fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 5 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 

กระเป๋าผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 25X25X12X12 CM. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าผ้าร่ม สะพายหลัง Bangkok Freedrivers

30-11-542 Hits:1508 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

วงการไหนๆก็ชอบใช้ถุงผ้าร่มหูรูด เพราะว่ากระเป๋าผ้าหูรูดสะพายหลังพกพาง่ายน้ำหนักเบา แม้กระทั่งวงการนักดำน้ำยังสั่งผลิตกระเป๋าผ้าพิมพ์สกรีน แบบหูรูดไปใส่อุปกรณ์ดำน้ำ ซึ่งขนาดของถุงผ้าอาจจะมีขนาดไม่เหมือนถุงผ้าทั่วไป เพราะถุงผ้าเชือกหูรูดส่วนใหญ่จะขนาด 13*16 นิ้ว

Read more

รับผลิตGriptok พิมพ์รูปสัตว์ของแจกงาน Dogdays

30-11-542 Hits:868 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกงานสัตว์เลี้ยง ไอเท็มที่ทาสหมาทาสแมวไม่มีไม่ได้แล้ว กับ Griptok สุดน่ารัก ของสะสมสำหรับงานอีเว้นท์รวมพลคนรักสัตว์เลี้ยง ที่ร่วมงานของ Tailland ดินแดนแห่งสัตว์มีหาง ผลงานGriptok ติดมือถือพิมพ์ลาย น้องหมา น้องแมวที่น่ารัก

Read more

รับทำกระเป๋าผ้า พับเก็บได้ starmark

30-11-542 Hits:2057 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เช้านี้เอาเทรนด์กระเป๋าดีๆ สวยๆ มาฝาก บอกไว้เลยว่าแบบกระเป๋าผ้าพับได้ ทรงนี้เป็นอีกหนึ่ง มหากาฬ ที่เรื่องรือ ว่าขายดีจริง และทำกระเป๋าผ้า พับเก็บได้ ยังคงเป็นความนิยมอย่างต่อเนื่อง เพราะสมัยนี้คนต้องการความสะดวกสบาย การสั่งผลิตกระเป๋าผ้า พับได้ จึงตอบโจทย์

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ