fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

โรงงานถุงสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 50x40x12 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าผ้าร่มพับได้สีสดใส ทรงช้อปปิ้ง แบรนด์ Pop corn

30-11-542 Hits:626 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าพับได้ หรือถุงผ้าพับเก็บได้ พร้อมแบรนด์ สินค้าที่ตอบโจทย์แบรนด์สินค้า อยากได้ของแจกที่ใช้งานได้จริง กระตุ้นยอดขายได้ สั่งทำของพรีเมี่ยมแถมสินค้า สำหรับแลกซื้อเพื่อเพิ่มยอดขาย และพกพาง่าย รูปแบบกระเป๋าผ้าพับได้ สกรีนโลโก้ ผ้าร่มมีหลายสีให้เลือก 

Read more

ผลิตหน้ากากผ้ากันน้ำ พิมพ์ digital ลายการ์ตูน Bicycler

30-11-542 Hits:983 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

หน้ากากผ้าพิมพ์เต็มใบพิมพ์ลายกี่สีก็ได้ ลดต้นทุน ได้ราคาถูกลง เทคนิคการพิมพ์หน้ากากแบบ digital printing เทรนด์งานพิมพ์ที่นิยมใช้กับการผลิตหน้ากากผ้าแฟชั่น อยากมีแมสสวยๆ พิมพ์แบรนด์ ด้วยผ้าไมโครพีชกันน้ำได้ ยางยืดสีแดง ไอเดียดีๆจากแมสผ้าลายพิมพ์ นักปั่นงาน Supersports 

Read more

สั่งทำตัวป๊อบติดมือถือ Pop socket ลายการ์ตูน Bread time

30-11-542 Hits:1250 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจก ของแถมน่ารัก ไอเท็มสำหรับคนรุ่นใหม่ กับที่ติดหลังโทรศัพท์ สั่งทํา พิมพ์ลายด้วยระบบ UV ไม่ลอกง่าย ลายติดทนนาน การสั่งทำตัวป๊อบติดหลังมือถือ Pop socket ลายการ์ตูน ได้ กลมๆ เช่นตัวอย่าง Griptok พิมพ์แบรนด์ Bread time ราคาถูก ที่ขายดีมาก

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ