Reusable Tote Bag!  เพราะไม่ใช่แค่ถุงผ้า แต่เป็นอีกหนึ่งไอเทมประจำวันที่บ่งบอกความเป็นเรา...ขอบคุณแบรนด์ CPS ที่เลือกสั่งถุงผ้ากับร้านเรา เพราะเราสามารถออกแบบ ดีไซน์ถุงผ้าหรือกระเป๋าด้วยตนเองได้ และยังดีต่อโลก  ดีต่อใจ และเก๋ไก๋มีสไตล์ ทำให้อยากใช้ในทุกๆ วันเลยละค่ะ 

 ...ปัจจุบันร้านค้า ร้านสะดวกซื้อต่างๆ ล้วนเลิกใช้งานถุงพลาสติกใส่สินค้าให้ลูกค้าแล้ว รวมทั้งโรงพยาบาลและคลีนิคต่างๆ เริ่มเปลี่ยนมาใช้ถุงผ้าใส่ยากลับบ้านให้ลูกค้า เพราะช่วยลดโลกร้อน แล้วยังสามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้อีก เห็นมั้ยละว่าบ้านเราจริงจังและใส่ใจกับการลดการใช้พลาสติกมากขึ้นแล้ว

?เอาล่ะ ถ้าเราจะมีถุงผ้าสักใบไว้ติดตัว นอกจากความทนทานและการใช้งานแล้ว เราขอให้มันเป็นไอเทมที่บ่งบอกตัวตนและสไตล์ของเราสักหน่อยแล้วกันเนาะ

ขอบคุณ บริษัท เจริญสุข ฟาร์มา ซัพพลาย จำกัด ที่สั่งผลิตหน้ากากผ้าจากทางร้านเรา โดยที่ได้สั่งผลิตถุงผ้าดิบ สีขาว หูรูดด้วยเชือก พร้อมสกรีนชื่อแบรนด์ “CPS” สีเขียวบนพื้นผ้าสีขาว สวยงาม จำนวน 500 ชิ้น

“ผ้าดิบ” ทำมาจากฝ้ายผสมกับเส้นใยจากต้นลินิน ทอเป็นผืนผ้าดิบขึ้นมา แต่ในปัจจุบันอาจมีการผสมใยสังเคราะห์หรือโพลีเอสเตอร์เข้าไปด้วย มีลักษณะเป็นผ้าที่มีสีออกขาวอมเหลือง ไม่มีลวดลายใดๆ บนผ้า เนื่องจากตัวผ้ายังไม่ผ่านกระบวนการฟอกจึงทำให้ผ้ามีเนื้อสัมผัสที่แข็ง ยืดหยุ่นได้ สากเล็กน้อย ไม่ลื่นเป็นมัน มีความทนทานสูง กันแดดได้ กันน้ำได้