ใครรู้จักแบรนด์กาแฟ Starbucks ยกมือขึ้น .. ทำไมร้านกาแฟ ยังต้อง ทำกระเป๋าผ้า ถุงผ้า หรือของพรีเมี่ยม หลายคนอาจจะมองว่าการจะสร้างธุรกิจร้านกาแฟ ไม่ใช่เรื่องง่าย ถึงแม้ว่าธุรกิจร้านกาแฟนี้จะมีช่วงกระแสนิยมอยู่พักใหญ่ แต่ถ้าหากไม่มีการสร้างแบรนด์หรือตัวตนของธุรกิจที่แท้จริงไม่ได้ 

ก็อาจจะต้องยกเลิกกิจการกันไป การอยู่รอดท่ามกลางตลาดที่มีการแข่งขันสูง ไม่เพียงแต่อาศัยความแข็งแกร่งของแบรนด์ หรือคุณภาพสินค้าอย่างเดียวเท่านั้น การปรับไปตามยุคสมัย รวมถึงวิธีการที่แตกต่าง ก็มีส่วนทำให้ธุรกิจร้านกาแฟของเรา ดำเนินการไปได้ด้วยดี ผ่านอุปสรรคต่าง ๆ และเพิ่มยอดขายได้เรื่อย ๆ วันนี้ โรงงานผลิตกระเป๋าผ้า Thaidesignguru.com ก็มีเคล็ดลับดี ๆ กับการ ผลิตถุงผ้า หรือ สั่งทำกระเป๋าผ้า อย่างไรให้เพิ่มยอดขายสำหรับธุรกิจร้านกาแฟมาฝากกัน

เคล็ดลับการ ทำกระเป๋าผ้า ถุงผ้า ให้ประสบความสำเร็จ ในธุรกิจร้านกาแฟ

แรงบันดาลใจของบทความนี้เริ่มจาก การเดินทางไปทางกาแฟมาหลายร้านเลยมีความคิดว่า ทำไมร้านกาแฟหลายร้านถึงยังคงใช้ถุงพลาสติก เพราะถ้ามองในมุมของสิ่งแวดล้อมถุงพลาติกก็เป็นวัสดุที่ค่อนข้างย่อยสลายได้ยาก แต่ถ้าเรามองในมุมของนักการตลาด การที่ธุรกิจกาแฟยังคงใช้หลอดพลาสติก หรือถุงพลาสติกทำให้ภาพลักษณ์ของ แบรนด์สินค้า ดูด้อยลงมากกว่าเมื่อเทียบกับคู่แข็งแบรนด์อื่นที่หันมาใช้หลอดกระดาษ ถุงผ้าใส่แก้วได้เช่นกัน แต่ทำอย่างไรให้ แบรนด์ร้านกาแฟเรามีภาพลักษณ์ที่ดีต่อสิ่งแวดล้อม การจะ ผลิตถุงผ้าลดโลกร้อน เป็น กระเป๋าผ้าแถมสินค้า หรือ กระเป๋าผ้าแจกลูกค้า จะเป็นการเพิ่มต้นทุนให้กับธุรกิจกาแฟของเรา ทาง โรงงาน กระเป๋าผ้า สกรีนข้อความ Thaidesignguru.com จึงได้รวบรวมข้อมูลเพื่อแบ่งปัน ข้อมูลดีๆ สำหรับผู้ที่ประกอบธุรกิจร้านกาแฟ หรือเป็นเจ้าของให้ลองไปปรับใช้กัน

  1. สร้างภาพจดจำ ด้วยเรื่องราวของแบรนด์ :  เคยได้ยินคำพูดที่หลายคนเคยพูดให้ฟังว่า ธรรมดาโลกไม่จำ การทำธุรกิจร้านกาแฟก็เช่นกัน เพราะคนเรามักจะให้คุณค่าของสิ่งของ หรือสถานที่ ที่มีเรื่องราว , ประวัติความเป็นมา อาจจะมีการเล่าถึงประสบการณ์หรือแรงบันดาลใจ เช่น อาจจะดึงถึงเรื่องราวของที่มาของการเลือกสายพันธุ์ของเมล็ดกาแฟ ที่มามีการนำเข้ามาจากที่ไหน หรือธุรกิจกาแฟของเราต่อยอดผลผลิตจากชมชุนหรือเปล่า จากนั้นก็อาจจะกล่าวถึงกรรมวิธีการผลิต ตลอดจนธุรกิจของเราทำให้เกิดการสร้างรายได้เพื่อให้คนในชุมชนมีความเป็นอยู่ที่ดีได้อย่างไร แล้วในฐานะที่เราเป็นผู้พัฒนาแบรนด์กาแฟนี้ เรามีเป้าหมายต่อสังคมยังไงบ้าง เป็นต้น จากนั้นเพื่อมีเมื่อราวที่ชัดเจนก็อาจจะสร้างโลโก้ของร้านกาแฟ ที่คาแรคเตอร์ที่สัมพันธ์กัน ในการสร้างธุรกิจร้านกาแฟเช่นนี้ จะช่วยทำให้ผู้ที่พบเห็น จำแบรนด์ของคุณได้ง่ายมากขึ้น เมื่อรู้ถึงความสำคัญของการสร้างภาพจดจำ ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า อย่าง Thaidesignguru.com ก็อยากให้การบ้านของเจ้าของธุรกิจร้านกาแฟที่ต้องมานั่งทบทวนต่อก็คือ แล้วเราสามารถสร้างการจดจำในแบรนด์กาแฟของเราผ่านอะไรได้บ้าง

    • ผ่านลูกค้าที่มาใช้บริการ เมื่อเรามีเรื่องราวดีๆ ที่ลูกค้าได้จดจำ สิ่งที่เจ้าร้านกาแฟไม่ควรลืมก็คือ การหาสิ่งของมาแทนใจให้เป็นรูปธรรม การ สั่งทำกระเป๋าผ้าพิมพ์สกรีน โลโก้ ของแบรนด์ของเราเพื่อให้ลูกค้านึกถึงเรื่องราวผ่านลวดลายบนตัวกระเป๋าผ้า สำหรับใส่แก้วกาแฟ ขนม ร่วมถึงผลิตภัณฑ์ของร้านเรา กลับบ้านแทนการใช้ถุงพลาสติกธรรมดาที่ไม่ได้มีข้อความ สโลแกน หรือโลโก้ของร้าน เพราะทุกครั้งที่เราออกจากร้านด้วยถุงผ้าที่ดูสวยงาม พร้อมโลโก้ของเรา เรื่องราวๆ ดีๆ ต่างๆ ก็จะส่งผ่านผู้ที่อยู่ภายนอกให้เกิดความอยากรู้เรื่องราวของร้านกาแฟเราได้เช่นกัน
    • ผ่านของที่ระลึก กระเป๋าผ้า สกรีนโลโก้ เป็นบรรจุภัณฑ์สินค้าที่ใช้เพื่อแทนถุงพลาสติก ที่ช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีได้แล้ว หลายต่อหลายครั้ง ที่การ สั่งผลิตกระเป๋าผ้า ของร้านกาแฟก็สามารถเอาภาพลักษณ์ที่ดีจากผลิตภัณฑ์มาเป็นของที่ระลึกที่สร้างรายได้เสริมให้กับทางร้านได้ ทุกครั้งที่ลูกค้ามาซื้อกาแฟที่ร้าน อยากให้ลองแนะนำถุงผ้าน่ารัก ๆ เพื่อใส่แก้วกาแฟ ขนม ผ่านการซื้อถุงผ้า หรือ กระเป๋าพรีเมี่ยม กลับไป เพราะนอกจากลูกค้าจะมีส่วนร่วมการลดโลกร้อน ผ่านของที่ระลึกของร้าน ในทางการตลาดก็ถือว่า แบรนด์ได้ลดต้นทุนที่จะต้องซื้อถุงพลาสติกลงได้เหมือนกัน และต้นทุนที่ลดลงจากค่าถุงพลาสติกก็จะกลับมาต่อยอดอะไรที่เกิดประโยชน์ของธุรกิจและลูกค้าที่มาอุดหนุนต่อไป
    • ผ่านการทำโปรโมชั่นการมีร่วมผ่านในร้าน เช่น การกระตุ้นให้ลูกค้ากด like กด share แล้วรับกาแฟดื่มได้ในราคาพิเศษ หรือสะสมคะแนนเพื่อรับของรางวัลที่มูลค่ามากขึ้น แม้กระทั่งการออกอีเว้นท์ หรือการชิมฟรี ก็ถือว่าเป็นส่วนนึงที่กระตุ้นการจดจำ ซึ่งจากการที่ทางเราได้ รับทำ กระเป๋าผ้า สกรีน หรือ รับผลิตถุงผ้า แบรนด์ของทางร้านกาแฟหรือแบรนด์กาแฟมาจำนวนมาก ก็ทำให้รู้ว่า ลูกค้าที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟ จะเป็นผู้ที่มีรสนิยมพอสมควร และเป็นกลุ่มของคนวัยทำงานที่ต้องการดื่มกาแฟเพื่อให้สมองสดชื่น หรือชื่นชอบในกลิ่นของกาแฟที่ช่วยเพิ่มความผ่อนคลาย บวกกับราคาของกาแฟก็มีราคาที่ใกล้เคียงกับอาหารจานหลัก ดังนั้น หากทางร้านต้องการเลือกของแจกร่วมโปรโมชั่น อาจจะต้องมีความ พรีเมี่ยม และทันสมัย ที่ทำสำคัญต้องตอบโจทย์ทั้งทุกเพศวัย และนี้ก็อาจเป็นเหตุผลที่ทำให้ทำไม แบรนด์กาแฟถึงเลือก กระเป๋าพรีเมี่ยม สั่งผลิต เป็นของทำโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขาย
    นอกจากนี้ การสร้างเรื่องราวที่ดี ยังช่วยสร้างความแตกต่างระหว่าง แบรนด์ของคุณกับแบรนด์คู่แข่งได้ด้วย ยกตัวอย่าง ธุรกิจแบรนด์กาแฟดอยช้าง มีที่มาการปลูกกาแฟในดอยช้างจากแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 และมีชื่อเสียงที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย ทั่วโลก พร้อมทั่งสาขามากมายอย่างที่เห็นในปัจจุบัน

  1. ตั้งเป้าหมาย และตัวตนของแบรนด์ให้ชัดเจน : การมีตัวตนที่ชัดเจน จะช่วยให้เราวางกลยุทธ์การตลาด ได้อย่างเหมาะสม ช่วยให้เราไม่ออกนอกเส้นทาง และไม่หลงประเด็น เมื่อเรารู้จักตัวตน และจุดเด่นของธุรกิจกาแฟเป็นอย่างดี ก็ทำให้เราสื่อสารในสิ่งที่เราต้องการนำเสนอ ให้ลูกค้าได้อย่างชัดเจน และเข้าใจได้ง่ายมากขึ้น 
  1. กำหนดกลุ่มลูกค้าเป้าหมายให้ชัดเจน : อย่างที่กล่าวไปว่า การมีตัวตนที่ชัดเจน จะช่วยในการสื่อสาร เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้ง่ายมากขึ้น แต่ในสำหรับการกำหนดกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย คือการกำหนดผู้รับสาร ว่าเป็นใคร สอดคล้องกับธุรกิจร้านกาแฟของเราหรือไม่ รวมถึงการศึกษาถึงพฤติกรรม และความสนใจ ช่วยให้เราวางกลยุทธ์ทางการตลาดได้ง่ายขึ้น เช่นเดียวกัน
  1. การมีที่อยู่บนโลกออนไลน์ ที่มั่นคง : หมายถึง การมีแหล่งที่อยู่ ของธุรกิจร้านกาแฟบนโลกออนไลน์ เป็นของตัวเอง นั่นคือ การมีเว็บไซต์ สิ่งสำคัญที่สุดของการมีเว็บไซต์ เป็นของตัวเอง คือ เราสามารถมีพื้นที่บนโลกออนไลน์ ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเรา นั่นเอง แม้เราในปัจจุบัน เรามีช่องทางออนไลน์อื่น ๆ ให้ใช้ในการโปรโมท และจัดจำหน่ายสินค้ามากมาย แต่ก็เป็นเพียงพื้นที่เช่าเท่านั้น ซึ่งกลไลการทำงานบางอย่าง เราไม่อาจจะควบคุมได้ 

 

 

  1. การร่วมมือกันของช่องทางที่หลากหลาย : การจะทำให้ธุรกิจร้านกาแฟของเรา เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ต้องอาศัยทั้ง ช่องทางเว็บไซต์ควบคู่กับโซเชียลมีเดีย จึงจะมีคนรู้จัก ชื่อธุรกิจร้านกาแฟของเรามากขึ้น ทั้งนี้ เราต้องอ้างอิงจากพฤติกรรม ของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ว่า มีการใช้สื่อโซเชียล ในช่องทางใดมากที่สุด เพื่อให้การโฆษณาที่เราสร้างขึ้น สื่อสารไปได้อย่างตรงจุด และมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ และเพิ่มยอดขายได้มากกว่า 
  1. Content is King :  คำนี้ ยังใช้งานได้อยู่  ถึงแม้ว่าในปี 2019 นี้ อาจจะมีการปรับเปลี่ยน กลยุทธ์การทำการตลาดไปบ้างก็ตาม แต่การที่จะสร้างสิ่งจูงใจ เพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น ไม่ใช่โปรโมชั่น แต่เป็นการทำคอนเทนต์ที่มีคุณภาพ มีรายละเอียดชัดเจน เพราะการทำธุรกิจออนไลน์ เราไม่สามารถสื่อสาร หรือพูดคุยกับลูกค้าตัวต่อตัวได้ การสร้างคอนเทนต์ จึงเปรียบเสมือนตัวแทน ที่คอยให้ข้อมูล รายละเอียดสินค้าได้มากที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากเรามีการใช้รูปภาพ , วิดีโอ ที่มีคุณภาพสูง ก็จะสามารถดึงดูดกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้มากขึ้น 
  1. รูปแบบการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย : อาจจะสื่อสารออกมาได้ผ่าน คอนเทนต์บนสื่อโซเชียลต่าง ๆ และบนเว็บไซต์ ในรูปแบบที่แปลก แหวกแนว ไม่เหมือนใคร จะยิ่งทำให้ได้รับความสนใจ จากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้มากขึ้น ในปัจจุบัน แบรนด์และธุรกิจต่าง ๆ นิยมใช้ของพรีเมี่ยม มาเป็นเครื่องมือในการสื่อสารการตลาด เพื่อให้เข้าถึงและใกล้ชิดผู้บริโภคมากขึ้น ยกตัวอย่างเช่น การแจกกระเป๋าผ้าพิมพ์สกรีน กับธุรกิจร้านกาแฟ เหมาะสมอย่างมาก เพราะเราสามารถสร้างภาพลักษณ์ที่ดี ให้กับธุรกิจ ในส่วนของการอนุรักษ์ และรักษาสิ่งแวดล้อม รวมถึงการสร้างความเชื่อมั่น ให้กับผู้บริโภคได้ด้วย
  1. สร้างสัมพันธ์และการมีส่วนร่วมที่ดี ให้กับลูกค้า : การสื่อสารทางเดียว ไม่ใช่ผลดีของการทำธุรกิจ เพื่อให้การรับรู้ถึงธุรกิจร้านแฟกว้างขวางขึ้น สิ่งที่จะช่วยจูงใจลูกค้าได้มากขึ้น คือ การสร้างสัมพันธ์และการสร้างการมีส่วนร่วมในธุรกิจ ให้ลูกค้ารู้สึกร่วมไปกับการทำธุรกิจร้านกาแฟ ให้ได้มากที่สุด สุดท้ายแล้ว เราจะได้กลุ่มลูกค้าที่ยืนเคียงข้างเรา ไปตลอด 

ในส่วนนี้ เราจะมาพูดถึง การใช้ของพรีเมี่ยม ในการช่วยกระตุ้นการรับรู้ ธุรกิจร้านกาแฟ โดยส่วนมากแล้ว เราจะเลือกใช้ของพรีเมี่ยม ที่มีประโยชน์และสามารถใช้งานได้ ในชีวิตประจำวันได้ เพราะเป็นการกระตุ้นการรับรู้แบรนด์ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ของพรีเมี่ยมที่ธุรกิจร้านกาแฟ นิยมใช้ได้แก่

เสื้อ T - shirt : สำหรับลูกค้าที่เป็นแฟนตัวยง ของธุรกิจร้านกาแฟ ก็ไม่ยากที่จะสนใจ และตัดสินใจซื้อได้ง่าย อาจจะมีการพิมพ์สกรีนลายที่โลโก้ร้าน หรือพิมพ์สกรีนลายที่สวย โดดเด่นได้ด้วย นอกจากนี้ เราสามารถผูกกับโปรโมชั่น กระตุ้นยอดขายสินค้าได้ด้วย เช่น ยอดสั่งซื้อขั้นต่ำ ได้รับเสื้อ T - shirt พิมพ์สกรีน เป็นต้น

สมุดและเครื่องเขียน : ส่วนใหญ่แล้ว เป็นของพรีเมี่ยมที่ธุรกินร้านกาแฟ นิยมจัดจำหน่าย โดยมีโลโก้ของร้านติดอยู่ เหมาะสำหรับลูกค้าที่ชอบนั่งทำงาน , อ่านหนังสือที่ร้าน สำหรับธุรกิจร้านกาแฟออนไลน์ อาจจะไม่เหมาะสม กับการสั่งผลิตเพื่อเพิ่มยอดขาย

ผ้ากันเปื้อน : สำหรับของพรีเมี่ยมนี้ นิยมแจกให้พนักงานร้าน แต่หากเราใช้ผ้ากันเปื้อนพิมพ์สกรีน ที่ออกแบบลวดลายสวย น่าสนใจ ทำเป็นของแจกพรีเมี่ยม พร้อมกับกิจกรรมส่งเสริมการขาย บนออนไลน์ ก็น่าสนใจทีเดียว 

แก้วพิมพ์กรีนโลโก้ : เราจะเห็นตัวอย่างแบรนด์ร้านกาแฟ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากมาย การสั่งผลิตแก้วพิมพ์สกรีนโลโก้ มาจัดจำหน่ายที่ร้านค้าออนไลน์ เป็นเครื่องมือที่ช่วยกระตุ้นการรับรู้แบรนด์ ได้ดีทีเดียว โดยเฉพาะ การออกแบบลวดลายบนแก้ว และการผลิตรูปแบบแก้วต่าง ๆ เช่น แก้วของร้อน , แก้วพลาสติก , แก้วสแตนเลส ฯลฯ นอกจากนี้ เราสามารถสร้างกิจกรรมที่น่าสนใจ ให้กับลูกค้าได้ด้วย เช่น นำแก้วมาเอง ลด 5 บาท หรือซื้อกาแฟและแก้วของร้าน ลดราคา เป็นต้น

ที่รองแก้ว : ในส่วนนี้เราอาจจะแถม พร้อมกับแก้วพิมพ์ากรีนโลโก้ หรือใช้งานที่ร้านค้า ก็จะช่วยกระตุ้นการรับรู้ธุรกิจร้านกาแฟได้ เช่นเดียวกัน

บัตรสะสมแต้ม : กลยุทธ์นี้ ใช้กันอย่างทั่วถึง ไม่ว่าจะธุรกิจขนาดเล็กหรือใหญ่ เพราะสามารถช่วยเพิ่มยอดขาย และสร้างความภักดีของแบรนด์ได้ 

กระเป๋าผ้าพิมพ์สกรีน : ถือเป็นเครื่องมือ ที่สามารถใช้ประโยชน์ ได้มากที่สุด เราสามารถพิมพ์โลโก้ร้าน และลวดลายที่น่าสนใจ ลงบนกระเป๋าผ้า รวมถึงรายละเอียดของร้านได้ด้วย เช่น ชื่อ , เบอร์โทรศัพท์ , ช่องทางออนไลน์ ( Facebook , Instagram , Line ) ตามความเหมาะสมกับธุรกิจร้านกาแฟ

 

ความนิยมของกระเป๋าผ้าพิพม์สกรีน คือ คุณสมบัติและประโยชน์การใช้งาน ของกระเป๋าผ้าพิมพ์สกรีน ทำให้เป็นของพรีเมี่ยม สำหรับธุรกิจและองค์กรต่าง ๆ ดังนี้

  1. เครื่องมือในการโฆษณาเคลื่อนที่ : ลูกค้าร้านกาแฟ ที่ใช้งานกระเป๋าผ้า มักจะพกพากระเป๋าผ้า ไปด้วยทุกที่ เรียกว่า Low - cost Advertising เพราะกระเป๋าผ้าพิพม์สกรีน มีรอายุการใช้งานที่ยาวนาน เมื่อเทียบกับสื่อโฆษณาอื่น ๆ อาจจะมีต้นทุนที่สูงกว่า
  2. ใช้เป็นสร้าง Loyalty : สำหรับกระเป๋าผ้าพิมพ์สกรีน จะให้คุณค่าและประโยชน์ มากกว่าสิ่งของประเภทอื่น เพราะด้วยคุณภาพสินค้า และสามารถใช้งานได้จริง
  3. สามารถออกแบบได้ตามความต้องการ : ในการสั่งผลิตกระเป๋า เราสามารถกำหนดได้ ตามความเหมาะสมธุรกิจร้านกาแฟ และการใช้งานกระเป๋าผ้า 
  4. สามารถทำกำไรต่อได้ง่าย : หากต้องการให้ กระเป๋าผ้าพิมพ์สกรีน เป็นช่องทางในการเพิ่มรายได้ ก็มีความคุ้มค่า เพราะกระเป๋าผ้ามีต้นทุนการผลิต ที่ไม่สูงมาก เมื่อเทียบกับกระเป๋าประเภทอื่น อีกทั้งการผลิต 1 ครั้ง สามารถผลิตได้หลายใบ ทำให้เราลดต้นทุนในการผลิตลงอีก เป็นการช่วยเพิ่มมูลค่าสินค้าของเราด้วย
  5. เป็นการสร้างกิจกรรม CSR : สำหรับกระเป๋าผ้าผ้าพิมพ์สกรีน เป็นตัวแทนสิ่งของที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสั่งคม ช่วยลดการใช้ถุงพลาสติก เป็นการสร้างกิจกรรม ให้ลูกค้ามีส่วนร่วม และคล้อยตามไปด้วยได้ รวมถึงเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ ทำให้สินค้าของเรา เป็นที่รู้จักได้มากขึ้น 

 

4 รูปแบบกระเป๋าผ้าพิมพ์สกรีน สำหรับธุรกิจร้านกาแฟ ออนไลน์

  1. กระเป๋าผ้าหูหิ้ว ( Tote Bag ) : ดีไซน์สุดคลาสสิค ที่สามารถใช้งานได้ทุกเพศ ทุกวัย และใช้ได้หลากหลายโอกาส ไม่ว่าจะใส่เอกสาร , แลปท็อป , ของใช้ส่วนตัว  ฯลฯ พร้อมกับมีพื้นที่ให้สกรีนโลโก้ ของธุรกินร่านกาแฟได้ สามารถเลือกเนื้อผ้า เช่น ผ้าแคนวาส , ผ้ายีนส์ , ผ้ากระสอบ , ผ้าร่ม PU และผ้าโพลีเอสเตอร์ อาจจะเพิ่มลูกเล่นด้วยซิป , หูหิ้วหนัง , ขยายข้าง , สายสะพาย ให้น่าใช้งาน และหลากหลายมากขึ้น สามารถนำไป Mix&macth กับการแต่งตัวในชีวิตประจำวันได้ด้วย

 

 

  1. กระเป๋าผ้า ใส่ขวดน้ำ ( Bottle Bag ) : เพราะสำหรับร้านกาแฟ มีการผลิตภาชนะแบบขวด เพื่อให้ง่ายต่อการพกพา กระเป๋าผ้าใส่ขวดน้ำ จึงตอบโจทย์ลูกค้ามาก เพราะสามารถเก็บอุณหภูมิ ของเครื่องดื่ม ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าร้อนหรือเย็น นอกจากนี้ เรายังเลือกผลิต ให้มีรูปแบบการใช้งานที่หลากหลายด้วย เช่น หูหิ้ว , ช่องกระเป๋า ใส่ได้หลายขวด , ซิปกระเป๋า ฯลฯ และพิมพ์ลายสกรีนโลโก้ ลงบนกระเป๋าผ้าได้ด้วย

 

 

  1. กระเป๋าเครื่องเขียน ( Stationary Bag ) : ถึงแม้เครื่องเขียนพิมพ์สกรีนโลโก้ อาจจะไม่เหมะสม ในการทำเป็นของพรีเมี่ยม สำหรับธุรกิจร้านกาแฟ ออนไลน์ แต่สำหรับกระเป๋าเครื่องเขียน เป็นอีกหนึ่งของพรีเมี่ยม ที่น่าสนใจ เพราะสามารถสั่งผลิต เป็นของแจกพรีเมี่ยม ใช้งานได้ทุกเพศ ทุกวัย และยังพิมพ์สกรีนโลโก้ และข้อมูลติดต่อของร้านได้ด้วย 

 

 

  1. ถุงผ้าลดโลกร้อน ( Eco friendly Bag ) : เป็นของพรีเมี่ยม ที่เน้นการใช้งาน เพราะฉะนั้นในการออกแบบถุงผ้าลดโลกร้อน ต้องสะดวกสบาย ง่ายต่อการใช้งานและมีน้ำหนักเบา สามารถพกพาไปได้ทุกที่ เนื้อผ้าที่นิยมสั่งผลิตกระเป๋าผ้า ได้แก่ ผ้าร่ม PU , ผ้าสปันบอนด์ เป็นต้น มีหลากหลายสีให้เลือก รวมถึงการพิพม์สกรีนโลโก้ร้าน บนถุงผ้า ก็ติดทนนาน และทำความสะอาดได้ง่ายด้วย 

 

 

ทางเราพร้อมที่จะให้บริการ ออกแบบ และให้คำปรึกษา ในเรื่องการผลิตกระเป๋าผ้า ทุกชนิด
ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย มีสีให้เลือกมากกว่า 15 สี
ผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อเข้ามาได้ ผ่านทาง
Facebook : Thai design guru

Line : @designguru

Tel : 088 - 653 - 2999