fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน

โรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ หูหิ้ว ขนาด 33x36 cm ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าผ้าดินสอและซองซิปรูดผ้าตาข่ายแฟชั่นสายสะพายข้าง

30-11-542 Hits:890 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าซิปรูดแบบเซต มี 3 รูปแบบ คือ ซองซิปรูดผ้ากันน้ำสีดำและสีแดง สายคล้อง ซองซิปรูดผ้ากันน้ำสายปรับได้เชือกถักไนลอน และ กระเป๋าผ้าซิปรูดสำหรับใส่เครื่องเขียนหรืออะไหล่ รูปแบบกระเป๋าผ้าทั้ง 3 รูปแบบเพิ่มดีไซน์สวยด้วยผ้าตาข่าย ที่ทำให้กระเป๋าผ้ามีซิปดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น

Read more

ผลิตถุงผ้าพับได้ ผ้าร่มผิวสัมผัสลายตาราง แบรนด์ ALS CARE

30-11-542 Hits:1440 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าพับได้ราคาส่ง ถูก โดนใจ มาพร้อมสีติดเทรนด์ สีดำ และสีเทา บอกเลยว่าเฉดกระเป๋าผ้าเฉดนี้มาแรงมาก เพราะถุงผ้าแฟชั่นเฉดนี้ใส่ได้กับทุกชุด ซึ่งรูปแบบกระเป๋าผ้าพับได้ สกรีนโลโก้แบรนด์ ALS CARE สกรีนสีคมชัด ด้วยสีขาวและสีน้ำเงิน หูหิ้วแข็งแรงไม่บาดไหล่

Read more

รับทำแมสผ้าพิมพ์ภาพเหมือนจริง สายคล้องหู แบรนด์ Luca asia

30-11-542 Hits:861 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

อยากผลิตหน้ากากผ้าที่พิมพ์ลายลิขสิทธิ์ของตัวเอง เช่น แมสผ้าพิมพ์ภาพเหมือนจริง โลโก้ ลายบนหน้ากากผ้า และเป็นโรงงานผลิตแมสผ้าในไทย เราจึงมีผลงานที่รับทำแมสผ้าพิมพ์ภาพเหมือนจริง สายคล้องหู แบรนด์ Luca asia พิมพ์ลงบนเนื้อผ้าไล่สีได้ พิมพ์คมชัด โลโก้เหมือนจริง ราคาถูก

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ