ตั้งแต่หลังปีใหม่ที่ผ่านมา โรงงานผลิตกระเป๋าผ้า ได้รับทำถุงผ้า และ กระเป๋าผ้าลดโลกร้อนมาแล้วมากมาย ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่าในปีนี้ รูปแบบของถุงผ้าพับได้ ที่ผลิตจากผ้าร่ม เป็นรูปแบบถุงผ้า ที่มาแรงจริงๆ แต่ใช่ว่ารูปแบบกระเป๋าผ้าแบบอื่นๆ จะไม่ได้รับความนิยมหรือไม่ได้มีความสำคัญ

เพราะว่ากระเป๋าผ้าลดโลกร้อนที่ดูแสนธรรมดาอย่างถุงผ้าดิบ หูหิ้ว สะพายข้าง แบบแบน คือไม่ขยายก้นและไม่ขยายข้าง ก็ถือว่าเป็นถุงผ้า ที่ปีนี้มีออเดอร์เข้ามาอย่างล้นหลาม

การสั่งทำถุงผ้าดิบ ที่มีเนื้อผ้าหนา ถุงผ้าจะมีอายุยาวนาน

เพราะถึงแม้ผ้าดิบ จะเป็นผ้าที่ดูมีราคาถูก ในสายตาของคนทั่วไป แต่สำหรับโรงงานผลิตกระเป๋าผ้า อย่าง thaidesignguru.com เราก็ยังคัดเลือกเลือกผ้าดิบที่มีคุณภาพ กว่าถุงผ้าดิบ หรือ กระเป๋าผ้าที่พบเจอตามท้องตลาด เพราะเราเชื่อเสมอว่าการเลือกเนื้อผ้าสำหรับผลิตกระเป๋าผ้าที่ดี จะทำให้ลูกค้าได้กระเป๋าผ้าที่มีคุณภาพ การสั่งทำถุงผ้าดิบที่มีเนื้อผ้าหนาทำให้ถุงผ้ามีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

ความพิเศษของการ สั่งทำถุงผ้า คือลวดลาย ที่ทางแบรนด์ มีความตั้งใจพิมพ์ลาย

เหมือนกับที่โรงงาน รับทำ ถุงผ้าดิบ พิมพ์ลายให้ Nutric ที่เลือกเนื้อผ้าดิบสีขาวไม่ฟอกสี เป็นเนื้อผ้าดิบสีขาวธรรมชาติ รูปทรงของถุงผ้าเป็นแบบทรงช้อปปิ้ง มีลักษณะเป็นถุงผ้าแบบแบน ซึ่งรูปแบบถุงผ้าลดโลกร้อน สะพายข้าง ถึงแม้ว่าเป็นรูปแบบถุงผ้าที่ดูธรรมดา แต่ความพิเศษของการ สั่งทำถุงผ้า คือลวดลายที่ทางแบรนด์มีความตั้งใจพิมพ์ลาย เพื่อเป็นของที่ระลึกแจกในโอกาสสำคัญ

อย่างการสั่งทำถุงผ้าดิบ สีขาว ของแบรนด์ NUTRIC ที่เลือกพิมพ์สกรีนโลโก้และข้อความด้านหน้า 1 ด้านประกอบไปด้วย 2 สี คือ มีสีฟ้า และ สีดำ ข้อดีของ รับผลิตถุงผ้าสีขาว คือไม่ว่าพิมพ์สกรีนสีอะไร ก็ทำให้หลายที่ออกมาดูโดดเด่นและชัดเจน

นอกจากนี้ การที่ลูกค้าเลือกผลิตถุงผ้า กับโรงงานผลิตโดยตรง สิ่งที่ได้คือ สามารถเลือกเนื้อผ้าได้ตามต้องการ ถึงแม้ว่ารูปถุงผ้าดิบ กระเป๋าผ้าผ้า แบบสำเร็จรูป สะพาย จะมีขายตามท้องตลาด แต่เนื้อผ้าที่มีความหนา ก็ส่งผลให้ผู้ใช้งานสามารถนำถุงผ้ามาใช้ซ้ำได้เท่าที่ต้องการ ตรงตามความต้องการของการมีถุงผ้ารักโลก

สนใจ สั่งทำกระเป๋าผ้าดิบ หูหิ้ว สะพายข้าง มีขั้นต่ำเพียง 500 ใบ เหมาะสำหรับหน่วยงาน แบรนด์สินค้าที่ต้องการ สั่งทำกระเป๋าผ้า เพื่อเป็นสื่อประชาสัมพันธ์ สามารถส่งแบบกระเป๋าผ้า จำนวนที่ต้องการ พร้อมงานพิมพ์ เพื่อสอบถามราคาได้ ที่

https://www.thaidesignguru.com
?LineID : @designguru
☎️ Tel: 088-6532999

#รับทำกระเป๋าผ้า #รับผลิตกระเป๋าผ้า#รับผลิตกระเป๋าผ้าลดโลกร้อน #สั่งทำกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยม #สั่งทำกระเป๋าผ้าสกรีนโลโก้หน่วยงาน

โรงงานผลิตกระเป๋าผ้า เย็บปากถุงผ้าดิบแบบพับซ่อนขอบ แล้วเย็บผ้าด้วยด้ายขาวสีเดียวกับถุงผ้าดิบ แบบเส้นขนาน 2 เส้น พร้อมหูหิ้ว ซ่อนริมไว้ด้านในเพื่อความเรียบร้อยและสวยงาม

รูปแบบของถุงผ้าดิบ เป็นทรงแบนสี่เหลี่ยม ไม่ขยายก้นไม่ขยายข้าง เนื้อผ้าหนากว่าท้องตลาด ทำให้ซักทำความสะอาดได้ ใช้งานได้หลายครั้ง ถุงผ้าพิมพ์ลาย ได้ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

การพิมพ์ลายบนถุงผ้าดิบ ของแบรนด์ Nutric เลือกพิมพ์สกรีน 2 สี ด้านหน้า 1 ด้าน ประกอบด้วย โลโก้และข้อความ ประชาสัมพันธ์วัตถุประสงค์ของการแจก

รูปแบบของกระเป๋าผ้า สะพายข้าง เลือกเย็บหูหิ้วแบบใช้ผ้าดิบในตัว ที่เป็นเนื้อผ้าเดียวกับตัวกระเป๋า สำหรับกระเป๋าผ้าที่ผลิตกับทางโรงงาน ลูกค้าสามารถเลือกหูหิ้วได้ตามต้องการ

การเย็บถุงผ้าแบบแบน สะพายข้าง ต้องใช้ความชำนาญเพื่อให้ได้กระเป๋าผ้า เป็นมุมพอดี ด้านขนานทั้ง 2 ด้าน ซึ่งสามารถสั่งทำกระเป๋าผ้า สี่เหลี่ยมแนวตั้ง แนวนอนได้

กระเป๋าผ้าดิบ มีน้ำหนักเบาพกพาง่าย นิยมใช้เป็นถุงผ้าลดโลกร้อน เพราะใส่สินค้าได้จำนวนมาก และทำความสะอาดง่าย ยิ่งใช้งานยิ่งทนทาน

การสั่งทำกระเป๋าผ้าดิบ เป็นถุงผ้าสำหรับแจก อาจดูเหมือนเป็นทรงกระเป๋าผ้าธรรมดา แต่สามารถนำมาใช้เป็นเครื่องประดับคู่กับการแต่งกายได้ทุกรูปแบบ

ขั้นต่ำสำหรับ การสั่งผลิตถุงผ้าดิบ สะพายไหล่ เริ่มที่ 500 ใบ พิมพ์สกรีนได้ พิมพ์ลาย ได้ตามต้องการ ให้กระเป๋าผ้า ที่ระลึก สร้างความประทับใจให้ลูกค้าดีกว่า