fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน

กระเป๋าผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 25X25X12X12 CM. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตถุงผ้าพับได้ผ้าร่ม ทรงTote สกรีนโลโก้ Food villa

30-11-542 Hits:2016 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งทำถุงผ้าพรีเมี่ยมสำหรับแจกหรือเป็นของแถมของสมนาคุณให้ลูกค้า ที่พกพาง่าย ประหยัดพื้นที่และใช้ได้ทุกเวลา  กับรูปแบบการสั่งผลิตถุงผ้าพับได้ผ้าร่ม ทรงTote สีเหลืองสด สกรีนโลโก้ แบรนด์ Food villa พิมพ์เต็มใบหน้า-หลังสีคมชัด ราคาสุดคุ้ม พร้อมกระเป๋าขยายก้นใส่ของได้เยอะซะใจ

Read more

รับผลิต กระเป๋าพับได้ ให้กับ NTT CLOUD

30-11-542 Hits:2575 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

มาช่วยกันแก้ไขและลดปัญหาโลกร้อนกัน ด้วยการใช้กระเป๋าลดโลกร้อน หรือถุงผ้าชอปปิ้ง ใช้แทนถุงพลาสติกที่ย่อยสลายยาก และใช้อย่างมากมายในยุคสมัยก่อน เป็นคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลรักษาธรรมชาติ ให้โลกของเราได้มีอากาศที่สะอาด และเย็นขึ้น ไม่ต้องเจอกับภัยพิบัติธรรมชาติทั้งน้ำท่วม ลมมรสุม ฯลฯ

Read more

รับผลิตที่ติดมือถือ Griptok ออกแบบเอง Art of cancer

30-11-542 Hits:1482 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

Pop socket ที่จับโทรศัพท์ติดหลังมือถือ มีคำเรียกแทนอยู่หลายคำด้วยกัน เช่น กริ๊บต็อก Griptok , ที่ติดมือถือ ที่จับมือถือสำหรับใช้เซลฟี่ ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นคำเรียกไอเท็มยอดฮิต ที่จะกลายเป็นของพรีเมี่ยม ของสะสม ที่เหล่าคนใช้มือถือต้องมี

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ