fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ผู้ผลิตถุงผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 40x33x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิต popsocket ที่ติดหลังมือถือ พร้อมสกรีนFull color แบรนด์ Mitsubishi

30-11-542 Hits:80 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิต popsocket ที่ติดหลังมือถือ พิมพ์ลายดิจิตอลสีติดทน กันน้ำได้ ของแจก ของชำร่วยที่นิยมแจกในกลุ่มงานอีเวนต์ ราคาถูก ผลิตจำนวนขั้นต่ำ 100 ชิ้น พร้อมการ์ดรองเพิ่มมูลค่า แพ็จเกจสวยๆ ที่พร้อมแจกได้ทันที Griptok หรือ popsocket ราคาถูกที่เป็นของแทนใจให้เหล่าแฟนคลับ

Read more

ผลิตที่ติดหลังมือถือ griptok ที่ระลึกลายน้องหมาคละแบบ dog lover

30-11-542 Hits:508 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตที่ติดมือถือสำหรับติดมือถือน่ารัก ลายน้องหมาของแจก ของที่ระลึกเอาใจแฟนคลับสายรักสัตว์ คละแบบได้ พิมพ์ลายได้ไม่จำกัดสี พร้อมการ์ดรองสวยๆ เริ่มต้นเพียง 100 ชิ้น สำหรับเป็นของพรีเมี่ยม โปรโมทแบรนด์สินค้า ลายสัตว์เลี้ยง เช่น ของแจกลายน้องแมว ราคาถูก

Read more

รับทำGriptok ที่ติดหลังมือถือ พิมพ์ลายของแจกที่ระลึกแบรนด์ Summon

30-11-542 Hits:425 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกน่ารักๆ ทันยุคทันเหตุการณ์กับที่ติดมือถือพิมพ์ลายแบบกลม ลายน่ารักออกแบบเองได้ ออกแบบได้ไม่มีขีดจำกัด พิมพ์ลายลงบนเนื้อพลาสติกของวัสดุ Griptok โดยตรง พิมพ์ลายทุกสี เหมือนจริง ทั้งลายการ์ตูน ลายข้อความ โลโก้หน่วยงาน ของที่ระลึกที่มีเอกลักษณ์

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ