fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน

กระเป๋าสปันบอนด์ โรงงาน

ถุงผ้าสปันบอนด์เจาะรู ขนาด 40x33x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตของที่ระลึกปีใหม่ Griptok ที่ติดมือถือลาย My Alenz

30-11-542 Hits:519 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ซื้อมือถือแพงๆ แต่ตกหล่นบ่อย ให้ที่ติดมือถือแปะหลังเคสมือถือ ด้วยให้การถือมือถือจับถนัดมือขึ้น เพียงลอกกระดาษกาว แปะหลังเคส ในตำแหน่งที่ต้องการ จะถ่ายรูปเซลฟี่ก็ง่ายขึ้น จะแชทก็ง่ายขึ้น จะตั้งมือถือเพราะดูหนังฟังเพลงก็สะดวกขึ้นมาก Griptok จึงเหมาะที่จะผลิตเป็นของที่ระลึกปีใหม่

Read more

ผลิตถุงผ้าซาตินหูรูด พรีเมี่ยม สกรีนข้อความ step forward

30-11-542 Hits:1418 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าใส่สินค้าพรีเมี่ยมเพิ่มมูลค่า เนื้อผ้าซาตินเงาวาว งานพรีเมี่ยมที่ทำให้สินค้าดูหรูหรา ดูแพงขึ้น เพียงเพิ่มบรรจุภัณฑ์ถุงผ้าซาตินพิมพ์ลาย ที่ออกแบบได้เอง ทั้งงานพิมพ์และรูปแบบกระเป๋าผ้า ถุงผ้าซาตินเป็นถุงผ้าที่สกรีนลายได้ดูสวยงามมาก แถมราคาคุ้มค่า

Read more

ทำกระเป๋าผ้า ของแจก วันแม่ true Huawei

30-11-542 Hits:4167 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ไม่ว่าเทศกาลไหนของไทย หน่วยงาน องค์กร รวมถึงแบรนด์ต่างๆ ต่างก็มีการบ้านให้คิดเกี่ยวกับของพรีเมี่ยม ของแจก ให้ลูกค้าคนสำคัญ เทศกาลวันแม่กำลังเข้ามา 12 สิงหานี้แจกของพรีเมียมอะไรแก่ลูกค้าดีน๊าาาา ?? ใครคิดไม่ออก ลองเปิดใจ ทำกระเป๋าผ้า หรือถุงผ้า น่ารัก แทนคำขอบคุณกันดีกว่า...

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ