fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน

รับทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 25x20x6x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตถุงผ้าเชือกหูรูด ผ้าดิบสีขาว พิมพ์สกรีนโลโก้ GG

30-11-542 Hits:1482 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รูปแบบถุงผ้าดิบที่ขายดี ราคาถูกแต่มีสร้างมูลค่าให้กับถุงบรรจุณฑ์ของสินค้าได้เป็นอย่างดี กับการสั่งผลิตถุงผ้าขนาดเล็กหูรูด สกรีนโลโก้ แนวมินิมอล ถุงผ้าใส่สินค้าแบบน่ารัก พิมพ์แบรนด์เอง ของแบรนด์ GG กับตำแหน่งพิมพ์โลโก้ด้านล่างของตัวถุงผ้า มาพร้อมเชือกหูรูดสีดำแบบด้ายดิบ

Read more

ผลิต Griptok หรือ Popsocket พิมพ์ลายน่ารัก boutaboat

30-11-542 Hits:866 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของพรีเมี่ยมพิมพ์ลายการ์ตูนน่ารักออกแบบเองได้ กับที่ติดหลังมือถือ หรือที่จับมือถือขณะถ่ายรูปเซลฟี่ ไอเท็มดีๆ ที่คนที่รักการแชทมือถือ ใช้งานมือถือบ่อย ไม่ปวดมือ ที่ติดหลังมือถือ Griptok หรือหลายคนเรียก Pop socket แบบกลมมีลักษณะป๊อปอับติดมือถือยืดหดได้ 2 ระดับ

Read more

ผลิต Griptok ที่ติดมือถือโปรโมทผลิตภัณฑ์ด้วยภาพจริง แบรนด์น้ำ Mineral

30-11-542 Hits:515 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

Griptokหรือที่ติดหลังมือถือพิมพ์ลายแบบไม่จำกัดสี ของที่ระลึกแถมสินค้าโปรโมทหรือของแจก ราคาถูก เล็กๆ ใช้งานง่าย  ผลิตด่วนเพียง 2-3 วัน ของพรีเมี่ยมที่ช่วยกระตุ้นการตลาด เพิ่มช่องทางประชาสัมพันธ์สินค้าให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ผ่านของใช้ที่ใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ