รับทำ ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 25X25X12X12 CM. สำหรับเป็นถุงผ้าใส่สินค้า หรือ กระเป๋าบรรจุภัฑ์เพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า ลูกค้าที่ต้องการ สั่งทำถุงผ้าสปันบอนด์ สามารถสั่งพิมพ์ลาย ข้อความ หรือ โลโก้ลงบนกระเป๋าผ้าได้  ความหนาของผ้าสปันบอนด์ ที่เหมาะสำหรับทำถุงผ้าที่ระลึก มีความหนา ตั้งแต่ 35 แกรม - 75 แกรม รูปแบบของถุงผ้า สปันบอนด์เป็นทรงสี่เหลี่ยม แบบขยายก้นไม่ขยายข้าง สาเหตุที่หลายหน่วยงาน นิยม สั่งผลิตถุงผ้า หรือ สั่งทำ กระเป๋าผ้า ด้วยเนื้อผ้าสปันบอนด์ เพราะมีราคาถูก และสามารถรับน้ำหนักได้มากกว่าถุงพลาสติก

การสั่งทำกระเป๋าผ้า ที่ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ มีขั้นต่ำที่ 500 ใบ ถุงผ้าสปันบอนด์มีการตัดเย็บ 2 รูปแบบ คือ ตัดเย็บด้วยเครื่องเย็บผ้าด้วยช่างชำนาญการที่มีประสบการณ์ตัดเย็บมากว่า 10 ปี รูปแบบการตัดเย็บถุงผ้า ประเภทนี้จะเชื่อมรอยต่อด้วยด้ายที่สีเดียวกับตัวกระเป๋า ส่วนอีกวิธีที่สามารถเย็บถุงผ้าสปันบอนด์คือ การเย็บด้วยการรีดความร้อน รูปแบบนี้มีความเร็วกว่างานฝีมือจากคน รอยต่อของถุงผ้าจะเป็นเส้นปะ 

ข้อดีของการสั่งทำกระเป๋าผ้า หรือ ถุงผ้า กับทางโรงงานคือ ไม่ผ่านตัวกลาง ทำให้ได้ราคา และงานที่มีคุณภาพ ตรงเวลา และมีความรับผิดชอบ หากลูกค้าต้องการให้ทางโรงงานผลิต หรือ รับทำกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ สามารถแจ้งจำนวน และ รูปแบบงานพิมพ์ที่ต้องการ ทั้งนี้ยังสามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี  ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ