fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ตัวอย่างผ้าสปันบอนด์

กระดาษสปันบอนด์ เป็นกระดาษชนิดบางไว้สำหรับรอง จำพวกแผ่นซีดี รองเสื้อ รองกระเป๋า เยื้อกระดาษ มีความบางของเยื้อหลากหลายรูปแบบ รวมถึงผิวสัมผัส หรือ ลวดลาย ของเยื้อกระดาษก็มีให้เลือกหลาย กระดาษสปันบอนด์นิยมนำมาทำเป็นของชำรวย บางก็นำกระดาษสปันบอนด์มาทำเป็นถุงผ้าลดโลกร้อน นำกระดาษสปันบอนด์มาใช้ในงานฝีมือ ลูกค้าสามารถนำตัวอย่างที่ต้องการมาเปรียบเทียบกับเยื้อกระดาษหรือกระดาษสปันบอนด์ที่ต้องการ ซื้อได้ กระดาษสปันบอนด์ สามารถนำมาทำกระเป๋าความหนาของกระดาษสปันบอนด์ มีหลายขนาด ตั้งแต่ความบาง 4 มม. ขึ้นไป

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตผ้ากันเปื้อนแม่ครัว สีน้ำตาล พิมพ์โลโก้เป็ดอร่อย

30-11-542 Hits:873 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผ้ากันเปื้อนพรีเมี่ยมสั่งทำเพื่อแบรนด์คุณเท่านั้น ของที่ระลึกแจกกลุ่มค้าแบรนด์แฟรนไชน์ร้านอาหาร แบรนด์เครื่องครัว นอกจากนี้การแจกผ้ากันเปื้อนให้เหล่าพ่อค้าแม่ค้า ยังช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งาน เพราะผ้ากันเปื้อนสวยๆ เป็นจุดดึงดูดให้ลูกค้าสนใจได้

Read more

รับผลิตถุงพลาสติกหูรูด แบบเป้สะพายหลัง พร้อมสกรีนลาย Dewar's Club

30-11-542 Hits:13 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าหูรูดพลาสติกพรีเมี่ยมสะพายหลังทรงสวย สะดุดตา สกรีนโลโก้ ดีไซน์ถุงหูรูดแฟชั่นที่ทำให้สามารถมองเห็นสิ่งของที่อยู่ด้านในได้ เหมาะเป็นถุงสะพายที่ใส่ของให้กับสมาชิกที่มาใช้บริการ เช่น โรงแรมที่ติดริมทะเล ที่อยากได้ถุงใส่ผ้าเช็ตตัว รองเท้า ชุดว่ายน้ำ เพื่อป้องกันฝุ่นและความชื้นได้

Read more

รับทำ กระเป๋าผ้าดิบ พิมพ์ลาย แถมสินค้า ให้กับ daocoffee

30-11-542 Hits:2977 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ก่อนจะพูดถึงของพรีเมี่ยมร้านกาแฟ จะขอถามย้ำอีกสักครั้งว่า ตอนนี้ธุรกิจไหนที่ยังไม่ได้ สั่งทำกระเป๋าผ้า ลดโลกร้อน พิมพ์แบรนด์ เป็นของตัวเองบ้าง เพราะว่า ถึงตอนนี้ร้านกาแฟ ก็ยังต้อง สั่งทำ กระเป๋าผ้าดิบ พิมพ์ลาย แถมสินค้า กันแล้ว

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ