fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้า มีกระดุม  สั่งทำถุงผ้าสปันบอนด์สองสี กระดุม ขนาด 25x29 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตพวงกุญแจที่ระลึก สกรีนลาย Big Bubble พร้อมจี้อะคริลิกไดคัท

30-11-542 Hits:86 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับผลิตพวงกุญแจที่ระลึก สกรีนลาย พร้อมจี้อะคริลิกไดคัท น่ารักๆ ตัวห้อย คือ การตกแต่งพวงกุญแจให้ดูน่าสนใจขึ้น สามารถออกแบบเป็นโลโก้ ตัวการ์ตูน ห้อยบนสายพ่วงกุญแจที่ระลึก สายสำเร็จได้ตามต้องการ ตัวสายพิมพ์ข้อความตัวอักษร เพิ่มเอกลักษณ์ให้ของชำร่วยสวยไม่เหมือนใคร

Read more

ผลิตถุงผ้าเชือกหูรูด ผ้าดิบสีขาว พิมพ์สกรีนโลโก้ GG

30-11-542 Hits:1336 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รูปแบบถุงผ้าดิบที่ขายดี ราคาถูกแต่มีสร้างมูลค่าให้กับถุงบรรจุณฑ์ของสินค้าได้เป็นอย่างดี กับการสั่งผลิตถุงผ้าขนาดเล็กหูรูด สกรีนโลโก้ แนวมินิมอล ถุงผ้าใส่สินค้าแบบน่ารัก พิมพ์แบรนด์เอง ของแบรนด์ GG กับตำแหน่งพิมพ์โลโก้ด้านล่างของตัวถุงผ้า มาพร้อมเชือกหูรูดสีดำแบบด้ายดิบ

Read more

รับทำกระเป๋าผ้าแคนวาส พิมพ์แบรนด์ ellesse 1959

30-11-542 Hits:1398 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

พร้อมกระตุ้นยอดขายหน้าร้อนนี้ให้ยอดพุ่ง ด้วยไอเดียถุงผ้าแคนวาส พิมพ์ลาย ที่ไม่ว่าใครก็ใช้ได้ กระเป๋าผ้าแคนวาสมีดีอะไรทำไมแบรนด์ดังถึงมีกัน เพราะหลายคนอาจไปโฟกัสเรื่องการเตรียมเสื้อผ้า หน้าผม แต่ลืมกระเป๋าผ้าสวยๆ คูลท์ ลายพิมพ์สวยๆ เป็นไอเท็มคู่ใจ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ