fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้าสปันบอนด์ รับทำ

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 44x49x10 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตแก้วน้ำเก็บความเย็นทรงกระบอกที่ระลึกพิมพ์ลาย Fullcolor แบรนด์ tnn

30-11-542 Hits:349 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกที่ดูพรีเมี่ยมเหมาะสำหรับแจกให้สมาชิก ลูกค้าที่จงรักภักดีกับแบรนด์ อย่างแก้วน้ำที่ระลึกพิมพ์ลายน่ารัก น่าใช้งาน ทรงกระบอกที่สามารถพิมพ์ลายได้ไม่จำกัดสี พิมพ์ได้เต็มใบ ราคาไม่แพง ด้านในเก็บความเย็นได้ ทำจากวัสดุคุณภาพ ออกแบบงานพิมพ์ได้ตามต้องการ

Read more

ผลิตที่ติดมือถือ Griptokสีสดแบรนด์ pleanique uni...

30-11-542 Hits:551 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

การผลิตที่ติดมือถือ Griptokสีสดใส แบรนด์ pleanique unicorn คือ พื้นที่แสดงความคิดสร้างสรรด์ที่ไม่มีขีดกำจัดของแบรนด์ แม้มีพื้นที่กลมๆ เพียง 4-*4 cm. แต่ด้วยไอเท็มน่ารักที่ทำให้ใครต้องหยุดมอง กับติดมือถือ Griptok พิมพ์ลายได้ สวยคมชัด ดั่งใจต้องการ

Read more

รับผลิตกระเป๋าผ้าแคนวาส พิมพ์แบรนด์ให้กับ SSAP

30-11-542 Hits:4003 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ใกล้เทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ใครที่เป็นเจ้าของแบรนด์หรือเจ้าของธุรกิจหลายๆ ที่ก็จะมองหาที่ผลิต “กระเป๋าผ้าสกรีนชื่อแบรนด์ สกรีนโลโก้” เพื่อใช้เป็นของขวัญพรีเมี่ยมแจกลูกค้า หรือใช้เป็นสินค้าเพื่อจำหน่ายช่วงปลายปีนี้กันใช่ไหมล่ะคะ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ