fbpx

catalogue free

รับทำ กระเป๋าผ้า แฟชั่น คนทำงาน กระเป๋าไปเที่ยว

เชื่อมั่นว่า ผู้หญิงทุกคน มีกระเป๋าผ้า ไม่ต่ำกว่า 2 ใบ เป็นกระเป๋าทำงาน และกระเป๋าสำหรับไปเที่ยว เพื่อให้ลุคการแต่งตัวที่หลากหลาย และเหมาะสมกับกาลเทศะ คงจะดี หากมีกระเป๋าสักใบ ที่สามารถเป็นได้ทั้งกระเป๋าทำงาน และสำหรับไปเที่ยวได้ด้วย ซึ่งการใช้กระเป๋าผ้าแฟชั่น 

สามารถตอบโจทย์การใช้งานของสาว ๆ ได้ดี อีกทั้งแบบกระเป๋าผ้า ที่ดีต้องเพิ่มบุคคลิกภาพให้สาวๆ มั่นใจ รูปแบบกระเป๋าผ้า ต้องได้ สีกระเป๋าต้องโดน อีกทั้งสำหรับใครที่สนใจทำกระเป๋าผ้า แฟชั่น สำหรับกลุ่มผู้หญิงวัยทำงาน คุณภาพการงานที่คงทน คือสิ่งสำคัญ

ทำไมผ้าถึงเป็นที่นิยม สำหรับการผลิตกระเป๋าทำงาน - ไปเที่ยว ?

  1. ผ้ามีความแข็งแรงทนทาน : แท้จริงแล้ว เนื้อผ้าที่นิยมนำมาผลิตกระเป๋าผ้า มีด้วยกันหลากหลาย จากทั้งใยธรรมชาติและใยสังเคราะห์ ซึ่งคุณสมบัติของผ้า โดยพื้นฐานคือ มีความยืดหยุ่นสูง , สามารถรองรับน้ำหนักได้ดี เมื่อเทียบกับกระเป๋า ที่ผลิตจากพลาสติกสังเคราะห์ เราสามารถใช้งานกระเป๋าผ้า ซ้ำหลายครั้ง โดยเฉพาะ ถ้าเราดูแลกระเป๋าผ้าอย่างดี สามารถยืนอายุการใช้งานได้มากถึง 10 ปี หรือสามารถใช้กระเป๋าผ้าเกิน 100 ครั้ง 
  2. มีน้ำหนักเบา : ถึงแม้ว่า จะสั่งผลิตกระเป๋าผ้า ที่มีความใหญ่แค่ไหน น้ำหนักก็ไม่ต่างกับขนาดเล็กมากนัก เพราะน้ำหนักของเนื้อผ้าค่อนข้างเบา เมื่อเทียบกับกระเป๋าทำงาน ที่ผลิตจากหนัง หรือวัสดุอื่น 
  3. ออกแบบกระเป๋าได้ง่าย : อย่างที่กล่าวไปว่า ผ้า เป็นวัสดุที่ค่อนข้างยืดหยุ่น ทำงานง่ายต่อการออกแบบ การตัดเย็บ และการเพิ่มลูกเล่นกระเป๋า รวมทั้ง เราสามารถเลือกสีของกระเป๋าผ้า และเนื้อผ้าที่ต้องการได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ผ้าแคนวาส , ผ้ากระสอบ , ผ้ายีนส์ , ผ้าโพลีเอสเตอร์ 600D ,  ผ้าร่ม PU , ผ้าสปันบอนด์ เป็นต้น 
  4. สกรีนโลโก้ หรือลวดลายได้ง่าย : เพราะผ้า มีคุณสมบัติในการดูดซึมสีได้ง่าย และในปัจจุบัน เทคโนโลยีการผลิต และพิมพ์สกรีนโลโก้ ได้พัฒนาไปอย่างรวดเร็ว ทำให้เราได้กระเป๋าผ้าพิมพ์สกรีน ที่มีสีสันสวยงาม ชัดเจน และราคาไม่แพง 
  5. สามารถใช้งานกระเป๋าผ้า ได้ทุกเพศ ทุกวัย : ความนิยมในการใช้งานกระเป๋าผ้า มีตั้งแต่วัยเด็ก จนถึงผู้สูงวัย ด้วยการดีไซน์ที่หลากหลายกว่าวัสดุอื่น ๆ อาทิ กระเป๋าผ้าหูหิ้ว , กระเป๋าผ้าแฟชั่น , กระเป๋านักเรียน , กระเป๋าเครื่องสำอาง , กระเป๋าเดินทาง , กระเป๋าทำงาน , กระเป๋าไปเที่ยว ฯลฯ และเรายังสามารถใช้งานได้หลายโอกาสด้วย
  6. ราคาไม่แพง : เมื่อเทียบกับวัสดุอื่น ๆ ความคุ้มค่าคุ้มราคาในการลงทุน กระเป๋าผ้าเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ ทั้งเจ้าของธุรกิจแบรนด์กระเป๋า , องค์กร , รัฐวิสาหกิจ , หรือหน่วยงานต่าง ๆ เราสามารนำกำไรไดต่อยอดได้ง่าย และยังเป็นเครื่องมือในการโปรโมทแคมเปญ หรือกิจกรรมได้ง่ายอีกด้วย 
  7. เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม : คุณสมบัติที่หลายคน อาจจะยังไม่ทราบคือ เนื้อผ้าที่ใช้ผลิตกระเป๋าผ้า สามารถย่อยสลายได้  กระเป๋าผ้าจึงเปรียบเสมือนตัวแทนสิ่งของ ที่เป็นมิตรต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม และปัจจุบัน มีการรณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติก ทำให้กระเป๋าผ้า มีบทบาทมากขึ้น องค์กรใหญ่ต่างให้ความสำคัญ และนำกระเป๋าผ้า เป็นเครื่องมือในการสื่อสารการตลาด เพิ่มขึ้นด้วย

 

ไปดูกันว่า ไอเดียกระเป๋าผ้าสำหรับทำงาน - ไปเที่ยว มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง ในปี 2019 

 

รับทำ กระเป๋าผ้า แฟชั่น คนทำงาน กระเป๋าไปเที่ยว

  1. กระเป๋าผ้า สำหรับชีวิตประจำวัน : หลายคนคงคุ้นเคย และพบเห็นเป็นประจำ นั่นคือ กระเป๋าผ้าหูหิ้ว ( Tote Bag ) ด้วยดีไซน์ของกระเป๋าผ้าหูหิ้ว ที่มีความสูง ความกว้างของกระเป๋าผ้า ทำให้สามารถบรรจุสิ่งของได้เยอะ ทั้งของใช้ส่วนตัว , เสื้อผ้า , อุปกรณ์ออกกำลังกาย , ถุงผ้าช้อปปิ้ง หรือแม้แต่แลปท็อป เราสามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการ Mix&match กับสไตล์การแต่งตัวได้ง่ายด้วย
      • กระเป๋าเป้หูรูด ( Drawstring ) สำหรับดีไซน์กระเป๋านี้ เน้นการใช้งานที่สะดวก สบาย ไม่ต้องบรรจุสิ่งของมากจนเกินไป มีความคล่องตัว และยังเป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้น เพราะการออกแบบกระเป๋าผ้า ที่มีความทันสมัยและโดดเด่นมากขึ้น

        รับทำ กระเป๋าผ้า แฟชั่น คนทำงาน กระเป๋าไปเที่ยว
      • กระเป๋าผ้าถือ ( Hand Bag ) ด้วยการใช้งานที่จำเพาะ เน้นการใช้บรรจุของส่วนตัว เช่น กระเป๋าสตางค์ , เครื่องสำอางแบบพกพา , โทรศัพท์ , พาวเวอร์แบงค์ , หูฟัง ฯลฯ จึงต้องมีดีไซน์ที่สวยงาม โดดเด่น ทั้งลวดลาย สีสันของกระเป๋าผ้า และการใช้งานที่สะดวก จะช่วยมัดใจผู้ใช้กระเป๋าผ้าถือแน่นอน 

  1. กระเป๋าผ้า สำหรับทำงาน  : เนื่องจากในสไตล์การแต่งตัว สำหรับไปทำงาน ต้องมีความสุภาพ สุขุม และดูภูมิฐาน หลายคน อาจจะนึกถึงกระเป๋าที่ทำงานจากหนังมากกว่า แต่สำหรับกระเป๋าผ้า ก็สามารถให้ลุคการแต่งตัว เหมาะกับการทำงานได้เช่นเดียวกัน เริ่มจาก กระเป๋าผ้าหูหิ้ว (Tote Bag) เราสามารถออกแบบกระเป๋าผ้าหูหิ้ว ให้ดูทางการ สุขุมได้จากการเลือกสี เน้นการใช้สีกระเป๋าผ้าที่เป็นสีพื้น เช่น น้ำตาล , ดำ , กรม , เทา , ครีม เป็นต้น และยังสามารถบรรจุสิ่งของและเอกสารได้ด้วย 
      • กระเป๋าผ้าใส่เอกสาร ( Documentary Bag ) ด้วยรูปทรงกระเป๋าผ้าที่แบน เหมาะอย่างมากในการใส่เอกสาร หรืออาจจะนำไปใส่แลปท็อปได้ด้วย สามารถแต่งเข้ากับชุดทำงานได้ไม่ยาก ให้ลุคที่ดูสุขุม ดูมีภูมิฐาน และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้น เราสามารถเพิ่มลูกเล่นอื่น ๆ ได้ เช่น ช่องกระเป๋าด้านหน้า , สกรีนโลโก้บริษัท , ช่องซิปด้านใน และสายสะพาย เพิ่มรูปแบบการใช้งานให้มีความหลากหลาย มากขึ้น
        รับทำ กระเป๋าผ้า แฟชั่น คนทำงาน กระเป๋าไปเที่ยว
      • กระเป๋าเป้ สะพายหลัง (Backpack Bag) เป็นที่นิยมสำหรับหนุ่ม ๆ เพราะสามารถบรรจุของได้เยอะ ให้ลุคที่ดูเท่ สมาร์ทมากขึ้นด้วย เราสามารถออกแบบกระเป๋าผ้านี้ โดยชี้ให้เห็นถึงประโยชน์การใช้งานกระเป๋าผ้า มีการใช้งานที่หลากหลาย ช่วยตอบสนองความต้องการ และมัดใจลูกค้ากลุ่มนี้ 

รับทำ กระเป๋าผ้า แฟชั่น คนทำงาน กระเป๋าไปเที่ยว

      • กระเป๋าผ้า สะพายไหล่ ( Shoulder Bag ) กระเป๋าผ้านี้ สามารถใช้งานได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ขึ้นอยู่กับรสนิยม และการออกแบบกระเป๋าผ้า ให้ใช้งานได้ง่าย และสะดวกด้วย

  1. กระเป๋าผ้า สำหรับไปเที่ยว สำหรับการไปเที่ยว เรามีตัวเลือกกระเป๋าผ้าที่หลากหลายมาก ขึ้นอยู่กับการสไตล์การแต่งตัว และรสนิยมของแต่ละคน โดยเราจะเริ่มจาก กระเป๋าผ้าหูหิ้ว ( Tote Bag ) เช่นเดียวกับในโอกาสอื่น ๆ แต่จะเลือกใช้เนื้อผ้า ที่ดูระบายอากาศได้ดี เบาสบาย ส่งเสริมให้การแต่งตัวดูสบาย ๆ มากขึ้น เช่น กระเป๋าผ้าแคนวาส , กระเป๋าผ้ากระสอบ , กระเป๋าผ้าร่ม , กระเป๋าผ้ายีนส์ ฯลฯ เราสามารถพกพากระเป๋าผ้าเหล่านี้ ไปเที่ยวได้ทุกที่ 
      • กระเป๋าผ้าคาดอก - เอว ( Funny pack ) สำหรับกระเป๋าผ้านี้ ได้รับความนิยมมาในช่วง 2 - 3 ปีมานี้ โดยมีหลายแบรนด์ดัง ปล่อยกระเป๋าผ้าคาดอก - เอว เอาใจเหล่าหนุ่ม ๆ สาว ๆ นอกจากนี้ ยังมีการดีไซน์ที่โดดเด่น สะดุดตา และให้ลุคการแต่งตัวที่ดูสบาย คล่องตัว เหมาะสมกับวันสบาย ๆ ในการใส่ไปเที่ยวอย่างมาก

รับทำ กระเป๋าผ้า แฟชั่น คนทำงาน กระเป๋าไปเที่ยว

      •  กระเป๋าผ้าไปเที่ยวทะเล ( Beach bag ) การออกแบบกระเป๋าผ้านี้ อาจจะมีการเพิ่มฐานกระเป๋าผ้า เพื่อให้สามารถบรรจุของใช้ส่วนตัว สำหรับไปเที่ยวทะเลได้ด้วย นิยมใช้เนื้อผ้าแคนวาสพิมพ์สกรีน , ผ้ากระสอบ เพราะเข้ากันกับลุคการแต่งตัว สำหรับไปทะเลไดด้วย

รับทำ กระเป๋าผ้า แฟชั่น คนทำงาน กระเป๋าไปเที่ยว

 

เมื่อเรามีไอเดียในการสั่งผลิตกระเป๋าผ้า  ที่ได้รับความนิยมในช่วง ปี 2019 นี้แล้ว เพื่อให้แบรนด์กระเป๋าผ้า ประสบความสำเร็จมากขึ้น การศึกษาถึงแนวโน้มการตลาดออนไลน์ สำหรับปี 2019 ที่มีอิทธิพลต่อผู้บริโภค ไม่ว่าจะบนสื่อโซเชียลมีเดีย , เว็บไซต์ , แอพพลิเคชั่น เป็นสิ่งที่แบรนด์กระเป๋าผ้าต้องคำนึงถึง เพราะพฤติกรรมของผู้บริโภค มีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมแล้ว ดังนี้ 

  • สืบค้นหา ในสิ่งของที่ต้องการ ผ่านเครื่องมือสื่อสาร โดยเฉพาะสมาร์ทโฟน เพราะสามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างทันที หากเราเตรียมการในส่วนของงข้อมูลได้อย่างครบถ้วน ย่อมสร้าความประทับใจในแบรนด์ได้มากขึ้น
  • วิดีโอ และภาพเคลื่อนไหวต่าง ๆ เพราะการใช้สื่อแบบนี้ ช่วยให้ผู้บริโภคสนใจสินค้าเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นวิดีโอสาธิตการใช้งานสินค้า , รีวิวการใช้สินค้า , โฆษณา เป็นต้น เราสร้างสรรค์เนื้อหาในส่วนนี้ เพิ่มความน่าสนใจในแบรนด์ได้เป็นอย่างดี
  • ช่องทางการชำระเงินออนไลน์ อัตราการใช้งานธุรกรรมออนไลน์ เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการสมัครสมาชิก , การชำระเงินออนไลน์ , การยื่นเอกสารราชการ ฯลฯ เพราะทำให้ผู้บริโภคสะดวกสบายมากขึ้น
  • แอพพลิเคชั่น ต่อการใช้ชีวิตประจำวัน หากแบรนด์ไหนมีการพัฒนาแอพพลิเคชั่น จะยิ่งช่วยให้ผู้บริโภคใช้งานได้ง่ายมากขึ้น ทั้งการค้นหาสิ่งของ , การชำระ , การรีวิวสินค้า ตอบสนองความต้องการของพฤติกรรมผู้บรอโภคในปี 2019 อย่างมาก

 

นอกจากนี้ ยังเอื้อประโยชน์ สำหรับเจ้าของแบรนด์กระเป๋าผ้าด้วย เพราะการขายของออนไลน์ ไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้าน หรือต้นทุนที่สูง ก็สามารถมีร้านค้าเป็นของตัวเองได้ โดยเรามีเทคนิคในการเพิ่มการเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น ดังนี้

รับทำ กระเป๋าผ้า แฟชั่น คนทำงาน กระเป๋าไปเที่ยว

  1. การมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง : นอกจากเราจะสามารถใส่ข้อมูล รายละเอียดสินค้าได้อย่างครบถ้วนแล้ว ยังเป็นการสร้างความน่าเชื่อถือให้แบรนด์ได้ด้วย ทำให้ลูกค้ารู้ว่า แบรนด์กระเป๋าผ้าของเรามีอยู่จริง เพราะในช่องทางออนไลน์อื่น ๆ ได้รับความน่าเชื่อถือน้อยลง เมื่อเทียบกับการมีเว็บไซต์ เพราะสามารถตรวจสอบได้ง่ายกว่า

 

รับทำ กระเป๋าผ้า แฟชั่น คนทำงาน กระเป๋าไปเที่ยว

 

  1. การสร้างคอนเทนต์ที่หลากหลาย ดึงดูดลูกค้า : การโพสรูปนิ่ง อย่างเดียวอาจจะทำให้ดูน่าเบื่อจนเกินไป ควรมีการเพิ่มวิดีโอ หรือ GIF ช่วยให้หน้าเพจ หรือเว็บไซต์เรามีความน่าสนใจ หลากหลายมากขึ้น และสำหรับคอนเทนต์วิดีโอที่ดี คนสนใจ มีการแชร์ลงบน Social media จะทำให้คนอื่น เห็นร้านค้าออนไลน์ของเรา ได้ง่ายมากขึ้นด้วย
  1. ช่องทางการสื่อสารที่ครบถ้วน ทุกช่องทาง : เพื่อให้ครอบคลุมลูกค้าทุกกลุ่ม เราสามารถมีได้หลายช่องทาง แต่ก่อนอื่น เราอาจจะต้องทำการศึกษาว่า กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของเรา เน้นใช้สื่อ Social media ใดมากที่สุด ได้แก่ Facebook , Instagram , Line@ , Twitter  ฯลฯ และใส่คอนเทนต์ลงไป หรือทำการ Broadcast เพื่อกระตุ้นการรับรู้แบรนด์ได้ด้วย 
  1. นำข้อเสนอแนะ ติชม มาปรับใช้ : เพราะการฟังเสียงของผู้ใช้จริง และเรานำมาพัฒนา ปรับปรุงให้ดีขึ้น ย่อมส่งผลให้การบริการ และสินค้าเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นได้ นอกจากนี้ ยังสามารถเรียกความเชื่อมั่นของลูกค้ากลับมาได้ด้วย
  1. ช่องทางการชำระเงิน ที่หลากหลาย : ถึงแม้ว่า ในปัจจุบัน ธนาคารต่าง ๆ ออกมาสนับสนุนการทำธุรกรรมออนไลน์มากขึ้น แต่สำหรับลูกค้าที่อาจจะไม่สะดวกทำธุรกรรมออนไลน์ การมีช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย จะช่วยเพิ่มความสะดวก สบายได้มากขึ้น
  1. โปรโมทผ่านเพจ หรือช่องทางออนไลน์อื่น ๆ อย่างสม่ำเสมอ : ไม่ว่าจะเป็นบนเว็บไซต์ , สื่อโซเชียลมีเดีย การอัพเดทข้อมูลข่าวสาร สินค้า ราคา และโปรโมชั่น ช่วยให้ลูกค้ามีความรู้สึกเชื่อมั่นว่า แบรนด์กระเป๋าผ้ายังอยู่ และโอกาสในการมองเห็นร้านค้าเรา บนออนไลน์ก็เพิ่มขึ้นด้วย 

 

ทางเราพร้อมที่จะให้บริการ ออกแบบ และให้คำปรึกษา ในเรื่องการผลิตกระเป๋าผ้า ทุกชนิด
ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย มีสีให้เลือกมากกว่า 15 สี
ผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อเข้ามาได้ ผ่านทาง
Facebook : Thai design guru

Line : @designguru

Tel : 088 - 653 - 2999

รับทำ กระเป๋าผ้า รับผลิตถุงผ้า

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิต Griptok ที่ติดมือถือโปรโมทผลิตภัณฑ์ด้วยภาพจริง แบรนด์น้ำ Mineral

30-11-542 Hits:323 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

Griptokหรือที่ติดหลังมือถือพิมพ์ลายแบบไม่จำกัดสี ของที่ระลึกแถมสินค้าโปรโมทหรือของแจก ราคาถูก เล็กๆ ใช้งานง่าย  ผลิตด่วนเพียง 2-3 วัน ของพรีเมี่ยมที่ช่วยกระตุ้นการตลาด เพิ่มช่องทางประชาสัมพันธ์สินค้าให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ผ่านของใช้ที่ใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน

Read more

รับทำพวงกุญแจสายผ้า สีแดง ตะขอเกี่ยว พิมพ์แบรนด์ Chevron

30-11-542 Hits:774 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

พวงกุญแจที่ระลึก พิมพ์ลายราคาถูกสั่งทำมาเมื่อเป็นของพรีเมี่ยม แจกให้กับสมาชิกในชมรม ในกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบสิ่งเดียวกัน พวงกุญแจสกรีนโลโก้ หรือข้อความเองได้ พวงกุญแจสายสำเร็จอเนกประสงค์สามารถเกี่ยวกับกางเกงหรือกระเป๋าผ้าได้ ช่วยให้ลดการหลงลืมการหากุญแจได้

Read more

รับทำสายคล้องหน้ากาก สายกลมยางยืด ป้ายผ้า DBMS

30-11-542 Hits:1329 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

งานสายคล้องหน้ากากพร้อมพิมพ์แบรนด์ป้ายผ้า งานสายห้อยคอพรีเมี่ยม ไอเท็มคู่กับหน้ากากผ้าที่ต้องมี สานคล้องหน้ากากผ้า นอกจากจะช่วยอำนวยความสะดวก ให้หน้ากากอนามัยที่ใส่ไม่หล่นร่วงหาย ต้องวางบนโต๊ะให้เลอะเทอะ รูปแบบสายคล้องหน้ากากยางยืด ราคาถูก

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ