแสงแดดได้ดี และมีความทนทานสูงไม่เกิดรอยยับได้ง่าย แถมยังมีน้ำหนักเบากว่าผ้าคูนิล่อน จึงเป็นผ้าร่มยอดนิยมที่ถูกนำเอามาใช้ได้กับทุกๆตัวร่ม

สนใจสั่งถุงผ้าร่มหูรูดสะพายหลังเพื่อใช้แจกเป็นของที่ระลึก ในงานกิจกรรมกีฬาต่างๆ
LineID : @designguru (มี @ ด้านหน้า)
Tel: 088-6532999

เวลาทำการ : จันทร์-เสาร์ เวลา 9.00-18.00 น.
นอกเหนือเวลาทำการ ลูกค้าสามารถทิ้งข้อความไว้และจะได้รับการตอบกลับในเวลาทำการนะคะ ขอบคุณค่า