fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ตัวอย่างผ้าสปันบอนด์

กระดาษสปันบอนด์ เป็นกระดาษชนิดบางไว้สำหรับรอง จำพวกแผ่นซีดี รองเสื้อ รองกระเป๋า เยื้อกระดาษ มีความบางของเยื้อหลากหลายรูปแบบ รวมถึงผิวสัมผัส หรือ ลวดลาย ของเยื้อกระดาษก็มีให้เลือกหลาย กระดาษสปันบอนด์นิยมนำมาทำเป็นของชำรวย บางก็นำกระดาษสปันบอนด์มาทำเป็นถุงผ้าลดโลกร้อน นำกระดาษสปันบอนด์มาใช้ในงานฝีมือ ลูกค้าสามารถนำตัวอย่างที่ต้องการมาเปรียบเทียบกับเยื้อกระดาษหรือกระดาษสปันบอนด์ที่ต้องการ ซื้อได้ กระดาษสปันบอนด์ สามารถนำมาทำกระเป๋าความหนาของกระดาษสปันบอนด์ มีหลายขนาด ตั้งแต่ความบาง 4 มม. ขึ้นไป

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งทำที่ติดหลังโทรศัพท์ ตั้งได้ Griptok น่ารัก lifelong

30-11-542 Hits:646 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ใกล้ปีใหม่แล้วใครยังไม่มีของแจกต้องเร่งแล้ว มองหาของแจก ของที่ระลึก แบบด่วนๆ ผลิต 3-5 วัน เริ่มต้นที่ 100 ชิ้น คละลายได้ กับ Griptok ที่ติดหลังมือถือ พิมพ์ลายได้ ออกแบบคอลเล็คชั่นได้เอง ไอเท็มน่ารัก ที่เป็นกระแสที่สุดในตอนนี้ ของแจกสวย ผลิตด่วนราคาถูก

Read more

ผลิตถุงผ้าย่าม ผ้าร่มพับเก็บได้ พิมพ์สกรีนโลโก้ Louis tap

30-11-542 Hits:1903 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าที่แจกง่าย ประหยัดพื้นที่ ทรงกระเป๋าแฟชั่นที่ดูไม่ล้าสมัย หนึ่งในคำตอบคือ กระเป๋าย่ามพับเก็บได้ ที่พัฒนามาจากกระเป๋าผ้าทรงช้อปปิ้ง วัสดุผ้าร่มเนื้อผ้าลายตาราง ตัวอย่างกระเป๋าผ้าแบรนด์ Louis tap ผลิตถุงผ้าย่าม สกรีนโลโก้สีขาว สวยๆ เนื้อแน่นทนทานกว่าท้องตลาด

Read more

ผลิต Griptok ไดคัทอะคิลิคน่ารัก พิมพ์ลายแมวน้องชิเอลและคิรัวร์

30-11-542 Hits:1255 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งผลิตของพรีเมี่ยมแจกแฟนคลับที่ติดตามเพจได้ง่ายด้วย Griptok พิมพ์ลายน้องแมวน่ารักๆ เป็นรูปแบบที่ติดมือถือด้วยวัสดุอะคิลิก ไดคัทเป็นรูปหน้าแมวสวยๆ พิมพ์ลายน้องได้เหมือนจริง ทุกครั้งที่ใช้งาน Griptok ติดหลังโทรศัพท์ก็เหมือนมีน้องแมวที่น่ารักติดตัวไปทุกที่

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ