fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้าสปันบอนด์ รับทำ

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 44x49x10 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตถุงผ้าร่มที่ระลึกทรงถุงย่าม หลากสีพับเก็บได้ สกรีนThonburi phanich

30-11-542 Hits:483 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รูปแบบถุงผ้าของชำร่วยที่พกพาง่ายขนาดกระทัดรัด แจกง่าย น้ำหนักเบา ออกแบบงานพิมพ์ได้เอง อย่างรูปแบบถุงผ้าร่มพับเก็บได้ทรงถุงย่าม ราคาถูก ผลิตด้วยผ้าร่มสะท้อนละอองน้ำที่สั่งผลิตจากโรงงานทำกระเป๋าผ้าในไทย มีเนื้อผ้าให้เลือกหลายสี คละสีได้ ของที่ระลึกที่ใช้ได้หลายโอกาส

Read more

ผลิต Griptok ที่ติดมือถือเฮงๆ ของแจกตรุษจีนปีทอง ลาย Gold series

30-11-542 Hits:584 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

Griptok ที่ติดหลังมือถือแบบไดคัทงานอะคริลิกพิมพ์ลาย เซตตรุษจีนดีไซน์โทนสีเหลืองทองคำ ชุดมั่ง มี ศรีสุข ที่ติดมือถือสายมูเตลู เอาใช้กลุ่มแม่ค้าพ่อค้า และกลุ่มธุรกิจที่อยากให้ griptok ไดคัทเป็นของแจกมงคลที่มากกว่าให้กับธุรกิจ แต่เพิ่มความมงคลที่เผื่อแผ่ได้ถึงลูกค้า

Read more

รับผลิตถุงผ้าหูรูดผ้าไมโครพีชใส่กระเป๋าแฟชั่น สีขาว สกรีนโลโก้ MYTH

30-11-542 Hits:628 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าหูรูดใส่กระเป๋าแฟชั่นเนื้อผ้าพรีเมี่ยมนุ่มลื่นสกรีนโลโก้ บรรจุภัณฑ์ที่เพิ่มความหรูหราให้กับถุงใส่สินค้าสวยๆ ผลิตจากวัสดุผ้าไมโครพีชกันน้ำ สีขาวครีมสกรีนโลโก้สีดำ การสั่งผลิตถุงผ้าใส่สินค้าหูรูดสามารถกำหนดขนาดให้พอดีกับสินค้า ช่วยให้แบรนด์กระเป๋าแฟชั่นดูพรีเมี่ยมขึ้น กระตุ้นยอดขายได้

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ