fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 5 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน

รับทำกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 29x37x8 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งผลิต Popsocket ที่ติดหลังมือถือ แบบกลม พิมพ์Full Color ลาย HPE

30-11-542 Hits:391 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

หน้าร้อนแบบนี้หาของแจกดีๆ มารับเทศกาลสงกรานต์กันดีกว่า ไอเทมของที่ระลึกที่ออกแบบเองได้ อย่าง Popsocket พิมพ์ลาย คือพื้นที่ปลดปล่อย ไอเดียเจ๋ง ผ่านลวดลายด้วยของใช้ที่ผู้รับใช้งานได้จริง ตัวติดหลังมือถือ ที่ดีไซน์ง่าย ราคาถูก ของแจกสวยๆ คุณภาพดี ให้กับผู้มาร่วมงาน

Read more

รับผลิต Griptok ที่ติดหลังมือถือ แบบกลมธรรมดา พิมพ์ลาย KFC

30-11-542 Hits:949 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกขนาดเล็กๆ ที่พกพาง่ายได้ใจผู้รับไปเต็มๆ ด้วยที่ติดมือถือแบบกลม Griptok หรือ Popsocket พรีเมี่ยม ที่ออกแบบพร้อมการ์ดเป็นแพ็คเกจสวยๆ ที่ทำให้ของแจก ของที่ระลึกของแบรนด์ดูน่าใช้งานมากยิ่งขึ้น สั่งผลิตGriptok อะคริลิคไดคัท กำหนดขนาดให้ใหญ่ขึ้นถือง่ายถนัดมือ

Read more

ผลิตgriptokที่ติดหลังโทรศัพท์พิมพ์แบรนด์ ellesse

30-11-542 Hits:1806 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ฮอตไม่หยุดกับ สั่งผลิตGriptok ที่ติดหลังมือถือ รวมพิมพ์ราคาส่ง ของพรีเมียมพิมพ์แบรนด์ที่ใช้ได้ใช้ดี พิมพ์ดีคมชัดติดแน่น เพราะโรงงานผลิตกริ๊บต็อกมาเอง ผลิตด้วยระบบ UV printing ไม่ได้เป็นสติกเกอร์ ของคุณภาพ เพื่อส่งต่อให้กับแบรนด์คุณภาพ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ