fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน

กระเป๋าสปันบอนด์ โรงงาน

ถุงผ้าสปันบอนด์เจาะรู ขนาด 40x33x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตปลอกใส่ขวดน้ำเก็บความเย็น ผ้านักประดาน้ำ สีดำ พร้อมสกรีนลาย

30-11-542 Hits:337 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับผลิตปลอกใส่ขวดน้ำเก็บความเย็น ผ้านักประดาน้ำ สีดำ พร้อมสกรีนลาย สั่งผลิตตามแบบ ปลอกหุ้มขวดฉนวนสีดำพร้อมพิมพ์ลายตามสั่ง เช่น โลโก้ ข้อความ หรือดีไซน์ที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์เพื่อแจกส่งเสริมการขายโดยมีตัวเลือกผ้าที่ยืดหยุ่นและราคาไม่แพงให้เลือกหลายสี

Read more

รับทำกระเป๋าผ้าดิบสะพายข้าง แถมสินค้า แบรนด์ลาย Hunter

30-11-542 Hits:1393 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ออกแบบกระเป๋าผ้าลดโลกร้อนอย่างไรให้ดูแฟชั่นน่าสนใจ เป็นคำถามที่แบรนด์ต่างๆ ที่สนใจใช้กระเป๋าผ้าเป็นของแถมสินค้าหรือของพรีเมี่ยมให้ลูกค้า ซึ่งส่วนใหญ่การผลิตกระเป๋าผ้าสะพายข้างจะเลือกใช้ผ้าแคนวาส แต่ด้วยตัวผ้าแคนวาสจะมีราคา จึงทำให้หลายคนเลือกใช้ผ้าดิบหนามาทำถุงผ้าแทน

Read more

ผลิต Griptok ของที่ระลึกแจกงานคริสต์มาส lilly billy

30-11-542 Hits:708 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกคริสต์มาสหรือของแจกปีใหม่ พิมพ์ลายน่ารัก ด้วย Griptok พิมพ์ลายของ lilly billy พร้อมการ์ดรองกระดาษดีไซน์แนวคริสต์มาสสวยๆ ตัวการ์ดรองจะเป็นกระดาษสี่เหลี่ยมพิมพ์ลายสีสันแบบ Full color การผลิต Griptok คอลเล็กชั้นพิเศษออกแบบเอง เริ่มขั้นต่ำ 100 ชิ้น

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ