เมื่อเราตัดสินใจไว้ว่า ต้องการความสะดวกในการพกพาหรือเน้นที่ปริมาณความจุ เราจะสามารถเลือกกระเป๋าได้อย่างตรงใจมากขึ้น โดยหากต้องการกระเป๋าที่พกพาสะดวก "กระเป๋าผ้าร่ม" ก็เป็นอีกทางเลือกที่ตรงกับคุณสมบัติที่ว่ามาเลย ทั้งเรื่องการรับน้ำหนักของ ทั้งเรื่องการพกพาที่สามารถพับเก็บได้

ถุงพลาสติกหลบไป!
นาทีนี้ใครไม่มีถุงผ้าในครอบครองถือว่าเชยสุดๆ เพราะนอกจากจะเป็นไอเท็มที่ตอบรับกระแสรักษ์โลกอย่างดีแล้ว ยังตอบโจทย์การใช้งานเพราะสามารถจุของได้เยอะเหมาะกับผู้หญิงสายพะรุงพะรังนักแบกสุดๆ และตอนนี้เทรนด์การใช้กระเป๋าผ้าถือว่ามาแรงมากกก เพราะหันไปทางไหนก็มีแต่คนใช้กระเป๋าผ้ากันทั้งนั้น ไม่ว่าจะวัยเรียน วัยรุ่น วัยทำงานก็ใช้ได้หมด ไม่มีเกี่ยง ด้วยความที่มันใส่ของได้เยอะและสะดวกสบายต่อการใช้งาน แล้วเดี๋ยวนี้แต่ละแบรนด์ก็ดีไซน์กระเป๋าผ้าของตัวเองออกมาในรูปแบบที่แตกต่างและมีความพิเศษมากกว่ากระเป๋าผ้าทั่วๆ ไป นอกจากนี้แล้วการใช้กระเป๋าผ้ายังช่วยลดโลกร้อนแทนการใช้ถุงพลาสติกที่สิ้นเปลืองได้ด้วยค่ะ
ใครที่ยังไม่มีถุงผ้าไว้ใช้แทนถุงพลาสติกเวลาไปซื้อของนอกบ้าน แนะนำเลยค่ะว่าควรซื้อกระเป๋าผ้าเก็บไว้อย่างน้อยๆ ก็หนึ่งใบ รับรองว่าซื้อแล้วได้ใช้ประโยชน์แน่นอนนน เพราะเดี๋ยวนี้ร้านค้าต่างๆ เค้าเลิกใช้ถุงพลาสติกเพื่อลดขยะลดโลกร้อนกันแล้ว เราคนไทยก็ควรร่วมด้วยช่วยกันงดใช้ถุงพลาสติก แล้วหันมาพกถุงผ้าติดกระเป๋าไว้ง่ายๆ แค่นี้เอง


ขอบคุณ บริษัท อจิลิตี้ จำกัด (สำนักงานใหญ่) ที่สั่งผลิตกระเป๋ากับเรา โดยเลือกเป็นกระเป๋าผ้าร่มลิปสต็อบลายตารางสีดำ พับเก็บได้ พร้อมสกรีนโลโก้ “Agility” สองจุด สั่งผลิตทั้งหมดจำนวน 1,000 ชิ้น
“กระเป๋าผ้าร่มพับเก็บได้” นอกจากเทคนิคในการพับเก็บแล้ว คุณสมบัติของชนิดผ้าที่นำมาผลิตกระเป๋าผ้าที่ออกแบบมาให้พับเก็บได้ในรูปแบบต่างๆ ก็มีส่วนสำคัญ ที่จะทำให้แบบนั้นๆ สามารถผลิตได้จริงหรือไม่ เช่น ถ้าเป็นผ้าแข็งๆ อาจทำให้พับเก็บไม่ได้ หรือ พับได้
ผ้าที่นิยมใช้ : ผ้าดิบ ผ้าแคนวาส ผ้าร่ม ผ้าสปันบอนด์นั่นเอง
จุดประสงค์หลักๆ ของการออกแบบกระเป๋าผ้า เพื่อพับเก็บได้ในตัวนั้น เป็นการ “สะดวกในการใช้งาน พกพา และ จัดเก็บ” ที่สำคัญยังคงใช้ประโยชน์ได้เหมือนเดิมกับกระเป๋าผ้าทั่วไปได้อีกด้วย

ข้อดีของกระเป๋าผ้าร่มพับเก็บได้

  • รับน้ำหนักได้มาก แข็งแรง ทนทาน

  • สามารถกันน้ำได้

  • พกพาสะดวก พับเก็บได้ทำให้มีขนาดกะทัดรัด

  • พกติดตัวได้มากกว่า 1 ใบ

สนใจสั่งทำกระเป๋าผ้า เพื่อใช้มอบเป็นของขวัญ ของที่ระลึกสำหรับเทศกาลสำคัญต่างๆ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่
LineID : @designguru (มี @ ด้านหน้า)
Tel : 088-6532999

เวลาทำการ : จันทร์-เสาร์ เวลา 9.00-18.00 น.
นอกเหนือเวลาทำการ ลูกค้าสามารถทิ้งข้อความไว้และจะได้รับการตอบกลับในเวลาทำการนะคะ ขอบคุณค่า

 

#รับทำกระเป๋าผ้าร่ม #รับผลิตกระเป๋าผ้าพับได้ #รับผลิตกระเป๋าผ้าลดโลกร้อน #สั่งทำกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยม #สั่งทำกระเป๋าผ้าสกรีนโลโก้หน่วยงาน #กระเป๋าผ้าพับได้ราชการ