fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน

โรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ หูหิ้ว ขนาด 33x36 cm ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตกระเป๋าผ้าดิบพิมพ์ลาย สวยๆ สกรีนโลโก้ QTC

30-11-542 Hits:1135 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าลดโลกร้อนเนื้อผ้าดิบ สะพายข้างเอาใจนักช้อปปิ้งเชิงอนุรักษ์ กับถุงผ้าดิบสกรีนโลโก้แบรนด์ของ แบรนด์ QTC และ Longi ถุงผ้าใส่สินค้าขนาด A4 สีขาวเนื้อผ้าธรรมชาติพร้อมงานพิมพ์คมสวย ถุงผ้าดิบพร้อมสกรีน โลโก้แบบ QTC ราคาถูกที่นิยมสั่งผลิตเป็นถุงผ้าแจก

Read more

รับทำถุงผ้าหูรูดผ้าร่ม แบบเชือกสะพายหลัง สีกรมท่าสกรีนโลโก้ yatra

30-11-542 Hits:687 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ออกแบบถุงผ้าหูรูดให้ดูพรีเมี่ยม ด้วยดีไซน์ที่ออกแบบเองได้ ผลิตจากโรงงานผลิตกระเป๋าผ้าที่มีผลิตให้แบรนด์ดังมากมาย ตัวอย่างงานถุงผ้าสีกรมท่าพิมพ์ลาย ของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก เพื่อเป็นของแจกให้กับผู้ติดตาม ถุงผ้าสะพายหลัง แบบเชือกหูรูด

Read more

สั่งทำGriptok แบบกลมที่พยุงมือถือ ของแจกโปรโมทธุรกิจ Ncard

30-11-542 Hits:438 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

มองหาของพรีเมี่ยมพิมพ์แบรนด์โปรโมทร้าน ของที่ระลึกเพื่อแจกโปรโมทธุรกิจ ด้วย Griptok แบบกลมพิมพ์ลายได้ตามต้องการ ออกแบบกริ๊บต๊อคสวยๆ ให้ลูกค้าจดจำ ไอเทมดีๆ ที่ใช้งานง่ายและกลายเป็นสิ่งของจำเป็นสำหรับผู้ใช้งานมือถือ Griptok สั่งง่าย ราคาถูก แจกได้ทันที

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ