fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ตัวอย่างผ้าสปันบอนด์

กระดาษสปันบอนด์ เป็นกระดาษชนิดบางไว้สำหรับรอง จำพวกแผ่นซีดี รองเสื้อ รองกระเป๋า เยื้อกระดาษ มีความบางของเยื้อหลากหลายรูปแบบ รวมถึงผิวสัมผัส หรือ ลวดลาย ของเยื้อกระดาษก็มีให้เลือกหลาย กระดาษสปันบอนด์นิยมนำมาทำเป็นของชำรวย บางก็นำกระดาษสปันบอนด์มาทำเป็นถุงผ้าลดโลกร้อน นำกระดาษสปันบอนด์มาใช้ในงานฝีมือ ลูกค้าสามารถนำตัวอย่างที่ต้องการมาเปรียบเทียบกับเยื้อกระดาษหรือกระดาษสปันบอนด์ที่ต้องการ ซื้อได้ กระดาษสปันบอนด์ สามารถนำมาทำกระเป๋าความหนาของกระดาษสปันบอนด์ มีหลายขนาด ตั้งแต่ความบาง 4 มม. ขึ้นไป

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าผ้าร่มสะพายหลัง พิมพ์โลโก้ betsoi

30-11-542 Hits:1698 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

คิดโปรโมชั่นไม่ออก อยากหาที่สงบๆ พร้อมกับไปพักผ่อน แล้วหาไอเดียดีๆ สำหรับทำของแจกหน้าร้อนครั้งนี้กันกับกระเป๋าผ้าหูรูด ทูโทน ที่รวมเอาผ้า 2 สี เย็บเข้าด้วยกัน เพราะส่วนใหญ่จะเป็นถุงผ้าร่มหูรูด สีพื้น พิมพ์ลายธรรมดา ไม่แปลกตาใช่หรือเปล่า

Read more

สั่งทำถุงผ้าร่มยังชีพ ใส่ของบริจาค หน่วยงานตำรวจภาค1

30-11-542 Hits:1893 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

การสั่งผลิตถุงยังชีพคุณภาพ ขนาดใหญ่ สำหรับหน่วยงานพร้อมสกรีนข้อความและโลโก้ช่วยผู้ประสบภัย เป็นนโยบายที่หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนให้ความสำคัญ ซึ่งการสั่งทำถุงผ้าใส่ของบริจาคาส่งมอบโครงการดี ของการอยู่ร่วมกันของภาคประชาชนและภาคหน่วยงาน เหมือนถุงผ้าร่มหน่วยงานตำรวจภาค1

Read more

หน้ากาก FED BPI สีดำ สีขาว ให้กับ สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์

30-11-542 Hits:1719 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

การอยู่แบบ New Normal การใช้ชีวิตแบบปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบัน หรือใช้ชีวิตแบบปกติในรูปแบบใหม่ หน้ากากผ้า ที่ใช้ป้องกันเชื้อโรคหรือสารคัดหลั่งที่ลอยในอากาศเข้าสู่ร่างกายได้ จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นในการใช้ชีวิต แบบ New Normal นี้ เพราะเนื่องจากในปัจจุบันนี้

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ