fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 4 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้าที่ระลึก พรีเมียม

ถุงผ้าสปันปันบอนด์ เป็นถุงผ้าพรีเมียมสำหรับใช้เอกสารงานสัมมนา กระเป๋าที่ระลึก เป็นกระเป๋าสำหรับแจก พิมพ์แบรนด์เพื่อทำโปรโมชั่นแถมคู่กับสินค้า หรือกระเป๋าใส่สินค้าเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า บางก็นำไปใส่สินค้าเพื่อป้องกันรอยขีดข่วน ทำจากผ้าสปันบอนด์มีลักษณะสัมผัสคล้ายๆกระดาษสามารถป้องกันฝุ่นละอองและน้ำได้ มีลักษณะเนื้อผ้าเหมือนเยื่อกระดาษทิชชู่ หรือ กระดาษ แต่มีความเหนียว คงทนต่อแรงดึงและแรงฉีกได้ดี ความหนาของถุงผ้าสปันบอนด์สำหรับของพรีเมียมมีหลายสี หลายขนาดให้เลือก นอกจากนี้ยังสามารถออกแบบรูปแบบของกระเป๋าผ้าให้เป็นกระเป๋าผ้าหูหิ้ว กระเป๋าหรือถุงผ้าพรีเมียมแบบถือ พร้อมสกรีนโลโก้ ข้อความ หรือแบรนด์สินค้าตามแบบที่ต้องการ การสั่งทำกระเป๋าที่ระลึกพรีเมียมด้วยผ้าสปันบอนด์ สามารถกำหนดจำนวน ขนาด และรูปแบบงานพิมพ์ที่ต้องการมายังโรงงานผลิตกระเป๋า

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตกระเป๋าผ้าหูหิ้วพัพฟี่ สีดำ พร้อมป้ายหนังแบรนด์ World Smile

30-11-542 Hits:287 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าแฟชั่นเทรนด์ใหม่ เอาใจสายที่ชอบแต่งตัว ด้วยกระเป๋าหูหิ้วผ้าร่มบุฟองน้ำทรงชอปปิ้งมีหลายสีให้เลือก ป้ายแบรนด์สินค้าแบบปั๊มจม เย็บตะข่ายร่องสี่เหลี่ยม เนื้อผ้าร่มแบบนิ่มรับน้ำหนักของสินค้าได้ดี ใส่ของได้จุใจ สามารถสะพายข้างได้ เริ่มขั้นต่ำ 300 ใบ ราคาถูก ผลิตในไทย

Read more

รับผลิตกระเป๋าผ้าcanvas สีแดงมีช่องใส่ สกรีน Zircon

30-11-542 Hits:1698 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าแคนวาส เนื้อผ้าสำหรับผลิตกระเป๋าพรีเมี่ยม เนื้อผ้าหนาทรงสวย ครั้งนี้มาผลิตกระเป๋าผ้ารูปแบบ กระเป๋าถือแบบหูหิ้ว ด้วยผ้าแคนวาสสีแดง มาพร้อมช่องใส่ของกรุบกริบด้านข้าง 2 ข้าง เป็นกระเป๋าผ้าปิกนิกใส่ข้าวกล่อง ใส่อาหารกลางวัน หรือกระเป๋าพกพา

Read more

ผลิต Griptok ลายตรุษจีน คอลเล็กชันสิงโตให้พร Chinses Lion

30-11-542 Hits:860 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

Griptok ไดคัทคอลเล็กชันสิงโตให้พรลายน่ารัก ที่เอาไอเดียของหัวสิงโตมาออกแบบลวดลาย เอกลักษณ์ของงานตรุษจีนที่มากกว่าความสนุกสนาน สิงโตยังเป็นสัญลักษณ์นำโชค ที่ชาวจีนให้ความสำคัญ จึงเป็นไอเดียที่ผลิต Griptok ติดมือถือเอามาเป็นแรงบันดาลใจใส่ไว้ในงาน

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ