หลายเดือนมานี้การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ยังคงทำงานไม่หยุดหย่อน แม้ว่าในประเทศไทยเราเองจะมีจำนวนผู้ติดเชื้อลดลง แต่ก็ยังไม่หายขาดสะทีเดียว ปัจจุบัน หน้ากาก จึงกลายเป็นสิ่งจำเป็น เป็นของสำคัญที่ต้องพกติดตัวตลอดเวลาพอๆ กับมือถือที่เป็นปัจจัย 5 ปัจจัย 6 ยังไงยังงั้น

Liz Bucar ผู้เชี่ยวชาญด้านพฤติกรรมมนุษย์ มหาวิทยาลัย Northeastern ในบอสตัน สหรัฐอเมริกา พูดว่า “การสวมใส่หน้ากากจะยังอยู่ในชีวิตประจำวันเราอีกนาน จนกว่าจะเรียกความมั่นใจได้ 100% เช่น มีวัคซีนป้องกันแน่นอน” และในขณะที่มนุษย์นั้นเป็นสัตว์สังคม เราสวมใส่บางสิ่งบางอย่างบนร่างกายมักต้องคำนึงถึงความสวยงาม สร้างความมั่นใจได้ หน้ากากที่กลายมาเป็นอีกปัจจัยในชีวิตของเราจึงจะต้องมีดีไซน์ที่สวยงาม น่าสวมใส่ เช่นกัน

ขอบคุณ บริษัท แอคคอร์ด คอร์ปอเรชั่น จำกัดที่สั่งผลิตหน้ากากผ้าจากทางร้านเราโดยเลือกเป็นหน้ากากผ้าทรงจีบผ้ามัสลิน 3 ชั้น สีดำ สายคล้องคอเป็นยางยืดแบบกลมสีดำ สกรีนโลโก้ "Prosthvengers" สีขาวจำนวน 250 ชิ้น และสกรีนโลโก้ "Prosthvengers" สีแดงจำนวน 250 รวมทั้งหมดเป็นจำนวน 500 ชิ้น

“ผ้ามัสลิน” ผ้าที่กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ค้นพบว่า มีประสิทธิภาพป้องกันละอองฝอยได้ดีเกือบเทียบเท่าหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ และผ้ามัสลินที่เราใช้ผลิตหน้ากากผ้านั้นผลิตจากเส้นใยผ้าฝ้ายธรรมชาติ 100% ไม่ระคายเคืองต่อผิว เนื้อผ้าละเอียด ช่วยป้องกันละอองน้ำที่เกิดจากการพูดคุย ไอ จาม แห้งเร็ว และยังสามารถระบายอากาศได้ดีอย่างมาก ใส่แล้วหายใจสะดวก ไม่อึดอัด ทั้งนี้ทางกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ ได้ทดสอบประสิทธิภาพของผ้าชนิดต่างๆ เพื่อค้นหาว่าผ้าชนิดใดเหมาะที่สุดที่จะนำมาใช้ทดแทนหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ได้ แล้วก็ได้พบว่า “ผ้าฝ้ายมัสลินมีความเหมาะสมในการนำมาใช้ทำหน้ากากผ้าป้องกันโควิด-19” มากกว่าผ้าชนิดอื่น และสามารถนำไปซักทำความสะอาดเพื่อนำกลับมาใช้งานได้มากถึง 100 ครั้ง หน้ากากงานสกรีนสวย งานเย็บเนี้ยบ เพราะเราดูแลรายละเอียดสินค้าให้อย่างดีก่อนส่งตรงถึงมือลูกค้าอย่างแน่นอน