fbpx

catalogue free

สั่งทำกระเป๋าผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 44x49x10 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งทำที่ติดมือถือ Pop socket แบบกลมของชำร่วย ถูกๆพิมพ์ลาย Play fun fest

30-11-542 Hits:202 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งทำที่ติดหลังโทรศัพท์มือถือ แบบกลม น่ารัก ๆ พรีเมี่ยมพิมพ์ลาย ของชำร่วยโปรโมทธุรกิจ อีกหนึ่งกลยุทธ์การเลือกของพรีเมี่ยม ของแจกลูกค้าให้ประทับใจ พื้นที่เล็กๆ ที่สามารถดีไซน์ลวดลายพิมพ์ลายไม่จำกัดสี ลายการ์ตูนพร้อมโลโก้เพื่อดึงความน่าสนใจให้แบรนด์เป็นที่น่าจดจำ ราคาถูก

Read more

รับผลิตหน้ากาก ISAO สีดำ สายคล้องคอ

30-11-542 Hits:772 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ญี่ปุ่น...เจ้าแห่งหน้ากากอนามัย คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่า ถ้ามีโอกาสได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นเรามักจะเห็นคนญี่ปุ่นใช้หน้ากากอนามัยกันเยอะ เสียจนกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว และทาง ISAO ซึ่งเป็นภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นร่วมสมัย (Fusion Japanese Sushi Bar) ก็มีโอกาสได้เลือกทำหน้ากากกับเรา

Read more

สั่งผลิตที่ติดหลังมือถือ กริ๊บต็อกพิมพ์ลายแบรนด์ Madame Sarong

30-11-542 Hits:1117 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งผลิตที่ติดหลังมือถือ กริ๊บต็อกพิมพ์ลายแบรนด์ Madame Sarong อุปกรณ์เสริมสำหรับมือถือ ใช้ติดโทรศัพท์ ด้านหลังเป็นกาว 3M สามารถลอกติดได้เลย ยืดออกได้ ทำให้การใช้งานมือถือสะดวกสบาย พร้อมแถมมากับความน่ารักสดใส ตามสไตล์ที่ชอบ Griptok ของแจกสุดฮิตที่สุดในตอนนี้

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ