fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 25X25X12X12 CM. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตที่ช่วยจับมือถือ Griptok ราคาถูก พิมพ์แบรนด์ IAM

30-11-542 Hits:866 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตของแจกพรีเมี่ยมแบบด่วนๆ 3-5 วัน กับที่ช่วยจับมือถือ Griptok พิมพ์ลายแบบจัดเต็ม พิมพ์ได้ทุกสี ไม่จำกัด คมชัด พร้อมการ์ดรอง ออกแบบดีไซน์เข้ากันกับตัวสินค้า กริ๊บต็อก ราคาส่ง ราคาถูก ผลิตจากโรงงานโดยตรง ออกแบบฟรีมีกริ๊บต๊อกสวยๆขายดี เริ่มต้นเพียง 100 ชิ้น

Read more

ผลิตถุงผ้าร่มหูรูด สะพายหลัง สถานปฏิบัติธรรม

30-11-542 Hits:1751 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

หลายคนเห็นถุงผ้าหูรูดแล้วนึกอะไร ถุงผ้าแจกน้ำท่วม ถุงผ้าพระราชทาน ถุงผ้าใส่ของบริจาค หรือถุงผ้าใส่อุปกรณ์ใส่รองเท้าหรือเปล่า แต่จริงๆแล้ว การทำถุงผ้าหูรูด ผ้าร่มแบบสีต่างๆ สามารถใช้งานได้หลากหลายกว่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งถุงผ้าหูรูดแบบเป้สะพายหลัง

Read more

สั่งผลิตหมวกแก๊ปแฟชั่นสีน้ำเงิน ของที่ระลึก พร้อมสกรีนลาย Black Friday

30-11-542 Hits:221 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งผลิตหมวกแก๊ปแฟชั่นสีน้ำเงิน เหมาะกับการแต่งกายแบบ everyday look เท่ๆ เหมาะสำหรับแบรนด์สินค้า ที่กำลังมองหา ของที่ระลึก ของแจกพร้อมสกรีนลาย แจกช่วงหน้าร้อน เอาใจสายเที่ยวคาเฟ่ เที่ยวทะเล หรือกลุ่มที่ต้องทำกิจกรรมกลางแดด ด้วยหมวกผ้าแฟชั่นทรงสวยๆ โปรโมทแบรนด์ปังๆ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ