fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน

รับทำหมอนผ้า

การออกแบบปลอกหมอน ให้ตรงความต้องการของผู้ใช้ ยังส่งผลต่อภาพลักษณ์ของผู้ให้ที่มีรสนิยมในการเลือกปลอกหมอนอีกด้วย ดังนั้นปลอกหมอนจึงเป็นสินค้าที่เหมาะสำหรับเป็นของที่ระลึก ของพรีเมี่ยม ของแจกเพื่อทำโปรโมชั่น บางรายมักชอบสะสมปลอกหมอน ที่มีความทันสมัยไม่ซ้ำใคร การสั่งทำปลอกหมอนผ้า พิมพ์ลาย ทำให้ได้ปลอกหมอนที่สวยตรงใจ และ ไม่ซ้ำใคร โดยการเพิ่มลวยลายที่เสมือนจริง ด้วยเทคโนโลยีพิมพ์ offset ทำให้ ไร้ขีดจำกัดของการออกปลอกหมอนอิง ทั้งนี้สามารถกำหนด สี และขนาดได้ความใจชอบ หากลูกต้องการออกแบบปลอกหมอน สามารถรับทำปรึกษาได้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย และ ส่งสินค้าฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตกระเป๋าแคนวาสหูหิ้วแฟชั่น สายสะพายปรับได้ สกรีนโลโก้ Nittaya kai ...

30-11-542 Hits:327 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตกระเป๋าผ้าแคนวาสหูหิ้วทรงแฟชั่น สำหรับเป็นของพรีเมี่ยมโปรโมทและประชาสัมพันธ์แบรนด์สินค้า โดยเฉพาะกระเป๋าผ้าสั่งผลิตด้วยเนื้อผ้าแคนวาส ถือว่าเป็นเนื้อผ้าที่มีความทนทาน ผิวสัมผัสที่ทำให้กระเป๋าพิมพ์แบรนด์ดูมีมูลค่า ราคาไม่สูง ออกแบบดีไซน์ตามแบบพร้อมสายสะพายปรับได้

Read more

รับผลิตถุงผ้าร่มพับได้ พิมพ์โลโก้ร้าน รวงขาวพาณิชย์

30-11-542 Hits:2427 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

การไม่หยุดที่จะพัฒนา กับรูปแบบกระเป๋าผ้าพับได้ ทางร้านใช้ผ้าร่ม 420D ผิวเรียบสีสด ซักได้หลายครั้งไม่ยุ่ยง่าย เย็บเก็บริมทนทาน ด้วยผ้าร่มเนื้อหาไม่ร่วยง่าย ปรับปรุงการเย็บแบบใหม่เพื่อให้ลูกค้าได้กระเป๋าผ้าพับเก็บได้ที่ทนทานมากยิ่งขึ้น

Read more

ผลิตถุงผ้าคลุมชุดราตรี ผ้าดิบสีขาวกระดุม ไม่พิมพ์ลาย แบรนด์หอภาพยนตร์

30-11-542 Hits:517 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าคลุมเสื้อผ้าสั่งทำขนาดพิเศษไม่พิมพ์สกรีน สำหรับใส่ชุดราตรี ถุงคลุมชุดการแสดง ผลิตด้วยเนื้อผ้าดิบ เพื่อป้องกันฝุ่นละอองทำให้เสื้อผ้าคงสภาพใหม่อยู่เสมอ การสั่งผลิตถุงผ้าคลุมสูท สามารถกำหนดขนาดได้ตามต้องการ เหมาะแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นถุงคลุมที่เพิ่มมูลค่าสินค้า

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ