fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

โรงงานกระเป๋าหูหิ้ว ผ้าดิบ

กระเป๋าผ้าหูหิ้ว ขยายก้น ขยายข้าง มีสีให้เลือกมากมาย ทำจากวัสดุผ้าแคนวาส ผ้าดิบ ผ้าคอตตอน ผ้า 600D เป็นต้น ขนาดของกระเป๋าผ้าสามารถกำหนดได้ เหมาะสำหรับใส่เอกสาร ขนาด A4, A3, A5 เป็นต้น รูปแบบของกระเป๋าแบบขยาย ก้นขยายข้าง ทำให้บรรจุสิ่งของได้มากขึ้น มีหูหิ้ว หรือที่เรียกว่า กระเป๋าผ้าทรงช้อปปิ้ง ทำจากผ้าในตัวแบบเดียวกับตัวกระเป๋าผ้า ความยาวของหูหิ้วกระเป๋าสามารถกำหนดได้ตามต้องการ

นอกจากนี้ กระเป๋าผ้าหูหิ้วยังมีประโยชน์ คือ เป็นสื่อโฆษณาที่นิยมสำหรับการสร้างแบรนด์ให้กับตัวสินค้า เนื่องจากสามารถโรงงานผลิตสามารถพิมพ์ลาย ข้อความ หรือ โลโก้ลงได้ ผู้ผลิตกระเป๋าผ้าที่มีคุณภาพ ส่งงานตรงเวลา งานพิมพ์คมชัด สามารถสกรีนถุงผ้า ราคาถูก ลูกค้าจึงได้กระเป๋าแจกพรีเมี่ยม แฟชั่น ตามแบบที่ต้องการ ไม่เพียงแต่เพิ่มความสวยความให้กับกระเป๋าผ้าดิบ หรือ กระเป๋าผ้าแคนวาสแล้ว ยังทำให้ผู้ใช้พกพาไปไหนได้สะดวกและช่วยโปรโมทสินค้าตลอดเวลาที่ใช้งานกระเป๋านั้นด้วย

การสั่งทำกระเป๋าผ้าหูหิ้ว

  • จำนวนขั้นต่ำ: การทำกระเป๋าผ้าหูหิ้ว ขั้นต่ำ 500 ชิ้น ราคาถุงผ้าหูหิ้ว ขึ้นอยู่กับรูปแบบที่ต้องการ ผลิตถุงผ้าหูหิ้วตามแบบ
  • รูปแบบกระเป๋าผ้า : ลูกค้าสามารถออกแบบกระเป๋าผ้าหูหิ้ว ได้ตามต้องการ หากต้องการแบบจากหน้าเว็บเพื่อสอบถาม เพียงส่งรูปถุงผ้าแฟชั่นหูหิ้ว ทางเมล์หรือไลน์
  • ระยะเวลาการผลิตถุงผ้าหูหิ้ว : 14-21 วัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่จำนวนงานที่อยู่ในคิวการผลิตกระเป๋าผ้า ความยากง่าย และลวดลาย 
  • การออกแบบ : กรณีที่ลูกค้าที่มีแบบงานผ้าอยู่แล้ว  ทางบริษัทจะทำตัวอย่างเพื่อคอนเฟริ์มก่อนผลิตงานจริงต่อไป
  • การชำระเงิน : ก่อนสั่งผลิตถุงผ้าแถม แบบหูหิ้วรบกวนลูกค้า โอนมัดจำ 50 % ของราคากระเป๋าพร้อม VAT 7% และโอนหรือจ่ายเป็นเงินสดส่วนที่เหลือ เมื่อรับสินค้า

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าผ้าร่มพับได้ ทรงช้อปปิ้ง สกรีนโลโก้ pop corn

30-11-542 Hits:816 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับทำถุงผ้าร่มสกรีนโลโก้ พับเก็บได้ ที่ระลึก รูปแบบช้อปปิ้งรูปทรงเป็นทรงสี่เหลี่ยม แบบขยายก้นไม่ขยายข้าง ตัวกระเป๋าผ้าและหูหิ้วเป็นผ้าร่มชนิดเดียวกัน ผ้าร่มที่นิยมสั่งผลิตจะมี 2 แบบ คือ ผ้าร่มลายเรียบ 210 DPU และ หนาขึ้นจะเป็น 420 DPU แบบที่ 2 คือ สายตารางลิปสต็อค

Read more

รับผลิตกระเป๋าผ้าแฟชั่น ผ้าลูกฟูก ปักป้ายทอ แบรนด์ KJL Exclusive Trip

30-11-542 Hits:251 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับผลิตกระเป๋าผ้าแฟชั่น ผ้าลูกฟูก สะพายข้างแบบซิปรูดทรงสวยๆ พร้อมป้ายทอเย็บติดโลโก้สวยๆ แนวมินิมอลสไตล์เรียบง่าย พรีเมี่ยม แต่ดูมีระดับ ของพรีเมี่ยมแบรนด์สินค้า ที่ลูกค้าอยากร่วมกิจกรรมเพื่อของได้ของชำร่วย กลยุทธ์การดึงความสนใจที่ได้ผล ลงทุนต่ำ และสร้างแบรนด์ได้จริง

Read more

รับทำกระเป๋าเป้สะพายหลัง ผ้าร่ม ให้กับ apcom

30-11-542 Hits:1799 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ปีใหม่เข้ามาแล้วเตรียมของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก แจกลูกค้ากันหรือยัง ถ้ายังมาดูไอเดียของแจก ด้วยถุงผ้าหูรูด ผ้าร่มพิมพ์ลาย กันดีกว่า มาทำให้ลูกค้าใหม่เจอคุณ ลูกค้าเก่าคิดถึงคุณ ด้วยของพรีเมี่ยม สั่งทำถุงผ้าร่มหูรูด แทนใจ พกพาไปไหนก็เหมือนกับพรีเซ็นเตอร์ประชาสัมพันธ์แบรนด์ไปด้วย 

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ