fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 25X25X12X12 CM. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งทำที่พยุงติดหลังมือถือ Griptok พิมพ์โลโก้ GTO

30-11-542 Hits:1001 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตของแจกอันเล็กน่ารัก ๆ แจกปุ๊บใช้งานได้ปั๊บ กับที่ติดหลังมือถือ ไอเท็มดีๆ ที่ใครๆ ก็ใช่ เพราะมือถือเป็นอุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้ Griptok ติดหลังมือถือ ที่ช่วยพยุงมือให้ถือมือถือได้อย่างสะดวกก็ไม่ควรขาดเช่นเดียวกัน เป็นของแจกพิมพ์ลาย fullcolor ราคาถูก

Read more

รับทำถุงผ้าหูรูดกำมะหยี่สีดำ พิมพ์ลายโลโก้ สีทอง แบรดน์ Fynn

30-11-542 Hits:1044 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตถุงผ้าหุรูดเพิ่มความพรีเมี่ยมให้กับสินค้า มากกว่าถุงผ้าบรรจุภัณฑ์ เพราะการนำเสนอสินค้าที่ให้มากกว่าสิ่งที่ลูกค้าต้องการ ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของธุรกิจ ต้นทุนที่เพิ่มของถุงผ้าใส่สินค้า เพิ่มมูลค่าให้กับแบรนด์ได้มากกว่าที่คิด เป็นถุงผ้าหูรูดจิ๋วออกแบบงานพิมพ์ได้เอง

Read more

ผลิตซองซิปพลาสติกใส ตั้งได้ กันน้ำ ใส่สินค้าสกรีนโลโก้ KQ

30-11-542 Hits:897 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

มองหาซองพลาสติกใสที่มองเห็นสินค้าด้านใน พิมพ์สกรีนโลโก้หรือแบรนด์สินค้า ราคาถูก ผลิตจากโรงงานในไทย เพื่อใส่สินค้าตัวอย่างให้ลูกค้าได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ นอกจากนี้ตัวซองพลาสติกกันน้ำจะเป็นซองซิปรูดพลาสติกที่ใส่ของแถมสินค้าได้

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ