fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้าสปันบอนด์ รับทำ

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 44x49x10 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าเป้สะพายหลัง ผ้าร่ม ให้กับ apcom

30-11-542 Hits:1800 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ปีใหม่เข้ามาแล้วเตรียมของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก แจกลูกค้ากันหรือยัง ถ้ายังมาดูไอเดียของแจก ด้วยถุงผ้าหูรูด ผ้าร่มพิมพ์ลาย กันดีกว่า มาทำให้ลูกค้าใหม่เจอคุณ ลูกค้าเก่าคิดถึงคุณ ด้วยของพรีเมี่ยม สั่งทำถุงผ้าร่มหูรูด แทนใจ พกพาไปไหนก็เหมือนกับพรีเซ็นเตอร์ประชาสัมพันธ์แบรนด์ไปด้วย 

Read more

รับทำ griptok ที่ติดมือถือพิมพ์การ์ตูน ลายหน่วยงาน THG

30-11-542 Hits:1460 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับทำ griptok ติดมือถือพิมพ์การ์ตูน ลายหน่วยงาน THG มีหลายลายคละลายได้ ข้อดีของการสั่งทำที่ติดหลังมือถือหรือpop socket แบรนด์ตัวเองคือ ขั้นต่ำ เพียง100 ชิ้น ถือว่าน้อยมากสำหรับการออกแบบcollection ไอเท็มสินค้าเอาใจชาวโซเซียลที่รักการเซลฟี่

Read more

รับผลิตถุงผ้าแฟชั่น เป้หูรูดสะพายหลัง ผ้าร่มสกรีนลาย Think Different

30-11-542 Hits:288 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับผลิตถุงผ้าหรือเป้หูรูดแฟชั่นแบบเชือกเปียสะพายหลังสีแดงและสีน้ำเงิน สกรีนลาย Think Different ดีไซน์กระเป๋าผ้าเท่ๆ ลวดลายคมชัดพร้อมการตัดเย็บที่สวยงาม เนื้อผ้าร่มเป็นผ้าเงา เนื้อเหนี่ยวบางเบา ดูแลง่าย รับน้ำหนักได้ดี ใช้งานได้ทนทาน มีความทันสมัยและสะดวกในการใช้งาน

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ