fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ตัวอย่างผ้าสปันบอนด์

กระดาษสปันบอนด์ เป็นกระดาษชนิดบางไว้สำหรับรอง จำพวกแผ่นซีดี รองเสื้อ รองกระเป๋า เยื้อกระดาษ มีความบางของเยื้อหลากหลายรูปแบบ รวมถึงผิวสัมผัส หรือ ลวดลาย ของเยื้อกระดาษก็มีให้เลือกหลาย กระดาษสปันบอนด์นิยมนำมาทำเป็นของชำรวย บางก็นำกระดาษสปันบอนด์มาทำเป็นถุงผ้าลดโลกร้อน นำกระดาษสปันบอนด์มาใช้ในงานฝีมือ ลูกค้าสามารถนำตัวอย่างที่ต้องการมาเปรียบเทียบกับเยื้อกระดาษหรือกระดาษสปันบอนด์ที่ต้องการ ซื้อได้ กระดาษสปันบอนด์ สามารถนำมาทำกระเป๋าความหนาของกระดาษสปันบอนด์ มีหลายขนาด ตั้งแต่ความบาง 4 มม. ขึ้นไป

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งทำของแจกที่ติดหลังมือถือ พิมพ์โลโก้ food panda

30-11-542 Hits:1326 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ไอเทมสายเซลฟี่ ของแจกพิมพ์โลโก้แบรนด์สินค้า Griptok สำหรับติดโทรศัพท์มือถือ ตัวติดโทรศัพท์ ตัวอย่างแบรนด์ Food panda ตัวป๊อปติดมือถือ พิมพ์ลายน่ารักน้องแพนด้าสีชมพูก และสามารถออกแบบลวดลายสุดเจ๋งได้ไม่ซ้ำใคร วัสดุคุณภาพพรีเมียมและใส่ใจในการผลิต ราคาคุ้มมาก

Read more

สั่งทำกระเป๋าผ้าหูหิ้วผ้าดิบทรงสี่เหลี่ยมขนาดใส่เอกสาร พิมพ์สกรีน ออกรถที่นี่

30-11-542 Hits:250 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของที่ระลึกหรือของชำร่วยโปรโมทแบรนด์ดีไซน์คลาสสิคแต่ไม่ล้าสมัย อย่างรูปแบบถุงผ้าดิบสีขาวสกรีนลาย ทรงสี่เหลี่ยมธรรมดาทรงแบนไม่ขยายก้นไม่ขยายข้าง สินค้าพิมพ์แบรนด์ที่ช่วยโฆษณาแบรนด์สินค้าให้ผู้พบเห็นจดจำได้ผ่านการใช้งาน เช่น ใส่เอกสาร ใส่ของไปทำงาน หรือถุงผ้าชอปปิ้ง ราคาถูก

Read more

สั่งทำหน้ากากผ้า สีขาว สกรีนโลโก้ สายคล้องหู Covid19

30-11-542 Hits:1349 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกเทศกาลพร้อมงานพิมพ์ อย่างแมสผ้าสีขาว สกรีนโลโก้ 1 สี การสั่งทำหน้ากากผ้าสวยๆ ราคาถูก เป็นของพรีเมี่ยมที่เหมาะกับทุกหน่วยงาน ลดความเสี่ยงของเชื้อโรคเพื่อคนที่รัก ด้วยรูปทรงแมสผ้าสีขาว สายคล้องหู สั่งผลิต ใช้ยางนิ่มไม่บาดหู พิมพ์ลายคมชัดใส่ถุงแก้วพร้อมแจก

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ