fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับผลิตผ้ากันเปื้อน

ผ้ากันเปื้อนร้านอาหาร สิ่งเล็กๆที่คนครัวไม่มองข้าม มาสร้างสรรค์ผลงานด้วยผ้ากันเปื้อนที่แสนธรรมดาให้น่าจดจำ ด้วยการออกแบบผ้ากันเปื้อนในรูปแบบของตัวเอง สำหรับร้านอาหาร ห้างร้านกัน ผ้ากันเปื้อนสามารถผลิตได้จากเนื้อผ้าหลายรูปแบบ จากผ้าฝ้าย ผ้าแคนวาส ผ้ากันเปื้อนจากผ้ายีนต์

การออกแบบผ้ากันเปื้อนสำหรับร้านอาหาร หรือ สั่งทำผ้ากันเปื้อนโรงเรียนทำอาหาร ลูกค้าสามารถกำหนดขนาดรูปแบบได้ต้องการ อีกทั้งสามารถพิมพ์โลโก้หรือลวดลายลงบนผ้ากันเปื้อนที่ต้องการได้ มาทำให้ผ้ากันเปื้อนที่ธรรมดา ดูไม่จำเจอีกต่อไป

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตถุงผ้าดิบหูรูดสีขาวทรงแบนใส่สินค้า สกรีนสีดำแบรนด์ Elemood

30-11-542 Hits:478 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงบรรจุภัณฑ์กันพิมพ์ลายช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าแฟชั่นได้อย่างไม่น่าเชื่อ ถุงผ้าใส่สินค้าสวยๆ เพิ่มความพรีเมี่ยม กันฝุ่นคงสภาพสินค้าให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น รูปแบบถุงผ้าใส่สินค้าที่นิยม มักผลิตด้วยถุงผ้าดิบหูรูดสีขาวทรงแบน ตั้งแต่ขนาดเล็กถึงขนาดใหญ่ ราคาถูก

Read more

รับผลิตหมวกแก๊ป สกรีนลายหัวใจพร้อมคำว่าLOVE ของแจกวันวาเลนไทน์

30-11-542 Hits:133 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับผลิตหมวกแก๊ปแฟชั่น สามารถเลือกสีของหมวกและเลือกสกรีนหรือปักลายลงหมวกได้ เหมาะเป็นของพรีเมี่ยมเพื่อช่วยในการประชาสัมพันธ์โปรโมทแบรนด์ หรือจะผลิตเป็นของรางวัลสำหรับกิจกรรมต่างๆ เช่น การกด Like & Share Page รับของรางวัล เป็นการเพิ่มผู้ติดตามก็ได้ เป็นต้น

Read more

รับทำถุงผ้าร่มหูรูด เป้สะพายหลังสีม่วง สกรีนโลโก้ ignite

30-11-542 Hits:555 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เอาใจแบรนด์ที่อยากผลิตกระเป๋าผ้าอเนกประสงค์ ในงบราคาถูก ผลิตด่วน ผลิตไว ราคาน่ารัก แถมเป็นรูปแบบกระเป๋าผ้ายอดฮิตคู่งานอีเวนต์ กับเป้งานวิ่ง เป้ผ้าร่มสะพายหลัง หรือกระเป๋าเป้หูรูดสะพายหลัง สารพัดถุงผ้าที่เรียกใช้ รูปแบบถุงผ้าที่เจาะกลุ่มสายกีฬา สายบันเทิง

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ