fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ตัวอย่างผ้าสปันบอนด์

กระดาษสปันบอนด์ เป็นกระดาษชนิดบางไว้สำหรับรอง จำพวกแผ่นซีดี รองเสื้อ รองกระเป๋า เยื้อกระดาษ มีความบางของเยื้อหลากหลายรูปแบบ รวมถึงผิวสัมผัส หรือ ลวดลาย ของเยื้อกระดาษก็มีให้เลือกหลาย กระดาษสปันบอนด์นิยมนำมาทำเป็นของชำรวย บางก็นำกระดาษสปันบอนด์มาทำเป็นถุงผ้าลดโลกร้อน นำกระดาษสปันบอนด์มาใช้ในงานฝีมือ ลูกค้าสามารถนำตัวอย่างที่ต้องการมาเปรียบเทียบกับเยื้อกระดาษหรือกระดาษสปันบอนด์ที่ต้องการ ซื้อได้ กระดาษสปันบอนด์ สามารถนำมาทำกระเป๋าความหนาของกระดาษสปันบอนด์ มีหลายขนาด ตั้งแต่ความบาง 4 มม. ขึ้นไป

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำถุงผ้าดิบหูหิ้ว สะพายข้างA4 สกรีนข้อความออกรถที่นี่

30-11-542 Hits:468 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รูปแบบถุงผ้าที่ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ อย่างผ้าดิบสีขาว สกรีนโลโก้ หรือพิมพ์ลายได้ตามต้องการ เครื่องมือทางการตลาดที่ธุรกิจมักเลือกใช้สำหรับโปรโมทแบรนด์ เพราะถุงผ้าถือว่าเป็นของพรีเมี่ยม หรือของที่ระลึกระดับต้นๆ ที่สั่งผลิตเพื่อเป็นของแจก ด้วยราคาถูกและคุ้มค่า

Read more

ผลิตหูฟังบลูทูทที่ระลึก สีดำ ของแจกไอที พิมพ์สกรีนแบรนด์ Bangchak

30-11-542 Hits:780 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เปิดประสบการณ์ของที่ระลึกพิมพ์แบรนด์ ด้วยแกดเจ็ตสายไอที ด้วยหูฟังบลูทูทพรีเมี่ยมที่ระลึกสีดำไร้สายพกพาง่าย ราคาถูก ของแจกไอทีพิมพ์สกรีนแบรนด์สวยๆ สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร หูฟังไร้สายกล่องทรงกลมมน ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้ฟังรับเสียงได้อย่างมีคุณภาพไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม

Read more

รับผลิตซองกันน้ำพลาสติกวันสงกรานต์ พิมพ์ลาย Robinson Khao Lak

30-11-542 Hits:141 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

 ซองกันน้ำพลาสติกพรีเมี่ยมที่ระลึก ผลิตตัวพลาสติกใสเพื่อใส่มือถือและมองเห็นสิ่งของที่อยู่ด้านใน พกพาง่าย สะดวก มีหลายสีให้เลือก ไอเทมดีๆ ที่ช่วยทำให้แบรนด์มีส่วนร่วมกับเทศกาลได้อย่างลงตัว ซองกันน้ำพลาสติกใช้งานง่าย ราคาถูก ขั้นต่ำการสั่งผลิตเพียง 300 ใบ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ