fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

หมอนผ้าห่มสั่งทำ

หมอนผ้าห่ม หรือ หมอนผ้าอเนกประสงค์ ของที่ต้องมีติดบ้านติดรถ หรือ ติดสำนักงาน หมอนผ้าห่มกำลังเป็นที่นิยมสำหรับทำเป็นของพรีเมียม หรือของสำหรับแจก ด้วยความพกพาง่ายและดูมีมูลค่า ทำให้ลูกค้าบริษัท ห้างร้าน หรือ ลูกค้าที่มีแบรนด์สินค้าของตัวเองที่ต้องการทำของที่ระลึก จึงสนใจเลือกทำหมอนผ้าห่มเพื่อประชาสัมพันธ์แบรนด์ 

หมอนผ้าห่ม สามารถออกแบบลาย สี หรือ แม้กระทั่งการเลือกผ้าในการผลิตเป็นหมอนผ้าห่ม ประโยชน์ของการใช้งานคือ ช่วยให้ความอบอุ่น เป็นหมอนหนุน เป็นผ้าห่ม หรือ ใช้ปูนอนก็ได้ หมอนผ้าห่มนิยมทำเป็น หมอนทรงสี่เหลี่ยมจัตตุรัส และมีซิปล้อมรอบเพื่อสะดวกสำหรับการเก็บพับ

 

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำถุงผ้าหูรูดผ้าร่มสีกรมท่า ของแจกโรงพยาบาล Med music

30-11-542 Hits:871 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าหูรูดผ้าร่ม เป็นถุงผ้าแจกอเนกประสงค์ การสั่งทำถุงผ้าร่มหูรูด นิยมสั่งผลิตเพื่อเป็นถุงผ้าพรีเมี่ยมแจกเพื่อร่วมสนุกกิจกรรมวิชาการ ถุงผ้าแจกผู้ที่มาร่วมสนุกกิจกรรมที่ทางหน่วยงานจัดขึ้น เนื้อผ้าร่มก็มีคุณภาพแต่กต่างกัน ขนาดของถุงผ้าร่มหูรูดเป็นขนาดมาตราฐาน เข้ากับสรีระผู้ใช้งาน

Read more

รับผลิต กระเป๋าผ้าแคนวาส ให้กับ สสส.

30-11-542 Hits:1842 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของที่ระลึก ในการประชาสัมพันธ์โครงการ ให้ผู้ได้รับรู้สึกประทับใจ และได้ประโยชน์ด้วย กระเป๋าผ้าแคนวาส สายเชือกเป็นฝ้ายเส้นใหญ่ พร้อมบุผ้าซับด้านใน รับน้ำหนักได้มากพิมพ์สกรีนลายโลโก้ ด้วยระบบ flex สวยงามเหมาะสะพายหรือหิ้วไปทำงาน หรือไปเที่ยว ก็ดูดี เหมาะสม

Read more

ผลิตกระเป๋าผ้าตาข่าย พับเก็บได้ แบรนด์ newly weds food

30-11-542 Hits:886 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าแฟชั่นสีสันสดใสต้อนรับหน้าฝน ก็ได้ซัมเมอร์ก็ดี กับคอลเล็กชั่นสวยๆ ดี กับกระเป๋าผ้าตาข่ายผ้าพับได้ ดีไซน์สวยกับผ้าตาข่ายนิ่ม มาพร้อมถุงจิ๋วพับได้เก๋ๆ เซ็กซี่ที่มองเห็นของด้านใน การสั่งทำกระเป๋าสะพายข้างพับได้ ผ้าตาข่าย เป็นแฟชั่นใหม่ที่ทำให้แบรนด์เป็นผู้นำเทรนด์

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ