fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้าที่ระลึก พรีเมียม

ถุงผ้าสปันปันบอนด์ เป็นถุงผ้าพรีเมียมสำหรับใช้เอกสารงานสัมมนา กระเป๋าที่ระลึก เป็นกระเป๋าสำหรับแจก พิมพ์แบรนด์เพื่อทำโปรโมชั่นแถมคู่กับสินค้า หรือกระเป๋าใส่สินค้าเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า บางก็นำไปใส่สินค้าเพื่อป้องกันรอยขีดข่วน ทำจากผ้าสปันบอนด์มีลักษณะสัมผัสคล้ายๆกระดาษสามารถป้องกันฝุ่นละอองและน้ำได้ มีลักษณะเนื้อผ้าเหมือนเยื่อกระดาษทิชชู่ หรือ กระดาษ แต่มีความเหนียว คงทนต่อแรงดึงและแรงฉีกได้ดี ความหนาของถุงผ้าสปันบอนด์สำหรับของพรีเมียมมีหลายสี หลายขนาดให้เลือก นอกจากนี้ยังสามารถออกแบบรูปแบบของกระเป๋าผ้าให้เป็นกระเป๋าผ้าหูหิ้ว กระเป๋าหรือถุงผ้าพรีเมียมแบบถือ พร้อมสกรีนโลโก้ ข้อความ หรือแบรนด์สินค้าตามแบบที่ต้องการ การสั่งทำกระเป๋าที่ระลึกพรีเมียมด้วยผ้าสปันบอนด์ สามารถกำหนดจำนวน ขนาด และรูปแบบงานพิมพ์ที่ต้องการมายังโรงงานผลิตกระเป๋า

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำ Popsocket Halloween ของแจก night party

30-11-542 Hits:829 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกงานวันฮาโลวีนเปลี่ยนตรีมหลอนเป็นตรีมรัก ด้วยการเปลี่ยนผีน่ากลัวให้เป็นผีน่ารักอยู่ในไอเท็มสุดปังค์ ได้ตามชอบ สำหรับคอลเล็อคชั่น Night party จะเป็นตัวผีหลายดีไซน์ Griptok Halloween มี 5 ลายให้เลือก พร้อมการ์ดรองสวยๆ ที่ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับ Griptok

Read more

รับทำกระเป๋าผ้า งานแต่ง ของชำร่วยที่โดนใจ ทุกคนในงาน

30-11-542 Hits:4098 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สละโสดแล้วจร้าาาา....ช่วงนี้ใครๆ ก็แต่งงาน!!! เทศกาลแต่งงานเข้ามาลูกค้าก็จะสั่งทำกระเป๋าผ้า ของชำร่วยพร้อมๆ กัน เพื่อให้งานแต่งเราไม่สะดุด มาวางแผนทำกระเป๋าผ้า ของชำร่วย แต่เนิ่นๆ กันเถอะ จะได้มีของชำร่วยสวย ไม่เร่งรีบ โดนใจแขกที่มาร่วมงาน

Read more

สั่งทำถุงผ้าร่มพับได้ซิปรูดสีกรม ของที่ระลึก สกรีนโลโก้ BTS

30-11-542 Hits:1174 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งทำของแจกหน่วยงานแต่นึกไม่ออก ลองเปิดใจให้ถุงผ้าพับได้ของพรีเมี่ยมที่แบรนด์ไหนก็สั่งผลิต ครั้งนี้มาอวดผลงานกระเป๋าผ้าพับได้ของหน่วยงาน BTS ที่พิเศษกว่าถุงผ้าพับได้ทั่วๆ ไป เพราะเนื้อผ้าร่มลายรังผึ้งเคลือบกันน้ำ แบบเนื้อผ้าพรีเมี่ยมที่ทำให้ถุงผ้าพับได้ ดูแพง ดูสวยงาม

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ