เช้านี้เอาเทรนด์กระเป๋าดีๆ สวยๆ มาฝาก บอกไว้เลยว่าแบบกระเป๋าผ้าพับได้ ทรงนี้เป็นอีกหนึ่ง มหากาฬ ที่เรื่องรือ ว่าขายดีจริง และทำกระเป๋าผ้า พับเก็บได้ ยังคงเป็นความนิยมอย่างต่อเนื่อง เพราะสมัยนี้คนต้องการความสะดวกสบาย การสั่งผลิตกระเป๋าผ้า พับได้ จึงตอบโจทย์

ตั้งแต่รับทำกระเป๋าผ้า และผลิตถุงผ้าจำนวนมาก ทรงกระเป๋าผ้าลดโลกร้อน แบบพับได้ ถือว่าเป็นแบบกระเป๋าผ้าต้นๆ  ที่ได้นิยม ที่ตีคู่ความนิยมตามมาด้วยออเดอร์ การสั่งผลิตกระเป๋าผ้าหูรูด หรือบางคนเรียกว่า ถุงผ้าร่มหูรูดสะพายหลัง เพราะแต่ละปี โรงงานผลิตกระเป๋าผ้า thaidesignguru.com ได้ผลิตกระเป๋าผ้าหูรูด มากกว่า 500,000 ใบ และรองมาก็คือ ถุงผ้าลดโลกร้อน พับเก็บได้ทรงนี้นั้นเอง


ครั้งนี้ขอบคุณ starmark ที่เป็นส่วนหนึ่งของการลดโลกร้อนที่ พิมพ์ลายวิธี supplement หรือพิมพ์สีเหมือนจริง แต่ถุงผ้าที่ได้ออเดอร์ถุงผ้าลดโลกร้อนจากลูกค้า ก็มีความตื่นเต้นจะสร้างสรรค์ดีๆ ทุกครั้ง และครั้งนี้ก็เช่นกัน เพราะลูกค้าเลือกใช้ผ้าร่มสีขาว แต่ความน่าสนใจของถุงผ้านี้ คือ การออกแบบด้วยข้อความที่โดนเด่น เพราะส่วนใหญ่ลูกค้ามักพิมพ์สกรีนบนกระเป๋าผ้าด้วยโลโก้อย่างเดียว

ดังนั้นการสั่งพิมพ์ข้อความ สโลแกน เจ๋ง ๆ ก็ช่วยทำให้ผู้พบเห็น สะดุด และจดจำที่มา ซึ่งนั้นก็คือแบรนด์สินค้าของคุณในที่สุด เช่น Just do it ก็ทำให้คุณนึกถึงแบรนด์ NIKE นั้นเอง การสั่งทำถุงผ้าร่มพับได้ ด้วยแบบกระเป๋าผ้าลดโลกร้อน แบบพับได้ สีขาวผ้าร่ม เนื้อแน่น จากกระเป๋าผ้าร่มใบใหญ่ พับเก็บ เหลือขนาด ไม่เกิน ฝ่ามือ

ใครๆ ก็มีไว้ หลายๆแบรนด์สั่งทำ ถุงผ้าลดโลกร้อนหน่วยงานคุณเริ่มหรือยัง ... ไม่พูดเยอะเจ็บคอ ให้ภาพกระเป๋าผ้าอธิบายจร้าาา

สนใจติดต่อ
https://www.thaidesignguru.com
Tel:088-6532998
LineID: @designguru

#รับทำกระเป๋าผ้า #โรงงานผลิตกระเป๋าผ้าพิมพ์ลาย #รับทำถุงผ้าลดโลกร้อน #โรงงานผลิตถุงผ้าพิมพ์โลโก้ #รับทำถุงผ้าพิมพ์สกรีน #สั่งทำกระเป๋าผ้าแคนวาส