fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน

โรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ หูหิ้ว ขนาด 33x36 cm ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตกระเป๋าเป้สะพายหลัง ซิปรูด ผ้าPU พรีเมี่ยม แบรนด์ saturday

30-11-542 Hits:728 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าสะพายหลังแฟชั่นด้วยผ้ากันน้ำ สำหรับใส่เอกสารหรือกระเป๋าทำงานคู่ใจวัยหนุ่มสาว ด้วยรูปแบบกระเป๋าผ้าสะพายหลังที่ออกแบบให้รับกับช่วงหลัง และมีสายบุฟองน้ำเพื่อรองน้ำการรับน้ำหนักของไหล่ได้เป็นอย่างดี สั่งผลิตด้วยผ้าคุณภาพที่โรงงานผลิตกระเป๋าผ้าในไทย

Read more

ผลิตกระเป๋างานเกษียณ ผ้ากระสอบสาน พิมพ์ Best wish

30-11-542 Hits:1580 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตกระเป๋างานเกษียณ ผ้ากระสอบ พิมพ์ข้อความ Best wish หูหิ้วสีม่วง พิมพ์สายสีม่วง เอาใจชาวเกษียณ กระเป๋าผ้ากระสอบโทนสีม่วง สีสดใส ที่ใช้งานได้จริง พร้อมงานพิมพ์ มาพร้อมโปรโมชั่น 100 ใบ เพียงใบละ 199 บาท หนึ่งในรูปแบบกระเป๋าผ้าที่ระลึก ที่เหมาะสำหรับเป็นของฝากช่วงเทศกาล

Read more

สั่งผลิตกริ๊บต็อก Griptok เคลือบเงา ลายการ์ตูน Bull VPN

30-11-542 Hits:1223 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กริ๊บต็อกพิมพ์ลายแบรนด์ ของแจก ของที่ระลึกขององค์กรที่น่ารักๆ กับลายน้องกระทิง Bull VPN สีฟ้า เคลือบเงาวาว สวยๆ มาก เพียงขั้นต่ำ 100 ชิ้น ออกแบบกริ๊บต๊อกฟรี คละได้ 2 ลาย พร้อมการ์ดสวยๆ ที่ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับตัวติดหลังมือถือของหน่วยงาน

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ