fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 5 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 

กระเป๋าผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 25X25X12X12 CM. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำ กระเป๋าผ้า สปันบอนด์ หูหิ้ว ให้กับ iampoppy

30-11-542 Hits:2982 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

มาเอาใจ หน่วยงาน หรือองค์กร ที่จัดสัมมนาบ่อยๆ กันดีกว่า ด้วยการสั่งทำถุงผ้าสปันบอนด์ ใส่เอกสาร ที่จะช่วยให้ผู้ที่มาร่วมงาน ไม่ต้องถือสัมภาระให้เกะกะ เพราะการ สั่งทำถุงผ้าใส่เอกสาร ที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ และเป็นถุงผ้า พิมพ์ลาย หน่วยงาน คุณเอง

Read more

รับผลิตซองกันน้ำพลาสติกวันสงกรานต์ พิมพ์ลาย Robinson Khao Lak

30-11-542 Hits:272 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

 ซองกันน้ำพลาสติกพรีเมี่ยมที่ระลึก ผลิตตัวพลาสติกใสเพื่อใส่มือถือและมองเห็นสิ่งของที่อยู่ด้านใน พกพาง่าย สะดวก มีหลายสีให้เลือก ไอเทมดีๆ ที่ช่วยทำให้แบรนด์มีส่วนร่วมกับเทศกาลได้อย่างลงตัว ซองกันน้ำพลาสติกใช้งานง่าย ราคาถูก ขั้นต่ำการสั่งผลิตเพียง 300 ใบ

Read more

รับทำปลอกกล่องทิชชู แบบผ้า ยางยืด พร้อมโลโก้ Nestle

30-11-542 Hits:1251 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กล่องผ้าใส่กระดาษทิชชู ทำจากผ้าคุณภาพดี กล่องทิชชูผ้าตกแต่งบ้าน พิมพ์ลาย เหมือนตัวอย่างที่รับทำปลอกกล่องทิชชู ยางยืด พร้อมโลโก้ Nestle ผลิตจากผ้า TC เนื้อขนนุ่มซักทำความสะอาดได้ พร้อมงานปักสวยๆ รูปแบบปลอกหุ้มกล่องทิชชู ช่วยเพิ่มมูลค่าสินค้า และเป็นของแจก ของพรีเมี่ยมที่สวยงาม

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ