fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ตัวอย่างผ้าสปันบอนด์

กระดาษสปันบอนด์ เป็นกระดาษชนิดบางไว้สำหรับรอง จำพวกแผ่นซีดี รองเสื้อ รองกระเป๋า เยื้อกระดาษ มีความบางของเยื้อหลากหลายรูปแบบ รวมถึงผิวสัมผัส หรือ ลวดลาย ของเยื้อกระดาษก็มีให้เลือกหลาย กระดาษสปันบอนด์นิยมนำมาทำเป็นของชำรวย บางก็นำกระดาษสปันบอนด์มาทำเป็นถุงผ้าลดโลกร้อน นำกระดาษสปันบอนด์มาใช้ในงานฝีมือ ลูกค้าสามารถนำตัวอย่างที่ต้องการมาเปรียบเทียบกับเยื้อกระดาษหรือกระดาษสปันบอนด์ที่ต้องการ ซื้อได้ กระดาษสปันบอนด์ สามารถนำมาทำกระเป๋าความหนาของกระดาษสปันบอนด์ มีหลายขนาด ตั้งแต่ความบาง 4 มม. ขึ้นไป

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกริ๊บต็อคพิมพ์ลาย ติดพยุงมือถือ Griptok การ์ตูน Coding Era

30-11-542 Hits:670 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกสั่งผลิตด่วนใช้เวลาเพียง 3-5 วัน ราคาถูก กับที่ติดหลังมือถือแบบกลมพร้อมการ์ดรอง สำหรับเป็นของแจก ของพรีเมี่ยม งานแข่งขัน เพื่อเป็นให้ Griptok พิมพ์ลายเป็นของที่ระลึกสำหรับผู้ที่มาร่วมงาน หรือของแทนใจสำหรับผู้ที่มาร่วมแข่งขัน งานสวยสีทนไม่ลอก

Read more

รับทำpop socket ที่ติดหลังเคสโทรศัพท์ พิมพ์ลาย คละแบบ The stage

30-11-542 Hits:547 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

Pop socket หรือ Griptok ของที่ระลึกที่เหมาะกับกลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย สามารถดีไซน์ลวดลายน่ารักๆ ออกแบบให้เข้ากับธีมกับสินค้า หรือออกแบบให้ตรงกับแนวคิดของแบรนด์ หรือหน่วยงาน ตัวการ์ดและกริ๊บต็อคพิมพ์ลายได้แบบ Fullcolor

Read more

รับผลิตแมสพร้อมพิมพ์ แบบ Full color ไล่สีของแบรนด์ NX SEXY

30-11-542 Hits:1313 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

หน้ากากผ้าพิมพ์สีได้เหมือนจริง ผลิตด้วยระบบ Digital printing สามารถสีได้เต็มใบ ตัวอักษร ภาพ หรือโลโก้(logo) ต่างๆ เราเป็นโรงงานผลิตในไทย รับผลิตแมสพร้อมพิมพ์ แบบ Full color ไล่สีของแบรนด์ NX SEXY แมสผ้าสายคล้องหู ยางกลมไม่บาดหู ราคาถูก พร้อมแพ็ค 1 ต่อ1 ใบ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ