fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้าที่ระลึก พรีเมียม

ถุงผ้าสปันปันบอนด์ เป็นถุงผ้าพรีเมียมสำหรับใช้เอกสารงานสัมมนา กระเป๋าที่ระลึก เป็นกระเป๋าสำหรับแจก พิมพ์แบรนด์เพื่อทำโปรโมชั่นแถมคู่กับสินค้า หรือกระเป๋าใส่สินค้าเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า บางก็นำไปใส่สินค้าเพื่อป้องกันรอยขีดข่วน ทำจากผ้าสปันบอนด์มีลักษณะสัมผัสคล้ายๆกระดาษสามารถป้องกันฝุ่นละอองและน้ำได้ มีลักษณะเนื้อผ้าเหมือนเยื่อกระดาษทิชชู่ หรือ กระดาษ แต่มีความเหนียว คงทนต่อแรงดึงและแรงฉีกได้ดี ความหนาของถุงผ้าสปันบอนด์สำหรับของพรีเมียมมีหลายสี หลายขนาดให้เลือก นอกจากนี้ยังสามารถออกแบบรูปแบบของกระเป๋าผ้าให้เป็นกระเป๋าผ้าหูหิ้ว กระเป๋าหรือถุงผ้าพรีเมียมแบบถือ พร้อมสกรีนโลโก้ ข้อความ หรือแบรนด์สินค้าตามแบบที่ต้องการ การสั่งทำกระเป๋าที่ระลึกพรีเมียมด้วยผ้าสปันบอนด์ สามารถกำหนดจำนวน ขนาด และรูปแบบงานพิมพ์ที่ต้องการมายังโรงงานผลิตกระเป๋า

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งทำถุงผ้าใส่แก้วน้ำ หูหิ้ว ผ้าแคนวาสหลากสี พิมพ์โลโก้ Rhino

30-11-542 Hits:996 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ธุรกิจเครื่องดื่มผุดขึ้นจำนวนมาก เปลี่ยนแบรนด์เครื่องดื่มธรรมดา ด้วยการต่อยอดสินค้าพรีเมี่ยมให้ลูกค้าจดจำธุรกิจเครื่องดื่มเราให้ปังค์กว่าเดิม กับถุงผ้าใส่แก้วพกพาแบบหูหิ้ว ที่พิมพ์ลายได้ มีเนื้อผ้าสีสันให้เลือกมากมายคละสีลาย ราคาถูก เหมาะเป็นของแจก ของแถม

Read more

รับทำ griptok ติดมือถือพิมพ์แบรนด์ Swatch x Moma

30-11-542 Hits:3159 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ตัวป๊อปติดมือถือ พิมพ์โลโก้ของที่ระลึกสำหรับกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นที่รักการเซลฟี่ ไอเท็มสุดฮิตที่ขาดไม่ได้สำหรับคนที่ชอบเล่นมือ เพราะไม่ว่าจะ แชท เล่นเกมส์ หรือถ่ายเซลฟี่ การมี Griptok ดีไซน์สวยๆ จะช่วยอำนวยความสะดวก และติดไว้ด้านหลังมือก็ช่วยเพิ่มความสวยงามอีกด้วย

Read more

สั่งทำกระเป๋าผ้าหูหิ้วผ้าดิบทรงสี่เหลี่ยมขนาดใส่เอกสาร พิมพ์สกรีน ออกรถที่นี่

30-11-542 Hits:242 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของที่ระลึกหรือของชำร่วยโปรโมทแบรนด์ดีไซน์คลาสสิคแต่ไม่ล้าสมัย อย่างรูปแบบถุงผ้าดิบสีขาวสกรีนลาย ทรงสี่เหลี่ยมธรรมดาทรงแบนไม่ขยายก้นไม่ขยายข้าง สินค้าพิมพ์แบรนด์ที่ช่วยโฆษณาแบรนด์สินค้าให้ผู้พบเห็นจดจำได้ผ่านการใช้งาน เช่น ใส่เอกสาร ใส่ของไปทำงาน หรือถุงผ้าชอปปิ้ง ราคาถูก

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ