fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน

กระเป๋าผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 25X25X12X12 CM. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตเสื้อผ้าพิมพ์ลายขนาด Freesize ไม่จำกัดสี คอกลม Go to Run

30-11-542 Hits:658 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เสื้อผ้าพิมพ์ลายขนาด Freesize ไม่จำกัดสี ใช้ได้ทั้งชายและหญิง เนื้อผ้าระบายได้ดี เนื้อผ้าไม่ยับคืนตัวเร็ว การสั่งผลิตเสื้อผ้า Full color ออกแบบลายได้เองทั้งหน้าและหลัง เหมาะสำหรับแจกเป็นเสื้อแจก ของพรีเมี่ยมสำหรับผู้ร่วมกิจกรรมในงาน รูปแบบเสื้อคอกลมฟรีไซต์ ราคาถูกทำได้เร็ว

Read more

รับทำที่ติดหลังมือถือ Griptok ของพรีเมี่ยมโปรโมทแบรนด์ Ncard

30-11-542 Hits:480 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตของพรีเมี่ยมแจกเพื่อเป็นตัวแทนธุรกิจ ให้ของแจกช่วยตะโกนประชาสัมพันธ์ธุรกิจของเราให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ผลิตของแจกแบบด่วน ผ่านการใช้งานของลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมาย ด้วย Griptok พรีเมี่ยมที่คัดคุณภาพ ใช้ติดหลังมือถือง่าย เพียงลอกกาว ติดหลังเคสมือถือแบบเรียบ 

Read more

สั่งผลิตกริ๊บต็อก Griptok เคลือบเงา ลายการ์ตูน Bull VPN

30-11-542 Hits:1239 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กริ๊บต็อกพิมพ์ลายแบรนด์ ของแจก ของที่ระลึกขององค์กรที่น่ารักๆ กับลายน้องกระทิง Bull VPN สีฟ้า เคลือบเงาวาว สวยๆ มาก เพียงขั้นต่ำ 100 ชิ้น ออกแบบกริ๊บต๊อกฟรี คละได้ 2 ลาย พร้อมการ์ดสวยๆ ที่ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับตัวติดหลังมือถือของหน่วยงาน

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ