fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน

กระเป๋าสปันบอนด์ โรงงาน

ถุงผ้าสปันบอนด์เจาะรู ขนาด 40x33x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าคาดอกสะพายข้าง ซิปรูดกันน้ำ แบรนด์ monster

30-11-542 Hits:587 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

แฟชั่นกระเป๋าผ้าซิปกันน้ำแบบคาดอก สไตล์เกาหลีแบบเท่ๆ เอาใจวัยรุ่น รวมถึงกลุ่มลูกค้าที่ชอบความทะมัดทะแมง กระเป๋าผ้าคาดอกสายปรับได้ หรือทรงกระเป๋าผ้า Crossbody สีชมพูเอาใจสายหวาน ที่นอกจากความทะมัดทะแมงยังแต่งตัวกับชุดไปเที่ยวได้ง่ายสุด 

Read more

รับผลิต Popsocket ที่ติดหลังมือถือ พิมพ์ Full color ลาย Toyota Phithan

30-11-542 Hits:109 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

Popsocket ที่น่ารักมากๆ ที่สามารถสั่งผลิตพิมพ์ลาย การ์ตูนน่ารักๆ บนวัสดุพลาสติก ABS โดยสามารถเลือกโทนสีตามที่ชอบได้ เราสามารถผลิตให้เสร็จภายในระยะเวลา 2-3 วัน พร้อมการ์ดรองกระดาษ ที่เป็นแพ็กเก็จสวยๆ ให้พร้อมแจกได้ทันที ราคาถูก ขนาดเล็กกระทัดรัดพกพาง่าย

Read more

ผลิต Griptok ไดคัทน่ารักๆ ซีรีส์แป๊ะนำโชค เซตของพรีเมี่ยมตรุษจีน

30-11-542 Hits:700 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สื่อทางการตลาดที่ช่วยโปรโมทสินค้าให้เป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น ด้วย Griptok พิมพ์ลายน่ารัก ที่แบรนด์สินค้าออกแบบเองได้ เช่น ที่ติดหลังมือถือพิมพ์ลายตรุษจีน ไอเดียดีๆ เสริมมงคล อย่างถุงเงินถุงทอง อาแป๊ะจีน ให้กลายเป็นไอเทมน่ารักๆ ราคาถูก

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ