fbpx

catalogue free

รับทำ ผลิต กระเป๋าผ้า คาดอก ซิปรูด กระเป๋าผ้าแฟชั่น ห้ามพลาด

กระแสแรงมาก ใน 2 - 3 ปีที่ผ่านมา สำหรับกระเป๋าคาดอก / เอว ที่หวนกลับมาอีกครั้ง เป็นที่นิยมทั่วโลก และในปี 2019 ก็ยังเป็นที่นิยมกันอยู่ หลายแบรนด์ออกมาแข่งขันกัน เพื่อเอาใจสายแฟชั่นทั้งหลาย สำหรับในประเทศไทยเอง ก็ฮิตไม่แพ้กับชาติไหน ๆ มีการเปิดกว้างในการแต่งตัวมากขึ้น มุมมองแฟชั่นก็มีการเปลี่ยนแปลงไป 

ในทิศทางที่ดีขึ้น ช่วยส่งเสริมให้ ธุรกิจสายแฟชั่น กลับมาคึกคักได้อีกครั้ง  กระเป๋าคาดอก / เอว หรือที่เรียกเป็นภาษาอังกฤษ ว่า Funny Pack หรือ Belt Bags มีความโด่งดังมาก ๆ ในช่วงปี 1960 ซึ่งแท้จริงแล้ว เราไม่ทราบแหล่งที่มาที่แน่ชัด ว่าใครเป็นผู้คิดค้น แต่คงมีแนวคิดมาจากเข็มขัด ที่เราใช้กันอยู่ทุกวัน แล้วอยากให้มีกระเป๋าเพิ่มเติมเข้ามา เดิมที่ใช้หนังในการผลิตกระเป๋าคาดเอวนี้ เพื่อให้กระเป๋ามีความคงทน ใช้งานได้นาน นิยมใช้ในหมู่ของพวกนักกีฬา เช่น นักปั่นจักรยาน , นักปีนเขา , นักกีฬาขี่ม้า เป็นต้น และในปี 1980 กระเป๋าคาดเอว ได้เข้าสู่วงการแฟชั่น เริ่มต้นด้วยแฟชั่นบนท้องถนน และโด่งดังขึ้นมาด้วยนางแบบ และนักออกแบบชื่อดังอย่าง Claudia Schiffer จนถึงปัจจุบัน

 

รับทำ ผลิต กระเป๋าผ้า คาดอก ซิปรูด กระเป๋าผ้าแฟชั่น ห้ามพลาด

 

โดยเฉพาะในปี 2019 เทรนด์กระเป๋าที่น่าสนใจ ในนิตยสาร ELLE ได้แก่ กระเป๋าวินเทจ ( Vintage-Inspried Bags ) , กระเป๋าถือสีสันสดใส ( Bright Color Bags ) , กระเป๋าทรงเลขาคณิต (

Geometric Shapes Bags ) , กระเป๋าสาน ( Straw Bags ) และกระเป๋าคาดอก / เอว ยังฮิตติดเทรนอยู่ ด้วยดีไซน์กระเป๋า ที่ตอบโจทย์ในเรื่องของการใช้งาน และความสะดวกสบายในการใช้งาน มากกว่ากระเป๋าถืออื่น ๆ เชื่อว่า กระเป๋าคาดอก / เอว เป็นหนึ่งในกระเป๋าที่ต้องมี ของสาว ๆ หนุ่ม ๆ แน่นอน เราสามารถ Mix&match กระเป๋าเข้ากับการแต่งตัวได้ในทุกลุค มีการออกแบบที่หลากหลายสไตล์ ทำให้เราสนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น 

 

แต่งตัวอย่างไร ? ให้ไม่น่าเบื่อ กับเทรนด์กระเป๋าคาดอก / เอว

เพื่อเป็นไอเดีย ในการออกแบบกระเป๋าคาดอก / เอว สำหรับเจ้าของแบรนด์กระเป๋าผ้า ที่ต้องการเพิ่มไลน์สินค้า ซึ่งเป็นกระเป๋าผ้าที่น่าสนใจเลยทีเดียว อย่างที่กล่าวไปว่า กระเป๋าคาดอก / เอว สามารถแต่งได้ในทุกลุค ทุกสไตล์การแต่งตัว เจ้าของแบรนด์กระเป๋า เสื้อผ้าดัง ต่างนิยมสั่งผลิตกระเป๋าผ้านี้ เพื่อให้สามารถใช้งานได้หลายรูปแบบ ไปดูกันว่า กระเป๋า 1 ใบ เราสามารถใช้งานกระเป๋า ได้กี่รูปแบบ 

 

  1. The Traditional
    อย่างที่เราคุ้นเคย ด้วยดีไซน์กระเป๋าคาดอก / เอว ในรูปแบบเดิมคือ ต้องการเน้นใช้งาน สะดวกต่อการพกพา จึงนิยมใส่กระเป๋าไว้ที่เอว กลายเป็นกระเป๋าคาดเอว ( Belt Bags ) ไม่ต้องพกพาสัมภาระมากมาย ก็ดูสวย เท่ มีสไตล์ได้

    รับทำ ผลิต กระเป๋าผ้า คาดอก ซิปรูด กระเป๋าผ้าแฟชั่น ห้ามพลาด
  2. The Corssbody
    เป็นการใช้งานในรูปแบบของการคาดอก เสมือนการใช้งานกระเป๋าผ้าสะพายขวางลำตัว ให้ลุคที่ดูเท่ สมาร์ท ทะมัดทแมงมากขึ้น ไม่เพียงแต่นิยมในหมู่ของผู้ชายเท่านั้น กระเป๋าผ้าคาดอก / เอว ยังเป็ที่นิยมในหมู่สาว ๆ เช่นกัน โดยเฉพาะ Street Look

    รับทำ ผลิต กระเป๋าผ้า คาดอก ซิปรูด กระเป๋าผ้าแฟชั่น ห้ามพลาด
  3. In The Hand
    บางครั้ง ก็ไม่จำเป็นต้องสะพายให้เสื้อผ้ายับ ก็สามารถถือไปไหนมาไหนได้ อย่างสะดวกสะบาย จะคล้องมือหรือแขนก็ได้
  4. Across The Back
    หลายคน คงไม่อยากให้กระเป๋าคาดอก / เอว บดบังลวดลายกราฟฟิคสวย ๆ บนเสื้อแน่ ๆ เราสามารถใช้งานกระเป๋า ด้วยการสะพายด้านหลังได้ สะดวกต่อการเคลื่อนไหว จะเดิน วิ่ง ก็ไม่ต้องกังวล เพราะกระเป๋าแนวชิดกับลำตัวมาก 

    รับทำ ผลิต กระเป๋าผ้า คาดอก ซิปรูด กระเป๋าผ้าแฟชั่น ห้ามพลาด
  5. One Shoulder
    สะพายไหล่ ให้ลุคที่ดูสบาย ๆ ง่าย ๆ ปรับระดับความยาวของสายสะพายได้หลายระดับ ไม่ต้องต้องแต่งตัวเยอะ ก็ดูสวย เท่ขึ้นมาทันที 

    รับทำ ผลิต กระเป๋าผ้า คาดอก ซิปรูด กระเป๋าผ้าแฟชั่น ห้ามพลาด
  6. On an arm 
    เจ้าของแบรนด์กระเป๋าผ้า สามารถเพิ่มลูกเล่น กับกระเป๋าคาดอก / เอว ให้สามารถใช้งานได้น่าสนใจมากขึ้น อาจจะเพิ่มการปรับระดับการสายคล้อง ให้สามารถใช้รัดที่แขนได้ เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่น่าสนใจเลยีเดียว
    รับทำ ผลิต กระเป๋าผ้า คาดอก ซิปรูด กระเป๋าผ้าแฟชั่น ห้ามพลาด
  7. Two - Strapped Front Pack
    กระเป๋าคาดอก / เอว แบบเส้นเดียว อาจจะยังไม่เท่พอ เพิ่มสายคาดอกอีกเส้นหนึ่ง เพิ่มความโดดเด่น สะดุดตาให้กับผู้สวมใส่ได้ อย่างเช่นในรูป ได้รับการแรงบันดาลใจ ในการออกแบบกระเป๋าผ้า จากเครื่องแบบการแต่งตัวของ กองทัพสหรัฐนั่นเอง

 

รับทำ ผลิต กระเป๋าผ้า คาดอก ซิปรูด กระเป๋าผ้าแฟชั่น ห้ามพลาด

 

7 เนื้อผ้า ที่นิยมใช้ในการผลิตกระเป๋าคาดอก / เอว 

เดิมที กระเป๋าผ้าคาดอกจะนิยมใช้ เนื้อผ้าที่ทำจากหนังเป็นหลัก เพราะได้รับแรงบันดาลใจมาจากเข็มขัดหนัง และความทนทาน ในการใช้งานกระเป๋า แต่ในปัจจุบัน มันการพัฒนา ปรับเปลี่ยนดีไซน์กระเป๋า ให้มีน้ำหนักเบามากขึ้น จากการใช้วัสดุจากผ้าเป็นหลัก มีความแข็งแรงทนทาน และออกแบบได้หลากหลายมากกว่า จึงเป็นที่นิยม ในลูกค้ากลุ่มวัยรุ่น 

 

กระเป๋าผ้าคาดอก / เอว จากผ้าแคนวาส

เป็นอีกหนึ่งเนื้อผ้า ที่มาจากใยธรรมชาติ “ ใยฝ้าย ” ที่มีคุณสมบัติโดดเด่น ในเรื่องของความแข็งแรงทนทาน รองรับน้ำหนักได้ดี จึงนิยมสั่งผลิตเป็นกระเป๋าผ้าแจก , กระเป๋าผ้าช้อปปิ้ง ฯลฯ นอกจากนี้ เนื้อผ้าแคนวาส มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน มากกว่า 10 ปีเลยทีเดียว สามารถซักทำความสะอาดได้ง่าย แต่จุดเด่นที่สำคัญของ เนื้อผ้าแคนวาสคือ เป็นเนื้อผ้าใยธรรมชาติ ที่มีการดูดซึมสีได้ดี เราสามารถย้อมสีกระเป๋าผ้าได้ตามที่ต้องการ รวมถึงการออกแบบกระเป๋า และการตัดเย็บกระเป๋าคาดอก / เอว ก็ทำได้ง่าย เช่นเดียวกัน 

นอกจากนี้ เรายังสามารถสั่งผลิตกระเป๋าผ้า ตามความหนาบางของเนื้อผ้าแคนวาสได้ด้วย 

 

รับทำ ผลิต กระเป๋าผ้า คาดอก ซิปรูด กระเป๋าผ้าแฟชั่น ห้ามพลาด

 

กระเป๋าผ้าคาดอก / เอว จากผ้ากระสอบ

ที่มาของผ้ากระสอบ มาจากเส้นใยธรรมชาติ เช่นเดียวกับผ้าแคนวาส แต่ผ้ากระสอบ ทำมาจากเส้นใยปอกระเจา ที่นิยมปลูกในประเทศภูมิภาคเอเชีย รวมถึงประเทศไทยด้วย เส้นใยของผ้ากระสอบ มีความเหนียว แข็งแรงทนทาน ไม่แพ้กับผ้าฝ้ายเลย มีต้นทุนในการผลิตที่ไม่สูงมาก ย่อยสลายได้ง่าย ย่อมติดสีหรือสกรีนลายได้ง่ายด้วย 

 

กระเป๋าผ้าคาดอก / เอว จากผ้ายีนส์


เนื้อผ้ายีนส์ มีต้นกำเนิดมาจากต้นฝ้าย เช่นเดียวกับเนื้อผ้าแคนวาส แต่มีกระบวนการผลิตที่แตกต่างกัน จึงทำให้ได้เนื้อผ้าที่แตกต่างกัน กระเป๋าผ้าที่ทำจากเนื้อผ้ายีนส์ จึงมีความแข็งและความกระด้าง มากกว่าผ้าแคนวาสชนิดอื่น โดยเราจะเห็นการทอจากด้าย อย่างน้อย 2 เส้น หรือมากกว่านั้น เป็นการทอแบบทแยง เส้นด้ายเส้นหนึ่ง จะถูกย้อมด้วยสีคราม และอีกเส้นหนึ่งจะเป็นเส้นขาว นี่คือเหตุผลทำให้เกิดลายบนผ้านั่นเอง ที่ผ้ายีนส์ด้านหนึ่งเป็นสีน้ำเงิน และมีสีขาวด้านหนึ่ง 

โดยคุณสมบัติหลักของผ้ายีนส์ คือ ความแข็งแรง คงทน เหนียวเป็นพิเศษ และสามารถย้อมสีได้ดี 

 

รับทำ ผลิต กระเป๋าผ้า คาดอก ซิปรูด กระเป๋าผ้าแฟชั่น ห้ามพลาด

 

กระเป๋าผ้าคาดอก / เอว จากผ้าโพลีเอสเตอร์ 600D

ผลิตจาก ใยโพลีเอสเสตอร์ ( Polyester) ซึ่งเป็นเส้นใยสังเคราะห์ 100 % เมื่อเทียบกับ ผ้าเส้นใยสังเคราะห์อื่น ๆ ผ้าโพลีเอสเตอร์ ถือเป็นผ้าที่นิยมใช้ มากที่สุด ยังมีการนิยมนำ โพลีเอสเตอร์ผสมกับผ้าชนิดอื่น ได้ด้วย เช่น เรยอน , ไหม , ฝ้าย , ลินิน ขนสัตว์ เป็นต้น โดยจะใช้ผ้า โพลีเอสเตอร์ ในสัดส่วนที่มากกว่า ( ขั้นต่ำ 60 % ) ผ้าอีกชนิดหนึ่ง ตัวอย่างเช่น Polyester 65 % , Cotton 35 % เพื่อให้ได้ ผ้าเส้นใยผสม มีคุณสมบัติดีขึ่น ไม่ว่าจะทั้งความสวยงาม ความคงทน และประโยชน์ใช้สอย สามารถผลิตได้ทั้ง เนื้อผ้าแบบบาง ไปจนถึงเนื้อผ้าหนา ที่สามารถใช้ผลิตเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย เป็นต้น

สำหรับสินค้าที่นิยมผลิตจากผ้าโพลีเอสเตอร์ ได้แก่ รถเข็นเด็ก , เต็นท์ , กระเป๋าเดินทาง , กระเป๋าเป้นักเรียน และกระเป๋าคาดอก / เอว ฯลฯ

 

รับทำ ผลิต กระเป๋าผ้า คาดอก ซิปรูด กระเป๋าผ้าแฟชั่น ห้ามพลาด

 

กระเป๋าผ้าคาดอก / เอว จากผ้าร่ม PU

เนื้อผ้า PU ( Polyurethane ) ผลิตจากเส้นใยสังเคราะห์ 100% หรือที่เราคุ้นเคย “ ผ้าร่ม ” เรานิยมนำผ้าไปใช้ประโยชน์ในการผลิตสินค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย , ร่ม , ผ้าใบยาง , ตู้เสื้อผ้า , ถุงผ้า , กระเป๋าผ้า เป็นต้น ด้วยคุณสมบัติโดดเด่น ได้แก่ 

  • สีสด ไม่ซีดง่าย : แม้จะทำความสะอาดบ่อยครั้ง หรือซักด้วยเครื่องซักผ้า สีก็ยังสดใหม่อยู่เสมอ 
  • เนื้อผ้ายับยาก คืนตัวได้ง่าย : เมื่อเทียบกับกระเป๋าผ้า ที่ผลิตจากเส้นใจธรรมชาติ อาจจะคืนทรงได้ยากกว่า กระเป๋าที่ผลิตจากผ้า PU 
  • ระบายอากาศได้ดี : ด้วยคุณสมบัตินี้เอง ทำให้เนื้อผ้า PU นำไปผลิตเป็นกระเป๋าผ้าคาดอก / เอว สำหรับนักกีฬา อีกทั้งยังสามารถป้องกันละอองน้ำเล็ก ๆ ได้ด้วย

 

กระเป๋าผ้าคาดอก / เอว จากผ้าสปันบอนด์

เกิดจากเส้นใยสังเคราะห์ ของโพลิเมอร์ ที่เป็น “ Polypropylene ( PP ) ” โดยแท้จริงแล้ว จะเรียกว่า Nonwoven แต่เรานิยมเรียกกันว่า สปันบอนด์มากกว่า ด้วยคุณสมบัติที่มีความยืดหยุ่นง่าย ไม่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ถึงแม้จะเป็นใยผ้าสังเคราะห์ แต่สามารถย่อยสลายได้ง่าย คุณสมบัติพิเศษ ของเนื้อผ้านี้คือ ไม่คุณสมบัติดูดซึมน้ำ ฝุ่นละออง หรือสารพิษตกค้างอยู่บนเนื้อผ้า อีกทั้งยังปลอดจากเชื้อแบคทีเรียด้วย ทั้งนี้ จึงนิยมใช้ในวงการแพทย์ และในปัจจุบัน เรามีการใช้เนื้อผ้าสปันบอนด์หลากหลายมากขึ้น โดยเฉพาะกระเป๋าผ้า สามารถดีไซน์ได้ตามต้องการ สั่งผลิตเป็นกระเป๋าผ้าแจก , กระเป๋าผ้าใส่เอกสาร , ถุงผ้าลดโลกร้อน และกระเป๋าผ้าคาดอก / เอว ก็ได้เช่นกัน

สำหรับเจ้าของแบรนด์กระเป๋าผ้า หรือองค์กร บริษัทเอกชนที่สนใจสั่งผลิตกระเป๋าผ้า เพื่อเป็นเครื่องมือในการตลาด ดีไซน์กระเป๋าคาดอก / เอว ก็เป็นอรกหนึ่งตัวเลือก ที่ช่วยมัดใจลูกค้า สร้างความโดดเด่น ให้กับองค์กรได้ อย่างมีประสิทธิภาพ 

 

ทางเราพร้อมที่จะให้บริการ ออกแบบ และให้คำปรึกษา ในเรื่องการผลิตกระเป๋าผ้า ทุกชนิด
ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย มีสีให้เลือกมากกว่า 15 สี
ผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อเข้ามาได้ ผ่านทาง
Facebook : Thai design guru

Line : @designguru

Tel : 088 - 653 - 2999

รับทำ กระเป๋าผ้า รับผลิตถุงผ้า

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าผ้า แบบถือ แฟชั่น ให้กับ Lunch

30-11-542 Hits:3428 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ปีใหม่ทั้งที หาอะไรใหม่ๆ โดนๆ มาแจกเป็นของขวัญให้ลูกค้าดีกว่า เปลี่ยนถุงผ้าเดิม เป็นถุงผ้า ใหม่!! นำแฟชั่นกว่าใครในสไตล์คุณ ใครที่ติดตามโรงงานทำกระเป๋าผ้า Thaidesignguru.com อย่างเป็นประจำ ก็จะไม่พลาด แฟชั่น กระเป๋าผ้า ถุงผ้า ที่เสนอไอเดียเจ๋ง ผ่านลูกค้าที่น่ารัก

Read more

โรงงานผลิต Griptok ที่ติดหลังมือถือเซลฟี่ พิมพ์ลายการ์ตูนของTHG

30-11-542 Hits:1150 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

โรงงานผลิต Griptok ที่ติดหลังมือถือเซลฟี่ ลายการ์ตูนของTHG ฐานวงกลมสีขาว ของพรีเมี่ยม ของแถมโปรโมชั่น การสั่งทำกริ๊บต็อคสวยๆ ช่วยเป็นอุปกรณ์เสริมที่ผู้ใช้ ใช้มือถือได้ง่ายขึ้น หน่วยงานที่สั่งผลิต popsocket พิมพ์ลายกับโรงงานผลิตได้ในราคาถูก คุ้มค่า คมชัด

Read more

รับทำpop socket ที่ติดหลังเคสโทรศัพท์ พิมพ์ลาย คละแบบ The stage

30-11-542 Hits:476 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

Pop socket หรือ Griptok ของที่ระลึกที่เหมาะกับกลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย สามารถดีไซน์ลวดลายน่ารักๆ ออกแบบให้เข้ากับธีมกับสินค้า หรือออกแบบให้ตรงกับแนวคิดของแบรนด์ หรือหน่วยงาน ตัวการ์ดและกริ๊บต็อคพิมพ์ลายได้แบบ Fullcolor

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ