fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน

ผู้ผลิตถุงผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 40x33x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตแผ่นรองเมาส์ ของแจกเทศกาลตรุษจีน พิมพ์ลาย Year Of Dragon

30-11-542 Hits:216 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

แผ่นรองเมาส์พลาสตติก PP (Polypropylene) รองโฟม ผิวเรียบ น้ำหนักเบา งานพิมพ์สวยพิมพ์ลายได้ไม่จำกัดสี เหมาะเป็นของแจก ของที่ระลึก สำหรับโปรโมทสินค้าเอาใจลูกค้าสายไอที ที่สามารถออกแบบลวดลายเองได้ ผลิตจากโรงงานโดยตรง ราคาถูก ผลิตด่วนเพียง 7-14 วัน

Read more

สั่งผลิตหมวกแก๊ปแฟชั่นสีดำที่ระลึกผ้าตาข่าย ปักโลโก้แบรนด์ MS

30-11-542 Hits:798 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

หมวกผ้าที่ระลึกจากผ้าลีวายสีดำ ของแจก ของพรีเมี่ยมสำหรับงานอีเวนต์หรือหมวกผ้าใช้ร่วมกับยูนิฟอร์มของบริษัท สามารถสกรีนโลโก้หรือปักโลโก้ลงบนหมวกได้ สั่งผลิตที่จำนวนขั้นต่ำเพียง 300 ใบ รับทําหมวกแก๊ป ราคาถูก เลือกสีได้ ไอเทมกันร้อนเท่ โปรโมทแบรนด์ได้ แถมคู่กับสินค้า

Read more

ผลิตกระเป๋าสะพายข้าง ใส่สินค้า กันน้ำ พิมพ์แบรนด์ Medicox

30-11-542 Hits:1740 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าเนื้อผ้า PVC เคลือบกันน้ำ ใส่สินค้า ผ้าเงาทนทาน การสั่งผลิตกระเป๋าผ้ากับโรงงานผลิตในไทย สามารถออกแบบและผลิตกระเป๋าผ้าได้ตามต้องการ เหมือนของแบรนด์ Medicox ที่สั่งผลิตกระเป๋าใส่ถังออกซิเจน สะพายข้างสายปรับได้ สีเทาเข้ม พร้อมหูหิ้วมีซิปรูด

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ