fbpx

catalogue free

สั่งทำกระเป๋าผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 44x49x10 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตกระเป๋าผ้าหูหิ้วพัพฟี่ สีดำ พร้อมป้ายหนังแบรนด์ World Smile

30-11-542 Hits:287 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าแฟชั่นเทรนด์ใหม่ เอาใจสายที่ชอบแต่งตัว ด้วยกระเป๋าหูหิ้วผ้าร่มบุฟองน้ำทรงชอปปิ้งมีหลายสีให้เลือก ป้ายแบรนด์สินค้าแบบปั๊มจม เย็บตะข่ายร่องสี่เหลี่ยม เนื้อผ้าร่มแบบนิ่มรับน้ำหนักของสินค้าได้ดี ใส่ของได้จุใจ สามารถสะพายข้างได้ เริ่มขั้นต่ำ 300 ใบ ราคาถูก ผลิตในไทย

Read more

รับผลิตกระเป๋าผ้าcanvas สีแดงมีช่องใส่ สกรีน Zircon

30-11-542 Hits:1698 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าแคนวาส เนื้อผ้าสำหรับผลิตกระเป๋าพรีเมี่ยม เนื้อผ้าหนาทรงสวย ครั้งนี้มาผลิตกระเป๋าผ้ารูปแบบ กระเป๋าถือแบบหูหิ้ว ด้วยผ้าแคนวาสสีแดง มาพร้อมช่องใส่ของกรุบกริบด้านข้าง 2 ข้าง เป็นกระเป๋าผ้าปิกนิกใส่ข้าวกล่อง ใส่อาหารกลางวัน หรือกระเป๋าพกพา

Read more

ผลิต Griptok ลายตรุษจีน คอลเล็กชันสิงโตให้พร Chinses Lion

30-11-542 Hits:860 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

Griptok ไดคัทคอลเล็กชันสิงโตให้พรลายน่ารัก ที่เอาไอเดียของหัวสิงโตมาออกแบบลวดลาย เอกลักษณ์ของงานตรุษจีนที่มากกว่าความสนุกสนาน สิงโตยังเป็นสัญลักษณ์นำโชค ที่ชาวจีนให้ความสำคัญ จึงเป็นไอเดียที่ผลิต Griptok ติดมือถือเอามาเป็นแรงบันดาลใจใส่ไว้ในงาน

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ