fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน

กระเป๋าสปันบอนด์ โรงงาน

ถุงผ้าสปันบอนด์เจาะรู ขนาด 40x33x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตถุงผ้าร่มสะพายหลังหูรูดกันน้ำ ลายผ้ารังผึ้งน้ำเงิน พิมพ์แบรนด์ replay

30-11-542 Hits:483 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกประชาสัมพันธ์หน่วยงานพิมพ์สกรีนลายสวยๆ ของที่ระลึกที่มอบให้กับผู้มาร่วมงาน ลูกค้า พนักงาน ที่ออกแบบเองได้ ผ่านกระเป๋าผ้าแจกทรงถุงผ้าร่มสะพายหลัง เนื้อผ้าพรีเมี่ยมอย่างเนื้อผ้ารังผึ้ง เป้สะพายหลังแบบซิปรูดที่มีช่องใส่สินค้า 2 ช่องให้ใส่ของได้เพิ่มขึ้น ราคาถูกใช้งานได้จริง

Read more

รับทำหน้ากากผ้าไมโคร กันน้ำ พิมพ์ลายสวยๆ แบรนด์ RA

30-11-542 Hits:1677 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ปลดล็อคหน้ากากผ้าเชยๆ สีพื้นๆ มาออกแบบหน้ากากผ้าแฟชั่นกันน้ำได้ ด้วยตัวเอง พิมพ์ลายได้เหมือนจริง ด้วยผ้าไมโครพีชเนื้อนุ่มลื่นกันน้ำ ที่หลายแบรนด์ไว้วางใจเลือกผลิตเป็นแมสผ้า เหมือนกับแบรนด์ RA Enjoy life กับแมสผ้าพิมพ์ลายสีดำลายรังผึ้ง ที่ผลิตแมสผ้าแจกพนักงานและลูกค้า

Read more

รับผลิตถุงผ้าหูรูดผ้าไมโครพีชใส่กระเป๋าแฟชั่น สีขาว สกรีนโลโก้ MYTH

30-11-542 Hits:472 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าหูรูดใส่กระเป๋าแฟชั่นเนื้อผ้าพรีเมี่ยมนุ่มลื่นสกรีนโลโก้ บรรจุภัณฑ์ที่เพิ่มความหรูหราให้กับถุงใส่สินค้าสวยๆ ผลิตจากวัสดุผ้าไมโครพีชกันน้ำ สีขาวครีมสกรีนโลโก้สีดำ การสั่งผลิตถุงผ้าใส่สินค้าหูรูดสามารถกำหนดขนาดให้พอดีกับสินค้า ช่วยให้แบรนด์กระเป๋าแฟชั่นดูพรีเมี่ยมขึ้น กระตุ้นยอดขายได้

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ