New Nolmal กับชีวิตแม่บ้านยุคใหม่...งานประจำอย่างนึงที่แม่บ้านทุกคนจะต้องทำนอกจากงานบ้าน ก็ต้องเป็นการช้อปปิ้งจับจ่ายซื้อของเพื่อนำมาใช้ในบ้านนั่นเอง และหน้ากากผ้าคืออุปกรณ์สำคัญเลยล่ะ แบรนด์ LAZADA ก็เป็นอีกแบรนด์ที่สั่งทำหน้ากากผ้า เพื่อใช้ในชีวิตประจำวันจากทางเรา

“หน้ากากผ้า” คืออุปกรณ์สำคัญเลยล่ะ ที่ไม่สามารถลืมหยิบ ลืมถือไปได้ เพราะแหล่งช้อปปิ้งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ตลาดสด ตลาดนัด ห้างสรรพสินค้า หรือซูเปอร์มาร์เก็ตนั้น ล้วนเป็นแหล่งที่มีผู้คนแออัดเป็นจำนวนมาก ซึ่งนั่นก็แปลว่าเชื้อโรคเอย ฝุ่นเอย กลิ่นที่ไม่พึงประสงค์เอยมีแน่นอนเลยจ้า

“หน้ากากผ้า” จึงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้จริงๆ ของแม่บ้านยุคใหม่ อย่างเราไงละคะ

ขอบคุณ บริษัท ลาซาด้า จำกัดซึ่งเป็นผู้ให้บริการเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์สินค้าราคาถูก โดยมีสินค้าให้เลือกซื้อหลายสิบกลุ่มใหญ่ ที่สั่งผลิตหน้ากากผ้าจากทางร้านเราโดยเลือกเป็นหน้ากากผ้าทรงจีบผ้ามัสลิน 3 ชั้น สีขาว มีช่องใส่ไส้กรองอากาศ สายคล้องคอเป็นยางยืดแบบกลมสีขาว พร้อมสกรีนโลโก้ "LAZADA" บนผ้าสีขาวเต็มใบสุดพรีเมี่ยมเป็นขนาดสำหรับผู้ใหญ่ และขนาดสำหรับเด็กจำนวน 1,500 ชิ้น

“ผ้ามัสลิน” ผ้าที่กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ค้นพบว่า มีประสิทธิภาพป้องกันละอองฝอยได้ดีเกือบเทียบเท่าหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ และผ้ามัสลินที่เราใช้ผลิตหน้ากากผ้านั้นผลิตจากเส้นใยผ้าฝ้ายธรรมชาติ 100% ไม่ระคายเคืองต่อผิว เนื้อผ้าละเอียด ช่วยป้องกันละอองน้ำที่เกิดจากการพูดคุย ไอ จาม แห้งเร็ว และยังสามารถระบายอากาศได้ดีอย่างมาก ใส่แล้วหายใจสะดวก ไม่อึดอัด หน้ากากงานสกรีนสวย งานเย็บเนี้ยบ เพราะเราดูแลรายละเอียดสินค้าให้อย่างดีก่อนส่งตรงถึงมือลูกค้าอย่างแน่นอน