ทำงานมาได้ใกล้จะหมดสัปดาห์ ก็จะเริ่มหมดพลัง มาเติมพลังให้สดใสเหมือนเดิมด้วยการออกกำลังกายกันดีกว่า แล้วโรงงานทำกระเป๋าผ้า มีอะไรมาเสนอที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกาย หาไอเดียดีๆ สร้างภาพลักษณ์ที่ให้กับแบรนด์ สร้างรายได้จากถุงผ้าที่ตอบโจทย์ คนสองกลุ่ม

เคยไหมไปฟิตเนสทั้งที่ของที่ต้องพกพา ก็มีมากมาย เอาไอเดียลูกค้า สุภัทราสามัคคีไปใช้ได้ไม่ว่ากัน ด้วยการทำถุงผ้าหูรูด ผ้าร่ม ขนาด A4 หลากสีสัน มีให้เลือกจนตาลาย

หน่วยงาน องค์กร หลายที่เมื่อนึกถึงถุงผ้าก็มักจะถามโรงงานทำกระเป๋าผ้า ควรทำกระเป๋าผ้าหรือถุงผ้าแบบไหน ซึ่งถ้าคำนึงถึงความนิยม ก็ตอบได้ว่า ทำกระเป๋าผ้าสะพายข้าง หรือที่หลายคนรู้จักในแบบถุงผ้าลดโลกร้อน แบบถุงช้อปปิ้ง อาจเป็นเพราะว่าใช้งานง่าย และใช้ได้ทุกโอกาส

แต่ทราบหรือไหมว่า กระแสรักสุขภาพ วิ่งตามมากับกระแสลดโลกร้อนเลยทีเดียว แล้วถ้าจะเลือกทำถุงผ้า ที่ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มลูกค้าที่รักสุขภาพ และตอบโจทย์คนรักษ์โลกด้วย ควรเลือกทำกระเป๋าผ้า แบบไหนดี

วันนี้โรงงานผลิตกระเป๋าผ้า thaidesignguru.com ก็ขอเสนอไอเดียของลูกค้า ..สุภัทราสามัคคี.. ได้เลย ด้วยกระเป่าเป้ ผ้าร่ม แบบหูรูด เพียงเลือกลายสกรีนสวยๆ เลือกสีผ้าสดใส เพียงเท่านี้ก็ดึงดูสายตาของผู้พบเห็นได้แล้ว แต่การเลือกทำถุงผ้าหูรูด ของลูกค้ามีไอเดียที่ไม่ทำดา เพราะเลือกใช้เชือกไนล่อนสีดำ ตัดกับกระเป๋าผ้า สีสันสดใจ และเลือกเทคนิคการพิมพ์ แบบสกรีนลายลงบนเนื้อผ้า

ข้อดีของการสกรีนที่ต่างจากการพิมพ์โดยทั่วไปคือ สีจะมีผิวสัมผัสที่มีมิติ และเนื้อสีจะเกาะแน่น เหมาะสำหรับเป็นกระเป๋าวิ่ง มาราธอน หรือเป็นกระเป๋าผ้าพกพาเพื่อออกกำลังกาย

ผ้าร่มเป็นผ้าที่เนื้อแน่น น้ำหนักเบา ทางโรงงานเลือกเนื้อผ้าร่มที่มีคุณภาพ มีบางเหมือนตามท้องตลาด จึงหมดห่วง เพราะคงทน ใช้งานได้นาน ถึงแม้ว่าซักทำความสะอาด ก็สามารถนำกลับมาใช้งานใหม่ได้ต่อเนื่อง เนื้อผ้าร่มเป็นผ้าที่ได้ความนิยม เพราะมีให้เลือกหลายสี มากกว่า 25 เฉดสี อีกทั้งสีที่มีก็สด สวย ไม่ซีดง่าย

 

สำหรับแบรนด์ใด หน่วยงานใด สนใจจะเอาไอเดีย ทำถุงผ้าหุรูด หรือเป้หูรูด ติดต่อมาได้ที่

https://www.thaidesignguru.com
LineID : @designguru
Tel: 088-6532999

#รับทำกระเป๋าผ้าร่ม #รับผลิตกระเป๋าผ้าพับได้ #รับผลิตกระเป๋าผ้าลดโลกร้อน #สั่งทำกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยม #สั่งทำกระเป๋าผ้าสกรีนโลโก้หน่วยงาน

กระเป๋าผ้าร่ม สะพายข้าง เป็นกระเป๋าผ้า พรีเมี่ยม ที่นิยมทำเป็นกระเป๋าผ้าแจก ของหน่วยงานราชการ และหน่วยงานเอกชน

การผลิตกระเป๋าผ้าหูรูด ของลูกค้า นอกจากจะเลือกผ้าร่ม สีสันสดใส การเลือกรูปแบบการร้อยสายกระเป๋าผ้า ด้วยการตอกตาไก่ ทำให้เพิ่มความแข็งแรงในการใช้งาน

หลายคนอาจสงสัยว่า ปัจจัยการคิดราคาของกระเป๋าผ้า หูรูด นอกจากขนาดของกระเป๋าผ้า เนื้อผ้า การพิมพ์สกรีนก็เป็นอีกปัจจัย ซึ่งลูกค้าเลือกวิธีการพิมพ์แบบสกรีน ออฟเซต

ความแตกต่างของการพิมพ์สกรีนทั่วไป กับ การพิมพ์สกรีนออฟเซต คือ สามารถไล่สีได้ แต่พิมพ์ได้หลายสี แต่การพิมพ์สกรีนออฟเซต เมื่อดูใกล้จะเห็นเม็ดสีที่ซ้อนกันเป็นรูปภาพ

การเลือกผลิตกระเป๋าผ้า สะพายหลัง แบบหูรูด ด้วยผ้าร่ม มีข้อดีคือ สามารถกันน้ำกลิ้งได้ ทำให้ความสะอาดง่าย และมีสีให้เลือกหลายสี

กระเป๋าผ้า หูรูด ด้วยผ้าร่มสีน้ำเงิน สด

การสั่งผลิตกระเป๋าผ้า หูรูด ด้วยผ้าร่มสีเหลือง สด ทำให้ลายดูเด่น มากขึ้น

ขนาดของการพิมพ์บนกระเป๋าผ้าหูรูด ขึ้นอยู่กับขนาดของกระเป๋า หากลูกค้าสั่งทำกระเป๋าผ้า ขนาดใหญ่ ข้อดีคือ มีพื้นที่พิมพ์หรือพื้นที่โฆษณา ขนาดใหญ่ตามไปด้วย

ขั้นต่ำของการรับผลิตกระเป๋าผ้า หรือ ถุงผ้าร่ม หูรูด มีขั้นต่ำ เพียง 500 ใบ