เทศกาลสำคัญกำลังใกล้เข้ามาแล้ววว!! ปีใหม่นี้ บริษัทหรือองค์กรไหนที่กำลังมองหาของที่ระลึกที่ใช้ในวันสำคัญอยู่ อยากใช้เพื่อมอบให้กับพนักงานหรือลูกค้า หน้ากากผ้าก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะสุดๆ เลยและทางบริษัท อิชิดะ ไทเซอิชะ ก็เลยไม่พลาดที่จะสั่งทำหน้ากากผ้าสวยๆ แบบนี้ไปยังไงละ

 ....เพราะปัจจุบันหน้ากากผ้าเป็นสิ่งของที่แทบทุกคนจะต้องพกติดตัวเวลาไปไหน มาไหนตลอดเวลาเลยก็ว่าได้นอกจากจะใส่เพื่อป้องกันโรคโควิด-19 แล้วยังสามารถป้องกันเชื้อโรคอย่างอื่นอีกที่เราไม่สามารถมองเห็น หรือสัมผัสได้ ฝุ่นเอย ควันเอย หรือกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์อีกละ แค่เราใส่หน้ากาก เราก็จะไม่มีปัญหานี้มากวนใจแล้ว ฉะนั้นแล้วหน้ากากผ้าจึงเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เหมาะมากๆ กับการสั่งทำเพื่อเป็นของที่ระลึกเลยจ้า

ขอบคุณ บริษัท อิชิดะ ไทเซอิชะ (ประเทศไทย) จำกัดที่สั่งผลิตหน้ากากผ้าจากทางร้านเรา โดยเลือกเป็นหน้ากากผ้าทรงจีบผ้ามัสลิน 3 ชั้น สีดำ สายคล้องคอเป็นยางยืดแบบกลมสีดำ สต๊อปเปอร์สีดำจำนวน 1,000 ชิ้น และหน้ากากสีขาวสายคล้องคอเป็นยางยืดแบบกลมสีแดง สต๊อปเปอร์สีดำจำนวน 1,000 ชิ้น พร้อมทั้งสกรีนโลโก้ "NACHI" รวมทั้งหมดเป็นจำนวน 2,000 ชิ้น

ผ้ามัสลินที่เราใช้ทำหน้ากากผ้านั้น ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ 100% ทอเป็นตาข่ายขนาดเล็ก ช่วยป้องกันฝอยละอองน้ำ(ผ้าสะท้อนน้ำได้ดี) ที่เกิดจากการพูดคุย ไอ จาม แต่ยังสามารถระบายอากาศได้ดี ใส่แล้วหายใจสะดวก ไม่อึดอัด หน้ากากงานสกรีนสวย งานเย็บเนี้ยบ เพราะเราดูแลรายละเอียดสินค้าให้อย่างดีก่อนส่งตรงถึงมือลูกค้าอย่างแน่นอน